101-110

140 6 0
                                    

 Chương 101 cơ duyên

Liên Y tự nhiên sẽ không nhìn Tư Dưỡng Thần ngã xuống đi, vội đem nàng tiếp được, dọn đến thụ biên, làm nàng dựa vào thụ nghỉ ngơi.

Kim Phi này đây linh thức thể tiến vào, nhưng mà linh thức bị thương xa so thân thể bị thương khó trị. Liên Y không phải y sư, lấy Kim Phi thương không có biện pháp, chỉ có thể múc tới thủy cho nàng xoa xoa mặt.

Liễu Phân Vân còn tự cấp mông nghiệt làm phẫu thuật, Liên Y phóng hảo dược liệu liền trước đi ra ngoài, triệu tới Vũ Yêu nhóm, rời đi chiến trường tiếp tục lên đường.

Có hệ thống phụ trợ, giải phẫu tiến hành còn tính thuận lợi. Một canh giờ sau, Liễu Phân Vân đi ra lâm thời bố trí thành phòng giải phẫu phòng nghiên cứu, đi lấy Liên Y lưu lại linh dược khi, đột nhiên phát hiện dược viên nhiều cái người quen.

Kim Phi đã tỉnh, nhưng nàng còn không có pháp nhúc nhích, thường thường ho ra máu, bên miệng trên vạt áo đều là loang lổ vết máu.

"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Liễu Phân Vân nhìn đến nàng khi, lần cảm kinh ngạc, "Còn bị như vậy trọng thương? !"

Kim Phi phi thường tiểu biên độ mà lắc lắc đầu, hữu khí vô lực nói: "Không cần quản ta, ta chỉ cần tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút có thể, khụ khụ..."

Liễu Phân Vân nơi nào sẽ mặc kệ nàng, nhưng đương nàng phân phó hệ thống tra xét xong Kim Phi thương, mới biết được câu kia "Không cần quản ta" là có ý tứ gì.

"Ngươi từ trước đến nay cẩn thận, lại nhất tôn trọng thần tôn, như thế nào đưa tới thiên phạt? !" Liễu Phân Vân cho nàng xoa xoa huyết, khó hiểu hỏi.

Thiên phạt tạo thành thương tương đối phức tạp, lại dấu vết ở linh thức, nếu là thần đi trị liệu, dễ dàng dính lên lung tung rối loạn nhân quả.

"Ngươi vẫn là như vậy lão mụ tử, giống như trước đây..." Kim Phi nói thầm một câu, thấp thấp địa đạo, "Kia hài tử gia tộc chạy trời không khỏi nắng, ta che chở bọn họ lâu như vậy, tổng nên làm chút cái gì... Khụ khụ... Nhưng những cái đó đại nhân... Đều thong dong chịu chết, cứu không được, cường cứu phản phệ lớn hơn nữa... Chỉ có đứa nhỏ này... Không muốn chết..."

Nàng nói được đứt quãng, Liễu Phân Vân nhưng thật ra nghe hiểu.

Kim Phi làm mông gia thế đại bảo hộ thần, tiếp nhận rồi như vậy nhiều tín ngưỡng, muốn vì mông nghiệt nghịch thiên sửa mệnh tự nhiên có biện pháp. Chẳng qua này rốt cuộc là nghịch chuyển liều mạng, vi phạm Thiên Đạo pháp tắc, nàng cần thiết muốn trả giá tương ứng đại giới.

Hơn nữa nghịch chuyển kết quả cũng chưa chắc có thể như nàng tâm nguyện, nếu Liễu Phân Vân đoàn người không có con đường chiến trường, chẳng sợ mông nghiệt được cứu vớt, cũng chỉ là t rì hoãn ngày chết, sẽ không giống như bây giờ, chỉ là dùng một chân đổi một cái mệnh.

Nàng nhớ rõ mông nghiệt vốn là không có chấp niệm, cùng mông gia những người khác giống nhau, tự ký sự khởi đã bị giáo huấn sớm muộn gì phải vì quốc hy sinh thân mình giác ngộ, vì cái này quốc gia chết đi, chính là bọn họ tồn tại mục đích.

/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ