Kakagising ko Lang kahit tinatamad pa akong bumangon Hays masyado akong magisip isip sa bagay na yon Ang tagal tuloy bago ako makatulag Kasi Naman eh sa tuwing naalala ko Lang talaga yon Yung pagaad nya sa akin ay Hindi ko talaga maiwasan kiligin.
Bumangon na ako sa pagkakahiga ko maliligo muna ako pumunta akong banyo at nagsipilyo.
Natapos na akong gawin Ang paliligo ngayon Naman pumunta ako sa salamin para magayos.
Hindi Kasi talaga ako Sanay Ng Hindi nakakapagayos sa umaga simple Lang Naman akong magmake up foundation or polbo atsaka liptint ok na sa akin yon Hindi Naman ako katulad Ng ibang babae Ang daming arte sa katawan.
Pagkababa ko ay nakita ko sila mommy na NASA hapag kainan na "oh anak kumain ka na baka malate ka pa sa school mo " mommy said? Opo mommy sige po tumango sila sabakin at pagkatapos inumpisahan ko na agad sumubo.
Tapos na akong kumain " anak magiingat ka ha at pagbutihin mo Rin yang pagaaral mo" mommy said? Tumango Lang ako sa kanya at nagpaalam Ng papasok na ako sa school.
Ayan Ang mommy ko kahit busy sila ni daddy parati sa business nila Hindi talaga ako nila kinakalimutan at palagi nilang sinasabi na magaral akong mabuti well ginagawa ko Naman nagsisikap talaga ako mabuti para sa kanila gusto ko Kasi talaga na maipagmalaki nila ako bilang anak nila.
Hays nageemote na Naman ako kaya Hindi ko namalayan na nandito na pala ako sa tapat Ng school ko.
Habang naglalakad ako ay Hindi ko maiwasan na Hindi kabahan ano ba Yan ano bang meron bakit sa tuwing papasok ako palagi na Lang akong kinakabahan.
Nakarating ako sa school nagulat na Naman ako Ng tawagin ako Ng campus hearttrob namin Ang gwapo nya talaga Hindi sya nakakasawang titigan lalo na kapag malapitan "hi kurstein" Kristoffer said? Hhh-hhhhmmmm ano ba Yan bakit ba nauutal na Naman ako sa kanya Hello nasabi ko na lang dahil pakiramdam ko Kasi namumula na Naman ako "ah kurstein pwede ba magtanong" bakit iba itong pakiramdam ko tatanungin Lang Naman nya ako ha "ano yon " sagot ko Naman " pwede bang yayain ka sa sabado may gusto talaga akong sabihin sayo atsaka para Naman makapagbonding Tayo" Kristoffer said. Uuu-uuumm gosh eto na Naman nauutal na Naman ako " oh sige sagot ko" " ok sige salamat kurstein " Kristoffer said.
Pagkatapos Ng paguusap namin na yon ay nagsiupuan na kami habang hinihintay Yung teacher namin " Bessie ibang level up na Yan ha " Clarisse said. " Ano ka ba Bessie nagaaya Lang Yung Tao ikaw Naman binibigyan mo agad Ng malisya Hindi porket nagaya Yun na agad" Sabi ko sa kanya.
" Ok Sabi mo Yan" clarrisse said Hindi na ako umimik sa kanya hanggang dumating Yung teacher?
" Ok class good morning" teacher said?
"Good morning din po ma'am " sagot Ng mga kaklase namin.
" Class may group activity Tayo Bali kailangan ko Ng 4 members may ibibigay akong topic bawat grupo gagawin nyo yon ok report Yan Bali next week na kailangan Nyan kaya dapat maipresent nyo sa akin Yung pinapagawa Kong project para sa Inyo" teacher said?
" Ok po ma'am " sagot Ng mga kaklase namin.
"Bali ako mismo Ang magugroup sa Inyo ok maliwanag ba" tanong na Naman Ng aming teacher yes ma'am.
" Ok class makinig Kayo Ang unang tatawagin ko na magkakagroup ay ayon na Ang mga kagrupo nyo" teacher said.
BINABASA MO ANG
The Playful Love
Teen FictionKurstein Andrea De Guzman isang babaeng iibig sa taong akala nya ay mamahalin din sya pabalik pero Ang totoo ay niloloko Lang sya. Shawn Kristoffer Alejandro isang lalaki na Playboy heartthrob Ng campus nila magagawa nyang paibigin Ang taong sa ting...