Chương 61 tình cổ
Liễu Phân Vân phi thường buồn bực mà nhìn hệ thống cấp ra kiểm tra kết quả.
Ngu Thanh nguyệt cư nhiên là trúng cổ, mà không phải độc, cũng may đều không phải là huyết khế cổ, bằng không các nàng cứu người còn phải lo lắng đề phòng buổi tối bị giết rớt.
"Đây là một loại nhằm vào vũ tộc đặc thù tình cổ." Hệ thống cho nàng phổ cập khoa học, "Nguyên lý là ' chim non tình kết ', giải trừ cổ độc phía trước, trung cổ giả ký ức sẽ phát sinh hỗn loạn, cũng đối sau khi tỉnh lại ánh mắt đầu tiên nhìn đến người hoặc Yêu tộc sinh ra luyến mộ chi tình."
"... Cho nên sư phụ ta còn sẽ bắt chước Đại Tư Tế hành vi?" Liễu Phân Vân tâm tình phức tạp.
"Sẽ không, ký chủ ngươi phải tin tưởng, này chỉ là cái tình cổ." Hệ thống cường điệu từ ngữ mấu chốt, "Nó hiệu quả ở chỗ ' tình ' ."
"Ta hiểu được." Liễu Phân Vân thầm than một hơi, "Kia hiện tại sư phụ ta hôn mê bất tỉnh, này lại là sao lại thế này?"
"Cổ độc đang ở khởi hiệu, trung cổ giả sẽ hôn mê một thời gian." Hệ thống trả lời, "Bất quá các ngươi tới là thời điểm, lại quá mười lăm phút, Ngu Thanh nguyệt liền sẽ thức tỉnh."
Đem kết quả này nói cho lạc băng luân sau, Liễu Phân Vân cùng Liên Y cùng nhau lui xa. Chẳng sợ biết bị Ngu Thanh nguyệt luyến mộ cũng chỉ là bởi vì cổ độc, hai người ai cũng không muốn cùng lạc băng luân mạc danh nhiều "Đoạt thê chi thù" ra tới.
Lạc băng luân ôm trong lòng ngực Vũ Yêu, đã phát một hồi lâu ngốc, sau khi lấy lại tinh thần, nhìn về phía Ngu Thanh nguyệt ánh mắt nhu hòa xuống dưới.
Thanh nguyệt ký ức sẽ hỗn loạn, có phải hay không ý nghĩa nàng sẽ nhớ lại từ trước?
Từ trước các nàng... Quan hệ phi thường hảo, ít nhất ở lần đó quyết liệt phía trước, nàng còn thường xuyên sẽ nghĩ biện pháp đi Lưu Chức Quốc, bái phỏng Ngu Thanh nguyệt, chẳng sợ cái gì cũng không liêu, cùng nàng ở bên nhau ngồi một buổi trưa, cũng thực vui vẻ.
"Giải cổ độc nhưng thật ra không khó, nhưng ta phải có đối ứng dược liệu." Liễu Phân Vân thanh âm xa xa truyền đến, "Chờ sư phụ tỉnh, chúng ta đến nhân lúc còn sớm đi tê Phượng Thành, trước đem cổ độc giải lại về nhà."
Lạc băng luân hơi hơi gật đầu, thấy phơi người ánh nắng chiếu xuống dưới, ôm Ngu Thanh nguyệt đi đến râm mát chỗ, ngưng ra sạch sẽ thủy, một chút vì nàng tẩy đi trên mặt cùng trên người bùn ô, kiên nhẫn chờ nàng thức tỉnh.
Ngắn ngủi mười lăm phút ở lạc băng luân chờ đợi hạ chậm rãi qua đi, nàng chợt thấy trong lòng ngực yêu động, vội cúi đầu, đối thượng một đôi mờ mịt mắt ưng.
Cùng nàng đối diện một lát, Ngu Thanh nguyệt bỗng nhiên dùng sức đẩy, lại xem ngã xuống đất lạc băng luân khi, trong mắt tình yêu cùng hận ý cùng tồn tại.
Không đợi lạc băng luân phản ứng lại đây, Ngu Thanh nguyệt một phen tạp trụ nàng cổ, cả người sát ý tất lộ, lạnh lùng nói: "Nàng hơi thở... Ngươi cũng xứng bắt chước? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh Lữ
Fiction généraleThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Còn tiếp · nở rộ trung hoa anh đào Chi bệnh kiều dưỡng thành nhị tam sự Tiến độ truyện: Số lượng từ...