Hanggang ngayon Hindi ko pa din makalimutan Yung kahapon na mamasyal kami sa mall at Hindi ko rin makalimutan itong binigay nya sa na kwintas.
Sa totoo Lang hanggang ngayon kinikilig pa Rin ako sa tuwing naiisip ko yon lalo na Yung huling message nya sa akin na lalong nagpakabog Ng dibdib ko sa tuwing naiisip ko pa nga Lang namumula na Naman Ang mga pisngi ko at nagiinit.
Hindi Rin tuloy ako makatulog kagabi ikaw ba Naman sabihan na ako Lang kaunahan nyang binigyan Ng kwintas eh Hindi ka kiligin.
Pagulong gulong tuloy ako sa Kama kagabi.
Hays inlove na inlove na talaga ako sa kanya.
" Hello kurstein" Sabi ni bessie na ikinakaway nya pa Yung kamay nya.
" Ah ano nga yon ulit best" Sabi ko.
" Ano ba kasing iniisip mo dyan kinakausap Kita kanina pa Hindi mo pala iniintindi sinasabi ko" Sabi nya.
" A-a W-wala" Sabi ko.
" Ah Alam ko na" sabay ngiti Ng nakakaloko.
" Iniisip nyo Yung date nyo no tapos ano yang kwintas na nakasuto sa leeg mo ibinigay nya ba Yan sayo Kasi kanina ka pa nakahawak dyan eh ano bang meron dyan" tanong nya.
At ngayon ko Lang napansin na nakawak nga ako sa kwintas na Ito na nakasuot sa leeg ko.
" Ah sorry Bessie" Sabi ko.
" Di bale na Lang chika mo sa akin Yan mamaya ha" Sabi nya.
Hanggang sa natapos na Yung first subject namin at sumunod na Yung pang second na subject namin.
Nagsstart na ulit magsiscuss si ma'am.
Hays Yan na Naman tuloy ako lutang na Naman Ang isip ko sa bagay na yon kailangan ko na pala magpocus malapit na pala Ang exam namin sa prelim Hays kurstein mamaya mo na isipin Ang bagay na yon Sabi ko sa sarili ko na sa isip ko lamang.
Hanggang natapos na ay nagpasya na Rin kaming lumabas na Bessie Ng may NASA pinto pa Lang kami.
" Kurstein wait hintayin mo na kami para sabay sabay na Tayo kumain Tara na sa canteen" Sabi ni Kristoff.
Tumango na lamang ako sa kanya hanggang sa makarating na kami at naghahanap ulit Ng mauupuan.
" Kami na ulit oorder ha" Sabi nya na ikinatango ko na lamang.
Hanggang sa pumila na sila para bumili Ng makakain namin.
" So ano na Bessie sabihin mo na Kung anong ganap nyo kahapon" Sabi ni clarrise.
" Bessie Wala Naman naganap eh nagiikot ikot Lang kami sa mall tapos habang nagkwekwento sya ako Naman itong lutang lagi tapos nung tinawag nya Lang ako sa pangalan ko Doon ako bumalik sa realidad ko tapos tiningnan ko Yung paligid Kung nasaan tapos pagtingin ko sa harapan ko eh jewelry shop Yung nakita ko tapos nung pagkita ko sa kwintas na Ito nagandahan ako bibilhin ko na dapat sya kaya Lang sinabi nya na sya na Lang Wala Naman akong magagawa dahil nagpumilit sya kaya ayon hinayaan ko na Lang at sya na Lang Yung nagsut nito Ng kwentas sa leeg ko" Sabi ko sa kanya.
" Hays Bessie eto Lang mapapayo ko Kung seryoso na talaga syang nanliligaw sayo sige hayaan mo pero dapat matuto ka din makiramdam sa mga bagay na Hindi mo ikasisi" Sabi nya.
BINABASA MO ANG
The Playful Love
Fiksi RemajaKurstein Andrea De Guzman isang babaeng iibig sa taong akala nya ay mamahalin din sya pabalik pero Ang totoo ay niloloko Lang sya. Shawn Kristoffer Alejandro isang lalaki na Playboy heartthrob Ng campus nila magagawa nyang paibigin Ang taong sa ting...