111-120(END)

257 7 1
                                    

 Chương 111 không nghĩ

"... Vấn đề này, dò hỏi ngươi đồng môn tiền bối hẳn là so hỏi ta càng đáng tin cậy." Liễu Phân Vân bất đắc dĩ nói, "Huống chi, mỗi người thể chất đều không giống nhau, chẳng sợ ta hiện tại đem dự phòng biện pháp nói cho ngươi, cũng khó bảo toàn đến lúc đó đến tột cùng có thể hay không hữu hiệu. Ta mặc dù không trở về Thần giới, cũng là đãi ở Yêu giới, ly nơi đây khá xa, nước xa khó chữa cháy gần đạo lý, ngươi hẳn là rất rõ ràng."

Trọng Vân ngượng ngùng nói: "Ngài nói được cũng là... Nhưng ta thật sự không am hiểu ngoại giao, nếu là hôm nay ở chỗ này không phải ngài, mà là sư phụ, ta cũng sẽ theo bản năng lựa chọn hỏi sư phụ..."

Liễu Phân Vân bám vào người nàng khi, tự nhiên kế thừa nàng ký ức, hiểu được nàng là cái xã khủng, vì thế nói: "Như thế có thể chậm rãi khắc phục. Ngươi đã tiếp nhận rồi truyền thừa, lại làm trưởng lão, về sau có rất nhiều như vậy sự. Mặc dù không có, ngươi làm y sư, cũng không có khả năng ở trong phòng đãi cả đời."

Trọng Vân chán nản "Nga" một tiếng, triệt hồi cách âm cái chắn, nói: "Ta đây nghe ngài, trước làm điểm tâm lý chuẩn bị, sáng mai đi hỏi... Mặt khác trưởng lão."

Liễu Phân Vân gật đầu, thấy nàng phải đi, lại hỏi: "Các ngươi đã an trí hảo mông nghiệt sao?"

"Ân, nàng đi cách vách phong, chỉ cần tu bổ xong linh căn, liền có thể chính thức bái sư nhập môn." Trọng Vân kéo ra môn, "Các ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, khi nào có thể vì a nghiệt tu bổ linh căn, liền đến trưởng lão cư tìm ta. Trước đó, ta bảo đảm sẽ không có người quấy rầy các ngươi."

Trọng Vân tiếng bước chân dần dần đi xa, Liễu Phân Vân bốc cháy lên linh khí đèn, đem cách âm cái chắn lại lần nữa bố trí lên, đối Liên Y nói: "Ngươi trước nghỉ ngơi, ta phải hồi dược viên sửa sang lại một chút dược liệu."

"Không cần, ta đi theo ngươi." Liên Y lập tức ôm chặt nàng cánh tay, "Ta còn tưởng cùng ngươi cùng nhau tắm nước nóng..."

Dư thừa nói còn chưa nói, nàng chỉ cảm thấy trước mắt cảnh vật đột biến.

Đem "Vật trang sức miêu" đặt ở một bên, Liễu Phân Vân dọn ra phía trước phao tắm thau tắm, chỉ là tâm niệm vừa động, thùng nội liền đựng đầy độ ấm vừa lúc nước ấm.

Nàng lại tâm niệm vừa động, trên mặt nước trống rỗng xuất hiện không ít cánh hoa, thấm người mùi hương thoang thoảng bạn nóng hầm hập sương mù, ập vào trước mặt.

Nhìn hoa tươi tắm, Liên Y kinh ngạc không thôi, "Ngươi hiện tại đều lợi hại đến không cần nấu nước? !"

"Dược viên là ta lúc trước sáng tạo không gian, chỉ cần là dược viên nội có đồ vật, có thể toàn bằng ta tâm niệm hóa thành bất luận cái gì hình thái." Liễu Phân Vân giơ tay một lóng tay, thau tắm chậm rãi phiêu hướng phụ cận phòng trong, "Đương nhiên, tiền đề là hai ta quan hệ không có tan vỡ."

Dược viên tuy là nàng không gian, lại là từ miêu miêu hảo cảm độ tới duy t rì bên trong ổn định. Hiện tại miêu miêu đối nàng hảo cảm độ đã đạt tới mãn giá trị, cho nên nàng mới có thể đủ dùng thần chức quyền tới thuyên chuyển dược viên hết thảy.

🎉 Bạn đã đọc xong /BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh Lữ 🎉
/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ