51-60

194 5 0
                                    

 Chương 51 trừng phạt

Liên Y rốt cuộc vẫn là không có cung ra tề nhiên, kiến nghị tuy là tề nhiên thuận miệng nhắc tới, nhưng làm quyết định người là nàng.

Vì thế nàng lắc đầu nói: "Không có kẻ xấu hiếp bức ta, là ta chính mình phải dùng loại này biện pháp tới thử ngươi."

Nói xong, Liên Y nhẹ nhàng ôm lấy Liễu Phân Vân, đang muốn vùi vào nàng trong lòng ngực hảo hảo giải thích, lại phát hiện nàng ngực khắp quần áo đã bị nước mắt ướt nhẹp, vội lôi kéo nàng đi đến bình phong sau, ôm tới sạch sẽ quần áo làm nàng trước thay.

Thấy nàng vội tới vội đi, không có nói rõ vì sao phải thử chính mình, Liễu Phân Vân cũng không vội, chậm rãi bỏ đi kiểu dáng phức tạp áo trên.

Nhìn chằm chằm Liễu Phân Vân trên người tầng tầng bọc bố nhìn một hồi, Liên Y nhịn không được hỏi: "A Vân trước kia ở Lưu Chức Quốc thời điểm, mùa hè cũng sẽ bọc như vậy khẩn sao?"

"Không có biện pháp, nếu là không bọc, thân hình liền sẽ rất giống nữ tử." Liễu Phân Vân cười giải thích nói, "Dù sao... Dù sao ta từ vào Thái Y Viện, liền không nghĩ tới thành hôn sự, bị thương sinh bệnh cũng có sư phụ chăm sóc, không cần cùng người khác tiếp xúc."

Này kỳ thật cũng không phải do nàng, nguyên chủ từ nhỏ đã bị đưa đi Thái Y Viện, cũng là từ nhỏ liền nữ giả nam trang, may mắn thân thể này phát dục đến vãn, đến bây giờ cũng còn chưa hoàn toàn nẩy nở, về sau nếu là nàng có thể lấy nữ tử thân phận kỳ người, còn có vãn hồi cơ hội.

Liễu Phân Vân xuyên qua trước lại như thế nào mặc kệ học tập bên ngoài sự, rốt cuộc là bằng phẳng làm một đời cô nương.

Đem cởi áo trên đáp ở bình phong thượng, Liễu Phân Vân lại không có lập tức mặc vào bộ đồ mới, mà là đối Liên Y vẫy tay, "Y Y lại đây."

Liên Y chần chờ một giây, vẫn là ngoan ngoãn đi đến nàng trước mặt.

Liễu Phân Vân nắm lấy cổ tay của nàng, làm tay nàng đặt ở chính mình ngực.

Cảm nhận được bùm bùm tim đập, Liên Y lòng bàn tay thực mau thấm ra mồ hôi tới.

Liễu Phân Vân nắm cổ tay bộ ngón tay nhẹ khấu, vừa lúc đáp ở Liên Y mạch đập thượng, nàng có thể cảm thấy Liên Y tim đập một chút biến mau, không biết là khẩn trương, vẫn là nghĩ tới khác sự.

"Nơi này... Làm sao vậy?" Thật lâu sau, Liên Y mở miệng hỏi.

"Y Y cũng biết đây là địa phương nào?" Liễu Phân Vân cúi đầu nhìn về phía chính mình ngực.

Liên Y trong mắt toát ra hoang mang, nhưng vẫn là đáp: "Là ngươi tâm."

Liễu Phân Vân lắc đầu, cười nói: "Sai rồi, đây là ngươi cư trú địa phương."

Từ ý thức được chính mình tình cảm sau, nàng liền đem miêu miêu hảo hảo để ở trong lòng.

Liên Y sắc mặt đột biến, thực mau lại nổi lên đỏ ửng.

"Ngươi lại dùng loại này lời nói liêu ta..." Nàng thẹn thùng mà đừng quá mặt, nhỏ giọng nói, "Còn, còn không nhanh lên mặc xong quần áo..."

/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ