Chương 31 nhu tình
Cùng lão bản nương chào hỏi qua, Liễu Phân Vân còn không có tới kịp muốn phòng, ống tay áo chợt bị xả một chút.
"Ngươi đến nơi đây làm gì?" Liên Y duỗi trảo cào tay nàng, "Mau đi tự chuốc lấy phiền phức người nha, hôm nay một người đều không có y đâu!"
Liễu Phân Vân bắt được nàng móng vuốt, vỗ về thịt lót nghiêm túc nói: "Hôm nay ta tưởng đem điện hạ lưu tại này. Làm nghề y thực buồn tẻ, liền không ủy khuất điện hạ mỗi ngày đi theo ta bên người."
"Nhưng ta chưa từng cảm thấy đi theo ngươi tự chuốc lấy phiền phức người thực buồn tẻ." Liên Y kinh ngạc nói.
Nàng không rõ, vì cái gì Liễu Phân Vân sẽ nghĩ như vậy. Là ngại nàng lành nghề y khi chỉ lo ngủ, cũng không làm việc, giống cái trói buộc sao?
Nhìn vẫn như cũ là 75 điểm hảo cảm độ, Liễu Phân Vân dừng một chút, không xác định hỏi: "Thật sự?"
"Này còn có giả?" Liên Y hỏi lại, rồi sau đó thúc giục nàng, "Đi mau bãi, đừng t rì hoãn thời gian!"
Nàng càng là nói như vậy, Liễu Phân Vân càng hoảng. Ngạo kiều phần lớn khẩu thị tâm phi, hơn nữa hảo cảm độ xác thật là giảm xuống, nàng cảm thấy Liên Y nói không thể toàn thật sự.
Nghĩ vậy, Liễu Phân Vân càng không dám rời đi, đối lão bản nương nói: "Muốn một gian thượng đẳng phòng, yên lặng chút, vui đùa ầm ĩ lên cũng sẽ không quấy rầy đến người khác."
Nàng đến trước biết rõ ràng, vì cái gì sẽ hàng hảo cảm độ.
Lên lầu khi, Liễu Phân Vân bắt đầu nghĩ lại.
Có phải hay không sáng nay kêu Liên Y thời điểm thanh âm thiên vang lên, hoặc là động tác thiên về, làm Liên Y có rời giường khí, mới có thể làm cho hảo cảm độ giảm xuống?
Nhưng mà này đó đều không có phát sinh, Liên Y hôm nay rời giường thời điểm, còn thân thiết mà cùng nàng dán quá mặt, hướng nàng muốn quá sớm an hôn.
Tới rồi thượng đẳng phòng, Liễu Phân Vân khóa lại môn, ở án thư ngồi xuống, đem Liên Y từ miêu trong bao ôm ra tới, đặt ở chính mình đối diện.
Thấy nàng bày ra một bộ nghiêm túc bộ dáng, Liên Y hóa ra hình người, nằm ở trên bàn hỏi: "Có chuyện gì yêu cầu khẩn cấp thương lượng sao?"
Liễu Phân Vân châm chước một lát, nói: "Điện hạ, ngài vẫn là lưu tại Thánh Nữ Điện chờ ta trở lại đi, mấy ngày này vất vả điện hạ bồi ta làm nghề y."
Nói xong, nàng rũ xuống ánh mắt, chờ Liên Y đáp ứng.
Nàng cằm chợt bị nhéo lên, Liên Y ngón tay phát lực, làm nàng cùng chính mình đối diện.
"Ta một chút cũng không cảm thấy vất vả." Chăm chú nhìn nàng một lát, Liên Y nói, "Vất vả chính là lòng mang tâm sự ngươi. Hoa bạc mang ta đến thượng đẳng phòng tới, tổng sẽ không chỉ vì nói những lời này bãi?"
Liên Y cũng không biết hệ thống tồn tại, cũng không biết Liễu Phân Vân là bởi vì hảo cảm độ bỗng nhiên giảm xuống, mới tính toán cùng nàng "Bảo t rì chút khoảng cách" .
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh Lữ
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Còn tiếp · nở rộ trung hoa anh đào Chi bệnh kiều dưỡng thành nhị tam sự Tiến độ truyện: Số lượng từ...