25. Chia Tay.

528 41 6
                                    

HAPPY BIRTHDAY JO YURI🎉🎊

Chúc mừng sanh thần thứ 20 của chị bé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúc mừng sanh thần thứ 20 của chị bé.
Seoul lạnh rồi chị bé nhớ giữ ấm nha❤.
______________
- Yujin.

Nghe thấy giọng nói quen thuộc nó bất ngờ không tin người mà 3 năm qua nó nhớ thương gọi cho nó. Nhưng nó không thể nào mềm yếu được phải tỏ ra mình ổn và không biết bên kia là ai.

- Cậu là...

- Yujin mình là Wonyoung.

- Ừm cậu gọi mình có việc gì?

- Cậu thật sự đã hết yêu mình rồi sao?_ Wonyoung sau khi nghe Yujin hỏi mình với sự lạnh lùng như vậy thì bật khóc.

- Cậu nói gì vậy? Bây giờ cậu và mình cũng đã có người mình yêu hết rồi không nên nói đến vấn đề này thì tốt hơn.

- Yujin mình nhớ cậu.

- Nhớ sao? Vậy 3 năm qua sao không quay lại với mình.

- Mình xin lỗi khi không thể xác định được tình yêu của mình đối với cậu mà chọn Huyn Jin.

- Mình chỉ muốn hỏi cậu một câu thôi, sao lại là Huyn Jin mà không phải mình?

- Bởi vì...khi đó mình đã rung động với lúc Huyn Jin chăm sóc và quan tâm mình khi mình điều trị ở Mỹ nên... mình xin lỗi.

- Được rồi mình hiểu, bây giờ hai đứa ai cũng có lựa chọn của mình rồi nhưng không vì thế mà mình coi cậu như không quen biết nếu có gì muốn tâm sự cứ gọi cho mình, mình sẽ lắng nghe cậu nói với tư cách là một người bạn.

- Mình muốn gặp cậu.

- Bây giờ cũng muộn rồi, cậu mau đi ngủ đi.

- Mình không muốn.

- Haiz cậu vẫn bướng như trước, ngoan mau ngủ đi khi nào cậu muốn cứ gọi cho mình, được không?

- Được cậu ngủ ngon.

- Ngủ ngon.
___________
Còn mấy ngày nữa là đến kì nghỉ tết nên Yuri gọi cho Yujin hỏi.

- Alo mình nghe nè.

- Yujin, kì nghỉ tết cậu lên Seoul không?

- Chắc tụi mình không lên được rồi.

- Oh wae?

- Tại tụi mình có việc.

- Cậu biết mình chờ đến kì nghỉ tết này lâu lắm rồi không.

- Mình xin lỗi, nhưng tụi mình có việc bận mà.

- Thôi được rồi, khi nào rảnh cậu lên với mình nha.

- Tất nhiên rồi, mình sẽ lên với cậu.

- Mình tắt nha, mình sang nhà chị Cheawon và Chaeyeon đây.

- Được rồi tạm biệt.

Vừa tắt máy xong thì Wonyoung từ bên ngoài bước vào trong, thấy Yuri buồn thì lại gần hỏi.

- Sao cậu buồn vậy?

- Yujin nói kì nghỉ tết này cậu ấy không lên được.

- Kệ đi, mình ở với cậu nha.

- Xì, cậu mà ở với mình chắc là người yêu của cậu giết mình quá.

- Đừng nhắc đến cậu ta nữa.

- Có chuyện rồi sao?

- Mình đặt niềm tin nhầm người rồi.

- Kể mình nghe coi.

Wonyoung kể lại hết sự việc Huyn Jin nắm tay ôm ấp một đứa con gái khác ngoài đường cho Yuri nghe.

- Bây giờ mình hối hận cũng không kịp rồi_ Wonyoung cười buồn.

- Cậu muốn chia tay không?

- Tất nhiên là có, nhưng kiểu gì?

- Mình có cách.

- Cách gì?

Hai đứa cùng nhau tìm cách cho Wonyoung chia tay nhanh nhất có thể. Hai hôm sau Huyn Jin đến nhà Wonyoung chơi vừa mở cửa đã hét to vào làm cho Wonyoung phải nhíu mày.

- MẤY HÔM NAY CẬU SAO VẬY HẢ?

- Cậu không thể nói bé được sao.

- Mình làm gì sai sao?

- Cậu vẫn không biết mình sai ở đâu sao? Được mình nói cho cậu biết luôn nói đúng hơn là kể cho cậu nghe một câu chuyện mới đúng. Vào một hôm có một cô gái muốn đi dạo cùng bạn trai của mình nhưng khi gọi cho cậu bạn trai đó cậu ta nói cậu ta bận việc học không thể đi được. Thấy quen không?

Thấy sắc mặt Huyn Jin đã trắng bệch thì lại nói tiếp.

- Cô gái đã tự đi dạo một mình và khi đang đi trên đoạn đường vắng cô gái đó thấy một cặp đôi nắm tay nhau vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ và cô ước rằng mình và bạn trai mình cũng như vậy và khi đi đến gần hơn tới cặp đôi đang ôm ấp nhau kia cô ấy đã bất động khi thấy chàng trai đang ôm cô gái kia là người yêu của mình và cô ấy không thể làm gì được ngoài chạy đi thật nhanh và khóc cả. Nhớ lại lời từ chối của cậu ta cô ấy nhịn được một cái nhếch môi khinh bỉ.

-...

- Câu chuyện này cậu thấy sao Seo Huyn Jin.

-.....

- Tôi muốn chia tay.

- Wonyoung mình xin lỗi, cậu tha thứ cho mình nha mình sẽ không như vậy nữa.

- Tha thứ? Trước khi cậu làm việc đó sao không nghĩ đến hậu quả.

- Mình xin lỗi, mình sẽ không bao giờ lặp lại hành động đó nữa.

- Không. Tôi muốn chia tay cậu.

Huyn Jin nghe như vậy cũng không nói gì nữa, một lúc lâu sau mới lên tiếng.

- Được nếu cậu đã muốn chia tay thì cứ như vậy đi.

Nói xong mở cửa bước ra ngoài, Wonyoung sau khi thấy cậu ta đi ra ngoài mới ngã khụy xuống sàn bó gối khóc. Khi đặt niềm tin của mình vào một người không biết coi trọng, yêu một người không thể cho mình một vị trí trong họ thật sự rất đau.
________
Yuri đang ngồi ở nhà Chaewon chơi thì hỏi.

- Chị, Yujin kì nghỉ tết Yujin không lên đây thật ạ?

- Hửm đâu... à đúng rồi dưới quê có việc nên không lên được.

Chaewon đang định nói ra thì Chaeyeon bên cạnh véo bên hông của nó ra hiệu. Yuri nghe thấy vậy chán nản nhìn vào màn hình TV, đột nhiên có tiếng chuông kêu lên thấy vậy Chaeyeon liền nói.

- Yuri ah, em ra mở cửa hộ tụi chị nha.

- Dạ để em.

Yuri chạy ra đến nơi mở cửa ra thấy một đoàn người đang đứng trước mặt một người bước lên phía trước nói.

- Chào...
_____________
End.

[Annyeongz] Cậu Có Thể Yêu Mình Một Lần Nữa Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ