8v2 (2) Nhưng nó không phải là truyện mà là một thông báo quan trọng ;-;

435 18 12
                                    

Thông báo mọi người tin buồn: Có lẽ mọi người sẽ khó mà chấp nhận được. Nhưng mình sẽ drop bộ truyện này và không viết nữa. Mình hiện tại khá là bận và không còn thời gian để viết thêm các chap truyện. Mong mọi người hiểu cho. Và sau đây là bài văn dài diễn tả cảm xúc đau lòng của mình khi drop bộ truyện này.

KÉO XUỐNG ĐI.

II
II
II
II
V





























    - Xuất phát nào.
    Hôm nay Helena có phần khác hẳn so với mọi khi. Thứ nhất là thái độ của cô có phần vui vẻ hơn, có vẻ sự kích thích bởi tính tò mò về việc bản thân sắp tham gia thể loại đấu mới mang tên là 8v2 (Duo Hunter). Thay vì kề vai sát cánh với ba người đồng đội như trước thì lần này cô sẽ đồng hành tới tận bảy người lận. Nhưng nếu vô tình chạm trán tới hai vị thợ săn thì cũng là chuyện khá là nghiêm trọng đây. Còn về phần còn lại, đó chính là bộ trang phục mà cô đang mặc. Không còn là bộ đồ sơ mi trắng trắng quen thuộc mà giờ đã chuyển thành chiếc áo sơ mi màu lam nhạt. Đồng bộ màu lam nhạt đó chính là chiếc áo khoác không nút với phần cổ tay áo màu hồng thay thế cho cái áo vàng cũ kĩ. Tiếp theo, từ chiếc mũ xô đội trên đầu, chiếc khăn quàng lên cổ, váy vả cả đôi giày đều độc một màu hồng đào rất hợp với tông màu da của cô. Cặp kính mắt cũng theo đó mà chuyển đổi phần mặt kính sang một màu đỏ đầy sự mới mẻ. Cô tự hỏi khi mình ra khỏi căn phòng, những người khác nhìn vô sẽ cảm nhận và nhận màu thế nào đây.

     "Cạch!"
      Bước ra khỏi căn phòng, tôi bước nhanh chân tới sảnh trung tâm và vô tình gặp Emily trên hành lang. Tôi dừng lại và chào hỏi nữ bác sĩ một chút.
      - Chào chị Emily, buổi tối tốt lành nhé.
      - Em cũng vậy. Mà chị nhìn mới để ý thấy em đang mặc một trang phục mới. Tông màu đồ đẹp đấy, khiến em trông dễ thương hơn đó Helena.
      - Vậy...vậy sao!? Em cảm ơn chị.
      Được khen như vậy khiến tôi có phần vui vui trong lòng, trong đó có một chút ngại ngùng có lẽ đang được hiện ra qua khuôn mặt hiện tại đang chút ửng hồng của tôi. Nếu là Michiko, liệu chị ấy có để ý vè điều này không ta? Và nếu có, thì chị ấy sẽ nói thế nào nhỉ? Khen...hay là chê? Ấy dừng lại nào suy nghĩ của tôi ơi, mình đang nói chuyện với chị Emily mà, tập trung về lại cuộc đối thoại nào.
      - Mà em định đi đâu giờ này thế?
      - À, hôm qua anh William có giới thiệu cho em nghe về chế độ trận đấu mang tên 8v2. Rồi anh ấy rủ em hôm nay thử tham gia một trận xem cảm giác thế nào ạ.
      - Thế à. Trùng hợp thật, chị cũng đang đi tới phòng chờ tham gia thể loại trận đấu đó. Vậy hai chị em mình cùng đi tới đó nào, trận đấu sắp diễn ra rồi đấy.
     - Vâng! Đi thôi!!!
     Tôi phấn khích và vô tình hô to lên, điều này chắc khiến chị Emily ngỡ ngàng lắm. Tôi lại tiếp tục nhấc chân lên và tăng tốc độ đi thẳng tới phòng chờ. Nhưng lại tiếp tục dừng chân lại một cách đột ngột vì...
     - Helena, em đi đâu vậy?
     - Em...tới phòng chờ chị...
     - Hướng đó là trận đấu bình thường, em đi hướng ngược lại rồi đấy.
     - Ối! Em xin lỗi.
     Tôi luống cuống quay trở lại vị trí đứng hồi này của chị Emily, rồi chị ấy liền nắm tay tôi dẫn đến phòng chờ trận đấu 8v2. Ước gì được gặp chị Michiko trong trận đấu 8v2 đầu tiên của mình quá. Mà chắc không thành hiện thực đâu. Nếu có thì chị ấy sẽ bất ngờ lắm.

[IDENTITY V] tôi yêu em, cô gái mù của tôi (Helena x michiko) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ