1-10

1.1K 35 22
                                    

 Chương 1 đêm đẹp

Chúc Hoàng Quốc, Thất công chúa phủ hôn phòng nội.

Ngồi ở hôn trên giường, xốc lên khăn voan đỏ, phát hiện chính mình tân nương là cái miêu thủ lĩnh nháy mắt, Liễu Phân Vân thiếu chút nữa sợ tới mức nhảy dựng lên.

Cố tình nàng đã cùng đối phương đã lạy thiên địa, cũng cộng uống rượu hợp cẩn!

Liễu Phân Vân đã từng là cái y học sinh, 5 năm trước bởi vì thức đêm phụ lục chết đột ngột, xuyên qua đến cái này hoàn toàn thế giới xa lạ, đoạt xá một người thí dược mà chết y sư, còn trói định một cái tự xưng "Tư y chi thần chuyên dụng" hệ thống.

Khởi điểm, nàng cho rằng nguyên chủ chỉ là cái phổ phổ thông thông y sư, nữ giả nam trang lưu tại hoàng gia Thái Y Viện học y.

Ai ngờ xuyên qua thứ năm năm, nguyên chủ nơi tiểu quốc đem vong, vì lấy được dị tộc đại quốc che chở, cư nhiên đem nàng ra vẻ phò mã gia, ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa, oanh oanh liệt liệt đưa đi liên hôn!

Cũng là khi đó, Liễu Phân Vân mới biết được nguyên chủ kỳ thật là lưu lạc dân gian Lục công chúa, năm tuổi khi đã bị mẫu thân trang điểm thành nam hài, đưa đến Thái Y Viện đi học y.

Cẩm y ngọc thực công chúa không trở thành, Liễu Phân Vân cũng nhận, nhưng nàng hiện tại cưới cái phi nhân loại thê tử lại là tình huống như thế nào? !

Nàng tươi cười cứng đờ mà đánh giá khởi tân hôn thê tử —— trường mao lam đôi mắt một con đại bạch miêu, chính cân nhắc trong chốc lát chuyện phòng the phải làm sao bây giờ, đại bạch miêu đột nhiên che miệng, kịch liệt mà ho khan lên.

Nàng muốn không ho khan, Liễu Phân Vân đều mau quên đây là một vị hàng năm ôm bệnh công chúa.

Kinh hách về kinh hách, Liễu Phân Vân chạy nhanh từ tùy thân túi gấm lấy ra một con dược bình, đổ một viên thuốc viên, đưa cho bạch miêu công chúa: "Điện hạ, ăn vào cái này sẽ thoải mái chút."

Vì làm chính mình đi dị quốc lúc sau có thể sống được lâu một chút, Liễu Phân Vân rời đi cố quốc phía trước, cố ý hỏi thăm quá tương lai thê tử tình huống, hiểu được nàng sinh ra có bệnh, hỏi tình hình cụ thể và tỉ mỉ lúc sau, liền vì nàng làm chút khẩn cấp thuốc viên.

Sớm biết rằng nàng liền nhiều phó điểm tiền hỏi thăm, cũng không đến mức ở thành thân màn đêm buông xuống bị dọa đến.

Bạch miêu công chúa không có cự tuyệt, hướng nàng vươn một con mèo trảo.

Liễu Phân Vân đem thuốc viên đặt ở nàng thịt lót thượng, nhìn nàng đem dược ăn vào, lại vì nàng nhẹ nhàng chụp bối thuận khí.

Thuốc viên phối phương là hệ thống cấp, nghe nói là đến từ cao thứ vị diện nghiên cứu thành quả, ăn vào đi thực mau là có thể thấy hiệu quả.

Không bao lâu, bạch miêu công chúa ngừng ho khan, hoãn khẩu khí, chuyển hướng Liễu Phân Vân cười nói: "Khá hơn nhiều, đa tạ phu quân."

Nàng thanh âm hư, thực nhẹ, giống như lông chim phất quá bên tai.

Liễu Phân Vân cũng không biết vì cái gì sẽ cảm thấy nàng đang cười, một câu "Không khách khí" còn chưa nói xuất khẩu, bạch miêu công chúa trên mặt Miêu Mao đột nhiên bắt đầu biến mất, lộ ra một trương tuyệt mỹ gương mặt.

/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ