Kristoff pov
Success Ang Plano konkonting konti na Lang mapapaibig ko na talaga sya.
Ang galing nga eh parang sinuswerte sya dahil sa lahat Ng naging gf ko sya Yung una Kong liligawan talaga sa iba Hindi ko ginawa yon.
Dahil sa lahat Ng mga pinaibig ko Yung iba handa talaga na maging kami pero para sa akin laruan ko Lang sila na kapag ayaw na wh iiwanan na Lang Basta.
Kapag naging kami na eh paabutin ko muna Ng isang linggo bago ko sya ibreak.
Dahil lahat Ng mga pinapaibig ko Doon Lang umaabot almost one week Lang talaga.
" Oh Kristoff ano yang iniisip mo mukhang malalim ha" Sabi ni Carlito.
" Brad iniisip ko Lang Kasi Kung kailan nya ako sasagutin nililigawan ko na nga sya eh" Sabi ko sa kanya.
" Brad Alam mo bang pinapaasa mo Lang sya and guess what gusto mo Lang talaga sya saktan nakikita ko pa man din sa babaeng yon na gusto ka talaga nya" Sabi pa nya.
" Eh di mabuti Ng sa ganoon madali ko syang mapapasagot at papahulugin ko pa sya lalo" Sabi ko sa kanya.
" Basta ako Brad payong kaibigan Lang Kasi Basta huwag Lang ikaw magsisisi oras na ikaw Ang mahulog sa kanya" Sabi nya.
" Okay if you say so atsaka pwede ba kaysa pangaralan mo ako suportahan mo na Lang Kasi ako sa mga gagawin ko actually ngayon ko na sya liligawan tutal tulad Ng Sabi mo na talagang may gusto sya sa akin atsaka gusto ko na din mapadali lahat Ng Plano ko para sa kanya" Sabi ko.
" Sige ano bang gagawin " tanong nya.
" Bumili ka Ng mga bulaklak Yung Isa stem rose Lang " Sabi ko sa kanya.
" And then ano pang gagawin gusto Kong ibigay mo Yan sa mga kaklase natin" Sabi ko.
" Pagkatapos non" tanong nya.
" Ganito Plano Mula sa may guard ipaparada mo Yung mga studyante Isa Isa hanggang makarating sa room ibibigay mo yon Isa Isa and then kapag dumating na si kurstein bawat madadaanan nya ay ibibigay nila Yung rose Kay kurstein Ng Isa Isa and then ako magsusulat ako sa manila paper Ng can I court you and then uutusan mo muna Yung mga studyante ok para magawa ko na Ang mabilis Kong Plano naiintindihan mo ba" Sabi ko sa kanya.
" Oo sige " Sabi nya.
"And may Isa pa akong request ibili mo ako Ng teddy bear para mapaniwala ko talaga sya talagang liligawan ko talaga sya" Sabi ko.
" Sige masusunod " Sabi nya.
" Bilisan na natin para mas maaga Tayo sa kanya" Sabi ko.
Tinanguan nya Lang ako.
Kurstein de Guzman matitikman mo Kung paano paglaruan Ng isang playboy and guess what isang campus hearttrob.
BINABASA MO ANG
The Playful Love
Roman pour AdolescentsKurstein Andrea De Guzman isang babaeng iibig sa taong akala nya ay mamahalin din sya pabalik pero Ang totoo ay niloloko Lang sya. Shawn Kristoffer Alejandro isang lalaki na Playboy heartthrob Ng campus nila magagawa nyang paibigin Ang taong sa ting...