Chấp niệm

914 113 69
                                    

Vì Taki đã bị loại nên hai nhóm sẽ phải sắp xếp lại các thành viên để điều chỉnh số thành viên trong một nhóm. Người chiến thắng của vote toàn cầu, tức là Sunoo sẽ có quyền được chọn 1 trong 6 thành viên thuộc unit Flame On chuyển tới unit Chamber 5. Nhớ về tối hôm ấy, khi các thực tập sinh đang hồi hộp và tò mò đoán xem Sunoo sẽ chọn ai thì em trộm thấy ánh mắt của anh luôn nhìn em không rời. Tiếng bàn tán lại vang lên giữa không gian bồn chồn và khó thở. Jungwon mở lời trước :

" Tôi nghĩ sẽ chọn Niki."

Jay góp ý phỏng đoán :

" Hay là Hanbin hyung."

Sunghoon quay sang bác bỏ ngay :

" Không thể được."

Và âm giọng trầm ấm quen thuộc của anh bắt đầu ngân lên, em có thể nghe thấy rõ trong âm điệu đó chứa đựng cả một cảm giác sợ hãi kèm theo chút kiên định :

" Chúng ta không thể để Hanbinie đi được. "

Câu nói ấy của anh khiến trái tim em như được sưởi ấm bởi sự ấm áp của ánh dương, lay động bởi sự ngọt ngào của vòm trăng tròn. Nhưng thực ra là vì điều gì ? Vì anh lo cho cả team bởi em là người nắm giữ part quan trọng, nếu em đi kế hoạch sẽ bị thay đổi và trở nên khó khăn hơn. Hay là vì thật tâm trong lòng anh còn chứa đựng một loại tình cảm nào khác dành cho em. Em không biết, không rõ và cũng không cần hiểu rõ, chỉ cần anh vẫn để tâm đến em là cũng quá đủ rồi.

Cuối cùng, Sunoo chọn Sunghoon qua team mình, khiến anh và các thành viên em thở phào nhẹ nhõm. Em cảm tưởng như mọi căng thẳng cùng đầu óc trống rỗng lúc nãy đã được xua tan đi sau nụ cười dịu dàng của anh.

Quay lại thời điểm bây giờ, em đang ngồi cạnh bên anh, nhưng từ lúc bắt đầu bước vào phòng tập, anh chẳng thèm nhìn em lấy một cái. Có lẽ anh đang trốn tránh em vì nụ hôn tối qua. Nụ hôn ấy đối với em là cả một mảng tình ngọt lịm hương sắc đào mật, nhưng với anh nó chỉ là một nụ hôn bồng bột của sự sai lầm.

Thành viên team em ngồi xếp thành vòng tròn để bổ nhiệm lại vị trí leader mới và chia lại part cho phù hợp. Mọi người đều đề bạc anh làm leader nhưng anh vẫn tỏ vẻ ngần ngại. Em định vỗ vào vai anh động viên, thế rồi anh chỉ chăm chú quay sang nói chuyện với Jay, sau một hồi thì cũng đồng ý.

Thật nực cười, người chủ động hôn em là anh, người ươm mầm ngọn cỏ xanh hi vọng trong em cũng là anh nhưng giờ đây anh lại tìm cách rũ bỏ và né tránh em. Phải chăng, anh nghĩ em là một đoá hồng Saron, chỉ biết chịu đựng mọi hành động cảm tính từ anh.

Suốt buổi tập, dù em có nhảy sai hay đúng, dù em có cười hay buồn bã nép mình vào một góc nhỏ thì anh cũng chỉ liếc nhẹ rồi nhìn qua chỗ khác. Ánh mắt ôn nhu ngày thường, ánh mắt đượm tình lúc tối bỗng chốc lại trở nên lạnh lẽo và xa lạ. Anh tươi cười hướng dẫn cho thằng bé Daniel tập luyện, vui vẻ bày trò cùng Jay và Niki mà để mặc em chỉ biết nhìn theo nét môi cong của anh. Kẻ cuồng si ngốc nghếch như em lại chẳng hề giận anh, ngược lại còn vỗ tay mỉm cười theo từng cử chỉ của anh. Sự thật là em đang cố gắng gói chặt mọi cảm xúc chua xót trong lòng mình lại thành một hộp đựng bí mật. Có thể, cả em và anh đều đã để trái tim mình ở lại một vầng mây nào đó trên bầu trời, em nguyện ý đem trao cho anh, còn anh thì lại nguyện ý cất giấu thật kỹ.

[KBIN] PRIMROSE - Hoa Anh ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ