16. Yujin Đừng Buồn Mà.

433 49 0
                                    

Yujin và Yena sau khi đi lấy củi về thì liền đi về nấu cơm đợi ba mẹ về ăn cùng, đến tận trưa khi thấy mẹ An và mẹ Choi về bên cạnh là một đứa bé hai bọn nó đứng đoán xem là ai Yujin nói.

- Vịt ah, mẹ mày mang em về cho mày kìa.

- Tào lao, em mày thì có nó đi cùng cô An mà.

- Này, mày nhìn lại đi mẹ mày cầm tay đứa bé mà.

- Xì, chắc gì để đợi đến gần xem mặt đã.

Đứng đợi một lúc ba người kia lại gần hơn khuôn mặt đứa bé kia hiện ra, Yujin huých tay Yena nói.

- Yah, đó là Yuri đó.

- Gì chứ???

- Thật đó, mày nhìn đi.

- Hở, Yuri thật luôn á.

- Thằng ngu, thật đó.

Yuri đi đến nhà chạy lại chỗ Yujin và Yena ôm chầm lấy hai đứa nó vui mừng nói.

- Yah, mình về chơi cùng hai cậu rồi nè.

- Lâu không gặp, cậu đi đường có mệt ko?_Yujin

- Không có mệt được về chơi với hai cậu là vui rồi.

- Vậy... cậu ấy..

- À ừm cậu ấy ko về.

- Mình biết rồi._Yujin cười buồn.

- Yujin cậu đừng buồn mà.

- Mình đâu có buồn, cậu về chơi là mình đã vui lắm r sao có thể buồn chứ.

- Được rồi, mau vào chuẩn bị ăn cơm nào, rồi chiều tụi mình sẽ đưa cậu đi chơi._ Yena

- Mình sẽ quay lại tất cả những lúc tụi mình đi chơi để làm kỉ niệm hihi._ Yuri lấy cái Iphone11 của mình ra nói với 2 đứa nó.

- Được rồi, bây giờ vào ăn cơm đã.

Mấy đứa nó ăn cơm xong liền leo lên gác phòng của Yujin ngủ chiều mới dậy, xong lại cùng nhau đi rủ bọn trong làng đi chơi đầy đủ hết mấy đứa kia liền đi ra sông bắt cá rồi nướng lên ăn, Yuri đứng quay lại mọi thứ cả lúc Yujin ủn Yena úp mặt xuống suối rồi hai đứa nó vật lộn nhau dưới suối nữa, làm cả bọn ko nhịn được cười phá lên.

Ăn xong tụi nó cùng nhau đi lên núi chơi, tụi nó lên một ngọn đồi ngồi đó cùng nhau nói chuyện trêu đùa nhau, Yuri lấy điện thoại ra quay lại khoảnh khắc này em dựng điện thoại lên một tảng đá gần đó rồi đi lại ngồi xuống, cả bọn ngồi trêu đùa nhau rồi cùng nhau chờ xem hoàng hôn, một khoảnh khắc đáng nhớ lại được quay lại.
__________________
Wonyoung đang ngồi xem TV trong khi chờ em họ của mình thì nghe thấy tiếng ba mẹ mình nói chuyện với ai đó ngoài nhà, liền chạy ra xem thì thấy gia đình HyunJin đang đứng nói chuyện cùng ba mẹ mình thì chạy ra chào hỏi mọi người rồi lôi HyunJin vào nhà ngồi chơi cùng mình.

Ngồi chơi một lúc thì có một đứa bé chạy vào đi lại 2 đứa chào hỏi.

- Em chào anh chị ạ, chị Wonyoung em đến rồi.

- Em đến rồi, ngồi đây đi.

- Chào em, anh tên là HyunJin.

- Chào anh, em là Jang Yujin.

Bọn trẻ đang ngồi nói chuyện với nhau thì hội người lớn đi vào gọi rồi cùng nhau sắp xếp vali vào trong xe, xong xuôi tất cả cùng nhau xuất phát. Ba đứa trẻ ngồi cạnh nhau nói chuyện, thấy mặt Wonyoung buồn thì HyunJin hỏi.

- Wonyoung ah, sao cậu buồn vậy?

- Mình nhớ Yuri quá ah, chẳng biết bây giờ cậu ấy đang làm gì nữa.

- Vậy khi nào đến nơi mình gọi cho cậu ấy là đc rồi.

- Ờ ha sao mình không nghĩ ra ta.

Wonyoung nghe vậy thì tươi cười HyunJin thấy vậy thì mỉn cười lấy tay xoa lên đầu Wonyoung. Yujin ngồi bên cạnh thấy vậy liền nói một câu làm hai đứa nhỏ đỏ mặt.

- Nhìn hai người giống đang yêu nhau vậy.

- Yah, em không được nói như vậy.

- Không phải sao.

- Em còn nói nữa chị sẽ giận em đó.

- Xì em nói đúng chứ bộ

Khi đến khách sạn thì từng người vào phòng sắp xếp đồ của mình ra, Wonyoung sau khi xếp đồ xong liền leo lên giường lấy điện của mình ra gọi cho Yuri.

Yuri bên này vừa tắm xong đang ngồi vs Yena đợi Yujin rồi đi chơi thì thấy điện thoại hiện lên số Wonyoung liền bật camera lên thấy Wonyoung đang nằm thì nói.

- Cậu mới đến nơi hả?

- Ừm mình vừa đến, thiếu cậu thật chán.

- Mình tưởng có HyunJin rồi ko nhớ tới mình nữa chứ.

- Đâu có, mà cậu ngồi bên cạnh ai vậy?

Wonyoung nhìn sang bên cạnh thấy một đứ bé ngồi bên Yuri thì hỏi.

- Ah là Yena._ Yuri quay camera sang chỗ Yena

Thấy Yena Wonyoung liền nói.

- Chào Yena, vậu còn nhớ mình không á?

- Tất nhiên là nhớ chứ, cậu đã khỏe chưa?

- Mình đã khỏe rồi, cảm ơn cậu.

- Vậy được rồi.

- Sao hai cậu không đi chơi hả?

- Tụi mình đang chờ bạn đến.

- Ò mà có gì vui hong kể mình nghe đi.

- Mình có quay được mấy cái buồn cười lắm tí nữa đi chơi mình sẽ quay lại và gửi cho cậu xem nha.

- Ừm được đó.

3 đứa đang ngồi nói chuyện với nhau thì Yujin ngoài cửa đi vào, thấy hai đứa ngồi nói cười thì hỏi.

- Hai cậu nói chuyện với ai vậy?

Wonyoung bên kia nghe thấy tiếng nói quen thuộc thì hỏi Yuri.

- Giọng nói vừa nãy của ai vậy, mình nghe rất quen.

-À ko có gì đâu, bây giờ mình đi chơi rồi tối mình sẽ gọi lại cho cậu nha.

- Ừm, đi chơi vui vẻ nha.

- Bye bye.

Yujin đứng bất động khi nghe thấy tiếng nói đó rồi bình tĩnh lại lẳng lặng đi như chưa nghe thấy gì.
____________
End.

[Annyeongz] Cậu Có Thể Yêu Mình Một Lần Nữa Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ