Chương 71 lai khách
Ngu Thanh nguyệt không để ý đến đột nhiên xuất hiện nữ tử, đuổi tới lạc băng luân bên cạnh, trầm mặc vì nàng kiểm tra có hay không bị thương.
Liễu Phân Vân phát hiện đan hủy yêu là tóc nâu xích đồng, hình người đặc thù cùng trong truyền thuyết xích long nhất tộc nhưng thật ra thực giống nhau, nói vậy đạo hạnh cũng không cạn, nói không chừng thực lực còn ở sư phụ phía trên.
Những người khác không nhận biết vị này đan hủy yêu, nhưng lạc băng luân cùng đối phương xem như người quen, chỉ là không có gặp qua này chân thân, đãi lấy lại tinh thần, thấy rõ đối phương khuôn mặt, vội hành lễ nói: "Gặp qua đế sư đại nhân!"
Nàng tuy là một quốc gia Đại Tư Tế, nhưng đối phương là quốc quân sư trưởng, nên hành lễ.
Liễu Phân Vân thấy thế, vội ôm miêu nhảy cửa sổ đi ra ngoài, cũng đối đan hủy yêu hành lễ, gọi nàng đế sư đại nhân.
Đế sư xích cẩn đối lạc băng luân chỉ là mỉm cười, nhưng mà nhìn đến Liễu Phân Vân khi, trong mắt liền hiện lên một tia kinh ngạc. Bất quá kinh ngạc giây lát rồi biến mất, nàng chuyển hướng lạc băng luân, cười hỏi: "Lạc tư tế mấy năm trước còn chán ghét Yêu tộc, như thế nào hiện giờ bên cạnh lại tụ nhiều như vậy yêu?"
Lạc băng luân cũng không có đối nàng cùng quốc quân giấu giếm chính mình thân phận, nghe vậy cười khổ nói: "Nói ra thì rất dài..."
Nghe xong nàng lời ít mà ý nhiều giảng thuật, xích cẩn hiểu rõ, mộc quạt xếp nhẹ lay động, từ từ nói: "Xem ra gần nhất Chúc Hoàng Quốc cũng không thái bình, Đại Tư Tế còn chịu khổ đuổi giết, liền qua hoa quốc tử sĩ đều tìm được tê Phượng Thành tới."
Nghe được lời này, Liễu Phân Vân theo bản năng đi xem hệ thống bản đồ, đại biểu hai cái thích khách điểm đỏ vẫn cùng vị này đế sư trùng hợp, chẳng qua so ban đầu nhỏ không ít.
Lạc băng luân vừa rồi chính là chính mắt thấy xích cẩn yêu thân cắn nuốt hai gã thích khách, lúc này hồi tưởng lên, như cũ không rét mà run, nhưng vẫn là nhịn không được nhắc nhở: "Qua hoa quốc tử sĩ thiện thi cổ độc, đế sư đại nhân lưu tâm chút."
Xích cẩn lại không thèm để ý, "Ta vốn chính là rắn độc một cái, còn sợ bọn họ chút tài mọn?"
Nàng đem mộc quạt xếp hợp lại, chỉ hướng trong nhà, phấn lưỡi ở trên môi một liếm, rất có hứng thú nói: "Nhưng thật ra lạc tư tế, nếu muốn nhổ cỏ tận gốc, không bằng đem ngươi trong phòng kia chỉ đại yêu giao dư ta xử lý."
"Không thể!" Ngu Thanh nguyệt đoán được nàng muốn ăn rớt tề nhiên, lập tức che ở phía trước cửa sổ, trầm giọng ngăn cản, "Kia yêu là ta đồng môn sư muội, còn thỉnh đế sư đại nhân cho phép ta đem nàng mang về sư môn xử trí!"
"Kia yêu thuộc hạ mạng người yêu mệnh vô số, mùi máu tươi cách vài bức tường cũng có thể ngửi được, ta thế ngươi sư môn thanh lý môn hộ, có cái gì không được?" Xích cẩn nửa nói giỡn nửa nghiêm túc nói, "Cũng thế, nếu là các ngươi sư môn sự, vậy từ ngươi xem làm đi."
Nói xong, nàng liền thuấn di biến mất ở trong viện, dường như xuất hiện tại nơi đây chỉ là vì ăn kia hai cái thích khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh Lữ
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Còn tiếp · nở rộ trung hoa anh đào Chi bệnh kiều dưỡng thành nhị tam sự Tiến độ truyện: Số lượng từ...