Kinabukasan maaga akong nagising dahil nga naalalan ko na gagawa kami Ng group project.
Nakapagayos na Naman ako Gaya nakagawian ko.
Bukas pala maaga akong tutulog para bukas Wala pa Naman sya binibigay na oras Kung anong oras pupunta bukas sa mall.
Naeexcite Naman ako.
Bumaba na ako at pumunta na sa kusina nakita ko na Naman Ang aking Yaya ay nagsisimula na Rin sya maglapag Ng kakainin ko.
Pumunta na ako sa hapagkainan at naupo.
"Oh ma'am kurstein Kain ka na " Sabi ni Yaya .
Tumango Lang ako sa kanya at nagsimula Ng kumain.
"Yaya I'm done I'm going upstairs" sagot ko Kay Yaya.
" Sige iha" Sabi ni Yaya.
Pumunta na ako sa aking kwarto.
Kailangan Kong tingnan ulit Ang sarili ko sa salamin para Naman magmukha akong presentable sa harap ni Kristoff .
Nagretouch ako I put foundation for my face and I put my liptint from my lips .
Nung makontento na ako sa sarili ko ay umupo muna ako sa kama.
Habang naghihintay sa kanila ay naisipan ko munang mag login sa Facebook.
When I open may Facebook account I saw a message from Kristoff.
Message: Shawn Kristoffer Alejandro
Ano nga pala address nya papunta na kami.Sinabi ko Yung address ko.
Naglogout na ako at napatingin ulit sa salamin grabe bakit ba ganito kalakas kabog Ng dibdib ko at kinakabahan pa talaga.
Naisipan ko Ng bumaba sa Sala habang naghihintay sa kanila.
Pagkababa ako ay umupo muna ako sa sofa.
Nagulat ako Ng may tumatawag sa akin and guess what si Bessie lang Naman Ang tumatawag.
I answer the call.
"Hello Bessie" sagot ko.
"Bessie malapit na ako sa Inyo" clarrisse said.
"Ok" sagot ko.
Ibaba ko na Sana Ang phone ko Ng nagsalita ulit sya."
"Ay Bessie may Nakakalimutan pa akong sabihin" Sabi nya sa kanilang linya.
"Ano Naman yon" sagot ko.
" Gusto ko Lang ipaalala sayo na huwag Kang excited ha Kasi Alam Kong kikiligin ka na Naman kapag kaharap mo na Naman sya" Sabi nya.
" Ayan ka na Naman Ng aaasar ka na Naman eh" sagot ko.
" Hahaha Bessie sige na patayin ko na ito pinapaalala ko Lang sayo" sagot nya pa at pinatay na Ang tawag.
Pagkatapos Ng paguusap namin sa phone ni Bessie ay may nagbuzzer na.
Lumabas ako at pinagbuksan Ng gate Kung Sino na Ang dumating na Isa sa kanila.
BINABASA MO ANG
The Playful Love
Teen FictionKurstein Andrea De Guzman isang babaeng iibig sa taong akala nya ay mamahalin din sya pabalik pero Ang totoo ay niloloko Lang sya. Shawn Kristoffer Alejandro isang lalaki na Playboy heartthrob Ng campus nila magagawa nyang paibigin Ang taong sa ting...