11-20

448 20 0
                                    

 Chương 11 tâm tư

"Chúng ta thật sự liền ở chỗ này đợi?" Tham quan hoàn chỉnh tòa khóa Nguyệt Các, Liễu Phân Vân nhịn không được hỏi.

Liên Y đã hóa người, ngồi ở kệ sách bên đọc sách, nghe vậy nói: "Lạc băng luân không có cầm tù ta tính toán, ta đại nhưng tự do xuất nhập. Ngươi nếu đãi buồn nghĩ ra đi, biện pháp cũng là có."

Liên Y thậm chí dám nói, tòa thành này trung, còn không có có thể vây khốn nàng địa phương.

"Kia hoa lê các nàng đâu?" Liễu Phân Vân nhìn mắt hệ thống bản đồ, hiện giờ nàng cũng có thể dọ thám biết đến bảy chỉ miêu yêu phương vị, "Các nàng còn sẽ đến gặp ngươi sao?"

"Có việc tắc tới, không có việc gì liền từ các nàng đi." Liên Y cũng không ngẩng đầu lên mà đáp, "Đừng nghĩ nhiều, mau tới bồi ta đọc sách."

Liễu Phân Vân ngoan ngoãn đi đến nàng phía sau, liếc mắt, phát hiện này cư nhiên là bổn y thư.

"Điện hạ như thế nào đột nhiên xem khởi loại này thư?" Liễu Phân Vân khó hiểu, không biết vì sao, nàng tổng cảm thấy Liên Y xem đứng đắn thư chuyện này, làm người thực biệt nữu.

"Ta không thể xem sao?" Liên Y hỏi lại nàng, u lam mắt chớp chớp.

Liễu Phân Vân chạy nhanh xua tay, chuyển đến một phen ghế dựa, dựa gần nàng ngồi xuống.

Tuy bị cho phép tự do xuất nhập khóa Nguyệt Các, nhưng Liên Y lười đến động, thư xem đến mất mặt, liền ném đến một bên, thoải mái dễ chịu mà dựa vào Liễu Phân Vân trong lòng ngực.

Miêu một nhàn, liền bắt đầu tưởng trêu cợt người ý xấu.

Liễu Phân Vân cấp Liên Y uy dược khi, thuốc viên rõ ràng đã đưa tới Liên Y bên môi, gần trong gang tấc miêu yêu đột nhiên đoạt lấy dược, nhét vào nàng trong miệng.

"Uy ta."

Liễu Phân Vân hàm thuốc viên, ngốc trong chốc lát mới phản ứng lại đây, hồi ức này trận mới vừa xem bách hợp văn, phủng quá Liên Y mặt, đem thuốc viên đẩy mạnh nàng trong miệng.

Kết quả thuốc viên dính thủy, cay đắng nhi bốn phía, thiếu chút nữa khổ đến Liên Y đem nó phun trở về.

"... Điện hạ nếu là tưởng nếm thử tân chơi pháp, ta nhưng vì điện hạ làm chút không sai biệt lắm lớn nhỏ đường hoàn." Thật vất vả giúp nàng nuốt xuống thuốc viên, Liễu Phân Vân bất đắc dĩ nói.

Liên Y lau lau môi, "Khụ... Vậy ngươi đến trước từ khóa Nguyệt Các đi ra ngoài."

"Hẳn là sẽ không dùng lâu lắm." Liễu Phân Vân lấy ra khăn, bắt quá tay nàng, nhẹ nhàng xoa xoa dính thượng dược mu bàn tay, "Nếu là sự tình truyền khai, biết được ta là chữ thiên y sư thủ đồ người nhiều, chắc chắn hỏng rồi sư phụ thanh danh, Đại Tư Tế nếu bị sư phụ ủy thác, lại cùng sư phụ là bạn cũ, liền sẽ không cho phép loại sự tình này phát sinh."

Liên Y nheo lại con ngươi, cười nói: "Ngươi nghĩ đến còn rất rõ ràng sao."

Lời tuy như thế, thẳng đến vào đêm, cũng không thấy lạc băng luân lại đến.

/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ