21-30

481 17 1
                                    

 Chương 21 mời

Mặc dù được vu y thân phận bài, Liễu Phân Vân cứ theo lẽ thường đi thảo mộc đường bốc thuốc.

Ấn nàng lời nói tới nói, bốc thuốc tốt nhất mỗi ngày đều làm, bằng không nhật tử một lâu liền sẽ ngượng tay.

Có nàng viết thực đơn ở, Liên Y mỗi ngày trạch ở Thánh Nữ Điện cũng có việc làm, chẳng sợ nàng không làm bạn tả hữu, hảo cảm độ cũng có thể duy t rì ở 80 điểm.

Bốc thuốc trong lúc, Liễu Phân Vân thường thường sẽ đi xử lý hệ thống dược viên.

Cái này dược viên tồn tại cùng bên trong trạng thái, cùng nàng cùng Liên Y chi gian hảo cảm độ chặt chẽ tương quan, hảo cảm độ bảo t rì ổn định khi, dược viên mưa thuận gió hoà, thực vật trưởng thành tốc độ tăng lên, thu hoạch kỳ cũng sẽ biến đoản.

Cùng chi tướng đối, đương các nàng hảo cảm độ bắt đầu giảm xuống, dược viên hoàn cảnh sẽ bắt đầu trở nên ác liệt, mà thấp hơn 30 điểm hảo cảm độ, tắc sẽ kích phát cưỡng chế đóng cửa bảo hộ, bằng không toàn bộ dược viên đều sẽ bị ác liệt hoàn cảnh hủy diệt.

Thật giống như, là các nàng ở bên nhau xử lý dược viên giống nhau.

Loại này vi diệu cảm giác, làm Liễu Phân Vân mơ hồ tìm được rồi một chút "Làm vợ chồng" bộ dáng.

Nàng tuy cùng Liên Y kết hôn, nhưng các nàng chi gian quan hệ càng như là ở xuâng bạn cùng phòng, ít nhất ở nàng xem ra là như thế này.

"Vu y đại nhân?"

Một đạo giọng nam đem Liễu Phân Vân suy nghĩ kéo trở về.

Liễu Phân Vân lấy lại bình tĩnh, ngẩng đầu vừa thấy, là nàng đồng liêu chiết khuất viên.

Chiết khuất viên họ chiết khuất, cố Liễu Phân Vân cười nói: "Chiết khuất huynh."

Này đó thời gian, nàng ở thảo mộc đường cũng kết giao mấy cái bằng hữu, chiết khuất viên tính một cái, dáng vẻ đường đường lại nhiệt tình, ở y thuật thượng cũng rất có tạo nghệ.

Chiết khuất viên vỗ nàng bả vai, cười ha hả hỏi: "Hôm nay chúng ta muốn bên ngoài thành ' đêm không về ' tửu lầu mở tiệc, không biết vu y đại nhân có không hãnh diện?"

Liên hoan là cái không tồi xã giao phương thức, nhưng có thể hay không đi đều không phải là Liễu Phân Vân định đoạt.

"Này... Ta phải trở về hỏi một chút điện hạ mới là." Liễu Phân Vân mặt lộ vẻ vẻ khó xử.

Chiết khuất viên sách một tiếng: "Các nam nhân tụ ở bên nhau ăn một bữa cơm lại làm sao vậy? Nhiều bình thường sự, lại không phải mang ngươi uống hoa tửu!"

Liễu Phân Vân chỉ là cười lau xuống hắn tay, nửa nói giỡn nửa nghiêm túc nói: "Chiết khuất huynh còn chưa cưới vợ đi? Có một số việc chỉ có thể hiểu ngầm, không thể ngôn truyền."

Chiết khuất viên lại thật mạnh một hừ, bỗng nhiên hạ giọng nói: "Ta nói Liễu công tử, ngươi chính là Lưu Chức Quốc hoàng tử, khuất phục với Yêu tộc tính cái gì!"

/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ