Chương 91 khuyên dỗ
Nghe tiếng, Vũ Yêu nhóm chần chờ một lát, sôi nổi tránh ra một cái lộ.
Một vị thanh y nữ tử đi đến tề nhiên trước mặt, bên hông đai lưng thượng treo một chuỗi Thanh Liên văn bạch sứ bình nhỏ, cùng với đi lại lay động, phát ra tiếng vang thanh thúy.
"Gặp qua sư phụ." Tề nhiên buông nắm tín vật tay, cung cung kính kính mà triều thanh y nữ tử hành quá thi lễ.
Thanh y nữ tử cười "Ai" một tiếng, duỗi tay xoa xoa nàng tóc, rối tung xuống dưới vài sợi màu đen sợi tóc rũ ở tề nhiên mặt bên, cọ đến nàng ngứa tô tô, "Nhiên nhi còn nhớ rõ trở về nha? Ta cho rằng ngươi còn muốn ở bên ngoài dã một trăm năm đâu ~ "
Nàng tả hữu cố xem một trận, lại không thấy được Ngu Thanh nguyệt, lại kinh ngạc nói: "Như thế nào không thấy a thanh?"
"Thanh sư tỷ cùng đạo lữ đi xử lý sự tình." Tề nhiên vẫn rũ đầu, "Là tư y thần đại nhân một hàng áp giải ta trở về, nhưng tư y thần đại nhân nàng..."
Không đợi nàng nói xong, thanh y nữ tử đã thấy được đứng ở mông nghiệt phía sau Trọng Vân, cùng với nàng trong lòng ngực đại bạch miêu.
Thấy nàng nhìn đại bạch miêu lâm vào trầm tư, Vũ Yêu tiểu đội đầu lĩnh nhịn không được hỏi: "Tề niểu đại nhân, hay không muốn đem tề nhiên áp nhập lao ngục?"
"Ngô, trước không cần, ta phải hỏi nàng một ít ngoại giới sự tình." Tề niểu vừa nói vừa triều Trọng Vân đi đến, mở ra cánh tay cười nói, "Tiểu hữu, có không đem đứa nhỏ này tạm thời giao cho ta chiếu cố?"
Trọng Vân ở tới trên đường liền biết, tề nhiên sư phụ là đến từ thượng giới thần đại nhân, vội tiểu tâm mà đưa qua đại bạch miêu, nhìn tề niểu đem nó ôm vào trong lòng ngực, theo mao xoa xoa.
Bảy chỉ miêu yêu cấp dưới lại không yên tâm, hai mặt nhìn nhau. Cuối cùng vẫn là Huyền Lê Hoa hóa ra hình người, đối tề niểu hành lễ nói: "Thần đại nhân, ta chờ là này chỉ bạch miêu cấp dưới, ngài có không cho phép chúng ta đi theo?"
"Nếu là cấp dưới, vậy đi theo đi." Tề niểu cười nói, "Nhiên nhi cũng lại đây, những người khác mang khách quý đi trong thành nghỉ ngơi."
Nàng phất tay gọi ra Truyền Tống Trận, chờ tề nhiên cùng bảy chỉ miêu miêu vào trận, lại phẩy tay áo một cái, tiếp theo nháy mắt, liền đem các nàng đều truyền tống đến chính mình phòng khám bệnh nội.
"Tùy tiện ngồi, nơi này sẽ không có bất luận kẻ nào bất luận cái gì yêu tiến vào." Tề niểu vừa dứt lời, trong nhà lập tức sáng lên bảy viên bảo châu, đem phòng khám bệnh chiếu đến giống như ban ngày, rồi sau đó kéo rũ xuống mành, "Bất quá theo ý ta bệnh trong lúc, còn thỉnh nhỏ giọng nói chuyện với nhau."
Bảy chỉ miêu miêu vội gật đầu, thấy tề nhiên tự giác ngồi vào nhất trong một góc một cái ghế đá thượng, miêu miêu nhóm cũng đi theo vây quanh qua đi, ở nàng bên chân bò đảo.
"Vị này thần đại nhân cũng sẽ y thuật?" Huyền Lê Hoa nhìn mắt ngăn trở tầm mắt mành, nhỏ giọng hỏi tề nhiên.
"Sư phụ là Liễu đại nhân bạn thân." Tề nhiên nói, "Nàng y thuật tất cả đều là cùng Liễu đại nhân học. Chẳng qua Liễu đại nhân am hiểu cứu người, nàng càng am hiểu hại người..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh Lữ
Ficción GeneralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Còn tiếp · nở rộ trung hoa anh đào Chi bệnh kiều dưỡng thành nhị tam sự Tiến độ truyện: Số lượng từ...