Chương 16
Buổi thấm vấn sau đó ở Sở Cảnh sát cũng không được thuận lợi.
Cho dù có hỏi như thế nào, cái gã mặc đồ bình thường như nhân viên phục vụ trong nhà hàng này vẫn không chịu mở miệng. Cuối cùng, trải qua một hồi lâu mới biết được hắn chỉ là một con tép riu, được người khác thuê để giết Hyung Sik. Mà hắn trùng hợp lại có nghiên cứu về thuốc nổ, cho nên mới làm một quả lựu đạn muốn giải quyết Hyung Sik một cách nhanh gọn. Về phần là ai đã thuê hắn, hắn nói là trao đổi qua điện thoại, tiền cũng chuyển trực tiếp vào tài khoản, cho nên cũng không rõ lắm.
Phía Hyung Sik cũng gặp nhiều trở ngại. Hắn luôn miệng khoác loác nói mình là công dân lương thiện, không có làm chuyện gì trái pháp luật. Còn về lý do tại sao có người lại muốn ném lựu đạn vào hắn, có phải hắn đã gây thù chuốc oán gì với người khác hay không, hắn cũng bất mãn với chế độ tư pháp hiện tại của Incheon, lại một lần nữa thể hiện thái độ khinh thường và sự nghi ngờ của hắn đối với năng lực làm việc của cảnh sát.
"Cái tên Hyung Sik này, thật đáng giận! Chúng ta giúp hắn mà thái độ của hắn còn kiêu căng như vậy!" Seung Hyun ném bút lên bàn, biểu hiện khó chịu.
"Cũng không còn cách nào khác, kẻ có tiền chính là như vậy, căn bản không để pháp luật ở trong mắt." Jiyong đeo kính gọng đen nhã nhặn thể hiện thái độ không có gì ngạc nhiên, "Hắn còn dám nói trừ trước đến nay chưa từng làm qua chuyện gì trái pháp luật, đúng thật là nực cười. Còn cái tên ném lựu đạn kia cũng vậy, trên cơ bản cũng không điều tra được bất kỳ manh mối hữu ích nào."
Park Chaeyoung xoa xoa chỗ chính giữa hai đầu lông mày, "Xem ra, mấu chốt là ở vụ án của Wang Hyun Joong, tìm được hung thủ rồi mới tính đi." Cô kỳ vọng chỉ tay vào tài liệu điều tra mới trên tay Jennie, "Jennie đọc nghe thử tài liệu trên tay cô đi."
"À, được, chúng ta điều tra được, kẻ đối đầu lớn nhất với Hyung Sik là một người đàn ông tên Tae Sang. Tae Sang là đại ca quản lý vựa trái cây đã mấy chục năm, sau đó mới gia nhập xã hội đen. Bởi vì hắn thích cẩm thạch, thật sự là một tên mê đá, cho nên mới lấy biệt danh là Sang đá. Trước đây hắn buôn heroin, nhưng bởi vì nhu cầu theo trào lưu, nên chuyển qua buôn cocain và thuốc lắc. Mấy năm qua, hắn và Hyung Sik tranh giành ở thị trường ma túy rất khốc liệt."
"Mấy quán Karaoke và công ty vận chuyển dưới trướng của Sang đá, suốt mấy tuần liên tiếp bị người ta gõ cửa, phóng hỏa, và cố ý phá hoại, mà hắn cũng giống như Hyung Sik, không có báo án." Young Bae nói bổ sung.
Khóe miệng Park Chaeyoung thoáng gợi lên, cười mỉa mai: "Đám người xã hội đen thích nhất là chuyện giang hồ để giang hồ giải quyết, đối với chúng mà nói, báo án rất mất mặt. Kẻ tranh giành vụ làm ăn ma túy bạc triệu này với Hyung Sik, rất có thể chính là Sang đá."
"Chắc chắn là vậy." Seung Hyun suy nghĩ, "Chúng tôi điều tra được, hôm Hyung Sik bị người ta ném lựu đạn đã từng ngồi uống trà ở nhà hàng Nevga, mà Sang đá cũng từng xuất hiện trong nhà hàng này, còn tới chào hỏi Hyung Sik. Sau đó thì hắn lên máy bay đi Malaysia."
Park Chaeyoung nhướng mày, "Như vậy lỡ có sơ suất gì, chúng ta cũng không làm gì được hắn."
Một bên sắp đặt sẵn kế hoạch chu đáo, một bên lại tính toán đường lui thật tốt. Tên Sang đá này quả thật là một con cáo già!
DU LIEST GERADE
Love me like crazy I love you crazy
SonstigesPhụ nữ là loài động vật có lòng dạ hẹp hòi, cho nên tốt nhất đừng chọc bọn họ, và đặc biệt là trêu chọc người phụ nữ của bọn họ.