Vị ngọt trao anh

783 98 27
                                    

Sau đêm ấy, cái đêm mà phiến băng đè nặng trong tim anh vụn vỡ khi nhận hết thảy những lời nói thật lòng từ Heeseung, anh dường như đã dần mất đi sự tự tin vốn có của mình. Lúc ở phòng tập, anh chỉ đứng im nhìn các thành viên khác, đầu óc anh trở nên trống rỗng, trái tim khô khốc chẳng thể lấp đầy sự ấm áp. Anh bắt đầu lo sợ, anh lo sợ cho cảm xúc của cậu, lo sợ cho mọi người và lo sợ cho cả bản thân mình nữa. Anh như quay cuồng trong  mọi phương hướng, không biết phải tiếp tục tập luyện như thế nào. Thật sự phức tạp, thật sự mệt mỏi, anh thật sự rất rất mệt mỏi...

Còn em, em vẫn luôn lặng lẽ dõi theo anh, âm thầm quan tâm anh. Ngày nào em cũng đến phòng tập của team Flicker, vẫn giữ thói quen áp chặt bầu má trắng mềm vào tấm cửa kính, đôi mắt to tròn tìm kiếm dáng hình anh. Có những lúc em cảm thấy thật kì diệu, cứ ngây ngây ngốc ngốc đợi anh quay lại mỉm cười hồi đáp rồi mới toe toét khoé môi rời đi. Chỉ tự mình em gieo rắc mối tình đầu cuồng si đầy ngọt ngào trong lòng mà anh chẳng hề hay biết.

Còn một ngày nữa thôi là đã đến stage của bài kiểm tra. Team em đã tập luyện rất chăm chỉ từ đêm qua nên sáng nay tạm nghỉ ngơi một chút, chỉ có team anh là vẫn đang lao đầu vào luyện tập.
Nhìn thấy anh vì cậu mà trở nên buồn lòng tiều tụy, gánh hết tất cả tội lỗi về mình khiến em càng không nỡ. Em muốn làm gì đó cho anh, muốn anh mãi là viên kim cương toả sáng của lòng em.

7h sáng, em quyết định tạo bất ngờ cho anh và các thực tập sinh khác bằng việc chính tay vào bếp nấu nướng. Em chọn món ăn yêu thích của quê hương anh, món kẹo khoai lang. Em xắn tay áo lên, bắt đầu gọt vỏ khoai lang, ngâm nước rồi cắt khoanh một cách thuần thục. Em cẩn thận cho dầu vào chảo cùng sốt mật ong, đường, nước tương và một ít nước cốt chanh. Sau đó, em nhanh nhẹn cho phần khoai lang vào chảo đảo đều cho đến khi màu vàng nâu caramel xuất hiện và phát ra mùi thơm nức mũi mới tắt bếp. Thế là cũng hoàn thành. Em tỉ mỉ cho món ăn ra đĩa, rắc thêm một ít vừng đen trang trí cho bắt mắt. Nhìn bề ngoài trông những miếng khoai lang thật hấp dẫn, giống như những viên ngọc quý vậy.

Thằng bé Taki và Niki đang ngủ nhưng ngửi được mùi hương của món ăn truyền thống quen thuộc lại lẹ chân bật dậy, chạy thẳng xuống nhà bếp. Taki mắt nhắm mắt mở phấn khích, ngậm lấy một miếng rồi la lên :

" Aaaa, ngon quá đi mất, kẹo khoai lang nè. Hanbin hyung đang làm cho em hả ? Yêu anh nhất luôn."

Niki cũng chạy lại thử cho vào miệng rồi tấm tắc :

" Ngon thật đó, lâu rồi em mới được ăn lại. Mà không phải Hanbin hyung làm cho cậu đâu."

Taki nhanh nhẩu suy đoán :

" Aaaaa, biết rồi. Hanbin hyung làm cho K hyung đúng không ? Hihi. "

Cả hai thằng bé vừa cười vừa làm high-five khiến em có chút kinh ngạc và hoảng loạn. Em ấp úng thanh minh :

" Không... không phải đâu. Là anh làm cho mọi người mà. K hyung cũng giống tụi em hết mà. Tụi em đừng suy nghĩ lung tung mà..."

Nào ngờ, hai thằng bé tuy còn nhỏ tuổi nhưng cũng đủ tinh ý để nhận ra em thích anh từ đời nào rồi nên lại trêu chọc em. Niki hí hửng :

[KBIN] PRIMROSE - Hoa Anh ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ