Kristoffer pov
Eto na Naman ako sa mga Plano ko para sa kanya Hindi ko na kasalanan yon Kung mahulog talaga sya sa akin.
Kagustuhan nya Yung eh Malay ko ba sa kanya.
Konting konti na Lang iiyak din sya kagaya Ng mga babaeng pinaglaruan ko.
Gusto ko nga din eh na pati kaibigan nya kaso malabo halatang may napapansin ako sa kanya eh.
Mahirap kunin loob nya baka siguro Alam nga na Ang tungkol sa akin.
Sa sabado ko na Lang sya yayain para pumunta Ng mall Doon ko sya kakausapin na Kung pwede Ng manligaw sa kanya.
Siguro matutuwa pa yon Kasi Alam ko na na may gusto sya sa Akin Ang gwapo ko talaga.
" Brad iniisip mo na Naman Yung babaeng paglalaruan mo no" Sabi ni Carlito.
" Buti Alam mo may balak talaga ako at marami" Sabi ko sa kanya.
" Kung ako sayo Brad titigil na ako Kasi para sa akin na Hindi na Tama yon ibahin mo sya sa mga naging babae mo Hindi ka ba naaawa sa kanya" Sabi ni Carlito.
" Bakit ako maaawa sa kanya eh Kung nageenjoy na ako" Sabi ko.
" Eh Teka nga bakit parang concern na concern ka sa kanya siguro nahuhulog ka na sa kanya no sabihin mo nga sa akin type mo na ba sya gusto mo na ba sya" tanong ko Kay Carlito.
" Hindi iniisip ko Lang Ang mararamdaman nung Tao Hindi mo na ako katulad mo na playboy " Carlito said.
" Oo na Lang " sagot ko.
Hindi ko na sya pinansin mo lagi na Lang nyang kinokontra Kasi Yung mga Plano ko Sana Lang talaga magwork.
Kurstein pov
Naalimpungatan ako kahit antok na antok ako ay bumangon pa din ako.
Naaalala ko Kasi na Hindi pa ako kumakain Ng ngayong Gabi.
Naisipan ko munang bumaba parang kumain.
Wala sila mommy at si daddy NASA business Kasi sila eh kaya ako muna ngayon Ang kakain magisa pero ok Lang sanay na Naman ako eh.
"Yaya ano pong niluto nyong pagkain nagugutom na Kasi ako eh" Sabi ko sa katulong namin.
" Hhhhmmm ma'am kurstein nagluto PO ako Ng adobo Kaso po malamig na po yon eh gawa kanina ko pa niluto yon" sagot Ng aming katulong.
" Ah Hindi na Yaya nagugutom na talaga ako ok Lang Yan kahit malamig na kakainin ko pa din " Sabi ko.
" Ok sige po ma'am kurstein" tumango at ngumiti sya pagkatapos non ay umalis na sya.
Grabe ha gutom na gutom ako Hays napasarap yata tulog ko.
Tinapos ko na Ang pagkain atsaka pumunta na ulit sa kwarto ko sinabi ko na Lang sa katulong namin na tapos na akong kumain.
Saktong pagpasok ko sa kwarto ko ay tumatawag pala si bessiiee bakit ka kaya.
" Hello oh bakit ka napatawag" Sabi ko Kay Clarisse.
" Ah Wala Naman gusto ko Lang ipaalala sayo na sa Inyo kami gagawa Ng group project" Sabi nya.
Oo nga pala nakalimutan ko na pala Ang bagay na yon kakaisip Doon sa pagaya sa akin ni Kristoffer.
" Ah oo nga pala Bessie na Wala sa isip ko" sagot ko.
"Aysus Bessie Ang sabihin mo lutang yang isip mo Kasi Hindi mo makalimutan yang date nyo" Sabi nya.
Hays Tama si Bessie Doon ha na lutang nga ako kakaisip sa bagay na yon.
" Ewan ko sayo Bessie ano ba talaga Ang gusto mong ipunto sa akin Hindi Yung Ang dami Mong sinasabi" sagot ko.
" Kunwari ka pa Bessie if I know aminin mo man I Hindi nakatatak na dyan sa isip mo" Sabi pa nya.
" Bessie Kung Wala ka Ng sasabihin ibaba ko na itong phone inaantok na ako" Sabi ko.
Pero Ang totoo Hindi pa Naman talaga ako inaantok palusot ko Lang yon para Lang tigilan ako sa pangaasar nya sa akin.
"Hahahaha Bessie nakakatuwa ka talagang asarin hahaha panigurado namumula ka na Naman lalo na bukas makakaharap mo na Naman sya" Sabi nya.
" Aaaaarrrrggghhh nakakainis ka na Bessie sige na bye na" Sabi ko sa kanya.
Sabay patay Ng phone at inilapag ko na ito sa akin Kama.
Hays makakaharap ko na Naman sya wwwwaaahhh pwede ba self gagawa Lang Kayo Ng project Yun Lang yon ha Sabi ko sa sarili ko.
Mahirap maging assuming pero bakit ganoon kahit Hindi ka Naman talaga assuming marami na akong napapansin sa kanya eh playboy sya diba pero bakit sa akin sya laging lumalapit.
Oh baka ganon Lang talaga sya baka gusto nya Lang talaga na makipagkaibigan pero iba NASA isip ko eh.
Aaaaaaiiiissshhh sa atleast na isipin ko pa yon ay pumikit na ako para makatulog na.
Hhhhaaayyysss Shawn Kristoffer Alejandro.
BINABASA MO ANG
The Playful Love
Teen FictionKurstein Andrea De Guzman isang babaeng iibig sa taong akala nya ay mamahalin din sya pabalik pero Ang totoo ay niloloko Lang sya. Shawn Kristoffer Alejandro isang lalaki na Playboy heartthrob Ng campus nila magagawa nyang paibigin Ang taong sa ting...