Liham ng Manunulat

12 3 0
                                    

Hi!

Alam ko na the title, the description and yung mismong concept ng book is nakakapanibago.

I know. I'm not really used with Writing in Filipino language, kahit na I'm a Filipino Citizen, it's a bit shame I know.

Kaya nga sinusubukan ko na mag adapt and masanay na magsulat sa Filipino, as you have noticed halos puro English yung language ng stories ko kahit na Filipino Language yung nakalagay sa settings.

So yun, in this book, gagamit ako ng penname which is Kaydeil. Probably, alam na yung iba kung bakit Kaydeil but anyway, gagawin ko siya na parang story yung flow ng mga poems pero baka hindi rin kapag hindi ko kinaya.

Ganto yung magiging parang format:

Note # - ang ini indicate niyan ay parang short POV or parang Diary ganon.

May title yung mga poem ma gagawin ko kaya in case ayaw niyo na basahin yung mga parang Diary Entry pwede ng magskip nalang kayo don.

Yung Diary Entry is parang background story nung poem, kung ano yung nangyari or naging flow ng day nung araw na yun kay Kaydeil.

So anyways, feel free to comment or correct me kasi nga as I've said nag-aaral palang ako sa pagsusulat ng Tagalog.

Samahan niyo sana ako sa paglalakbay ko sa pag-aaral at pagsasanay ko. Salamat sa suporta at oras niyo para basahin itong aking akda na hindi ko alam kung matatapos ko ba.

~AMikaela_18~

Paglalaro ng Puso't IsipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon