41-50

305 5 1
                                    

 Chương 41 quyết định

Trong núi khu vực săn bắn.

Ngu Thanh nguyệt mở mắt ra, không cần đem yêu khí tụ ở mắt bộ, là có thể thấy rõ nơi xa bay nhanh mà đến ngựa.

Trừ Yêu Sư cùng ngự thú sư nhóm đang theo nơi đây tới rồi, khoảng cách nàng đả tọa cách đó không xa, tề nhiên nơi địa phương, đó là thượng cổ hung trận mắt trận.

Thượng cổ hung trận cũng không sẽ ảnh hưởng đến Nhân tộc, Ngu Thanh nguyệt đã đem ngăn cách cái chắn toàn bộ triển khai, một cái sào huyệt cũng không buông tha.

Chuyện sau đó, chỉ lo giao cho Nhân tộc Trừ Yêu Sư cùng ngự thú sư có thể.

Ngu Thanh nguyệt thân ảnh chợt lóe, lần thứ hai xuất hiện khi, đã đến chính mình sào huyệt cửa động.

Đây là nàng lâm thời đáp ra tới nghỉ ngơi nơi, vì phòng ngừa ngoài ý muốn phát sinh, tại thượng cổ hung trận hoàn toàn bài trừ phía trước, nàng chỉ có thể lưu tại trên núi.

Bố trí phạm vi như thế quảng ngăn cách cái chắn, Ngu Thanh nguyệt chỉ cảm thấy cả người yêu khí đều bị trừu đi, nàng hiện tại thực vây, liền nhân thân cũng vô pháp duy t rì, một hồi sào huyệt, liền hóa ra nguyên hình nằm tiến cái kia cực đại tổ chim, mở ra hai cánh làm chăn, che lại chính mình, nặng nề ngủ.

Lạc băng luân đi vào nơi này, cái thứ nhất ý niệm chính là tìm Ngu Thanh nguyệt. Nhưng mà nàng từ ban ngày tìm được buổi tối, cũng không nhìn thấy Ngu Thanh nguyệt bóng người.

Trong lòng bất an dần dần hóa thành khủng hoảng, lạc băng luân nắm chặt quyền, cùng ngự thú sư nhóm hội hợp khi, trực tiếp hỏi: "Các ngươi có từng thấy ngu y sư?"

Ngự thú sư nhóm hai mặt nhìn nhau, có người thật cẩn thận nói: "Không dối gạt Đại Tư Tế đại nhân, chúng ta chỉ nhìn đến ngu y sư tiến vào khu vực săn bắn, không có nhìn đến nàng đi ra ngoài, nói vậy nàng hẳn là còn lưu tại trong núi."

"Nàng nếu ở trong núi, lớn như vậy một cái người sống, như thế nào sẽ tìm không được? !" Lạc băng luân thanh âm có chút phát run.

Nàng phái tới Trừ Yêu Sư cùng ngự thú sư hoa một cái buổi chiều, cơ hồ đem cả tòa khu vực săn bắn sào huyệt tìm biến, sào huyệt nội yêu thú xác thật như Ngu Thanh nguyệt lời nói, toàn bộ đều ở ngủ say, liền bị rót thuốc cũng không hề phản ứng. Nhưng nàng... Vẫn chưa nghe được nửa điểm cùng Ngu Thanh dạng trăng quan tin tức.

Thanh nguyệt nếu còn ở trong núi, nàng đi nơi nào?

Một trận trầm mặc lúc sau, một người ngự thú sư đột nhiên nói: "Bẩm báo Đại Tư Tế đại nhân, kỳ thật còn có một cái sào huyệt, chúng ta không có tra xét quá."

Lạc băng luân trong lòng nhảy dựng, nhíu mày hỏi: "Vì sao không tra?"

"Kia bên trong Yêu tộc, hơi thở so bố trí thượng cổ hung trận Yêu tộc còn muốn làm cho người ta sợ hãi." Một khác danh ngự thú sư tiếp nhận lời nói, "Chúng ta không có nắm chắc tồn tại từ nó thủ hạ chạy ra."

"Đối phương là Yêu giới đại yêu?" Lạc băng luân như suy tư gì, "Này tòa sào huyệt ở nơi nào? Bổn tọa tự mình đi nhìn xem... Ngoại ô nếu có uy hiếp như vậy cường Yêu tộc, chỉ cần không đi, tùy thời đều có khả năng uy hiếp đến Chúc Hoàng Quốc."

/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ