Chương 81 kinh hỉ
Hoàn toàn từ trong Mộng Thanh tỉnh sau, Liên Y ngoan ngoãn phủng quá nhiệt canh, uống xong non nửa chén, hồi tưởng cảnh trong mơ, nói: "Ta vừa rồi mơ thấy tuổi nhỏ sự."
Liễu Phân Vân theo bản năng ừ một tiếng, ứng xong mới phản ứng lại đây, vừa mừng vừa sợ: "Ngươi khôi phục ký ức? !"
Nàng nhớ rõ chính mình cũng là thông qua nằm mơ tới khôi phục ký ức, chẳng qua nàng khôi phục chính là y học phương diện ký ức, cùng Liên Y hơi chút có điểm không quá giống nhau.
Liên Y không có lập tức trả lời, uống xong canh, cười hỏi: "Chúng ta ký ức hẳn là có rất nhiều trùng hợp bộ phận, A Vân có nghĩ nhìn xem ta mộng?"
Nàng đã xác nhận quá, mới vừa rồi mộng ở nàng tỉnh lại về sau, liền cùng nàng ký ức tương dung, hiển nhiên những cái đó đúng là nàng quên đi từ trước.
Liễu Phân Vân đương nhiên không có cự tuyệt, phóng hảo canh chén, thiết hạ ngăn cách cái chắn, liền cùng nàng giữa mày chạm nhau.
Thông qua Liên Y thị giác, nàng thấy được một cái xa lạ chính mình.
Liên Y trong mộng nàng cũng không có ở tại Thần giới, đại khái ở vào còn không có phi thăng nhưng tiếp cận phi thăng giai đoạn, tạm thời dừng lại với nào đó cùng tương lai đô thị tương tự thế giới.
Nàng ở chợ rau nhặt về hơi thở thoi thóp tuổi nhỏ Liên Y, mang về chỗ ở dốc lòng chiếu cố, đơn điệu nghiên cứu sinh sống từ đây thêm một con tiểu khả ái.
Liên Y cùng đại bộ phận miêu giống nhau, phi thường trạch, cơ hồ cự tuyệt ra cửa, ăn uống lại rất lớn. Nàng cấp Liên Y mua rất nhiều món đồ chơi, còn có miêu trảo bản nhà cây cho mèo, sợ Liên Y ăn thành béo miêu ảnh hưởng khỏe mạnh.
Xem xong Liên Y mộng, Liễu Phân Vân mở mắt ra, nhẹ nhàng xoa xoa nàng tóc.
Liễu Phân Vân cuối cùng là minh bạch, vì sao chính mình mặc dù mất đi từ trước ký ức, cũng sẽ theo bản năng tín nhiệm cùng sủng ái Liên Y.
Miêu miêu đúng là nàng nhìn lớn lên, cơ hồ chưa từng có rời đi quá nàng. Nàng thật sự quá quen thuộc đối phương, quen thuộc nàng thói quen cùng tính tình, ngay cả răn dạy cũng không đành lòng.
Liên Y co rụt lại cổ, nhanh chóng ở nàng trên cổ tay gặm một ngụm, dỗi nói: "Ta lại không phải ấu miêu, đừng như vậy xoa ta!" Nói xong, lại vòng lấy nàng thân mình, dựa vào nàng trong lòng ngực, hàm chứa chờ mong hỏi, "A Vân nhưng có nói cái gì tưởng đối ta nói?"
Liễu Phân Vân nghĩ nghĩ, lại là áy náy nói: "Thực xin lỗi, là ta hại ngươi chịu khổ."
Liên Y nằm mơ thời điểm có lẽ không có cảm thấy được, nhưng nàng phát hiện.
Khi đó nàng, từ lúc bắt đầu liền cố ý hướng Liên Y thủy cùng đồ ăn trộn lẫn nhập linh khí, ban đêm cũng đem Liên Y ôm vào trong ngực ngủ. Tuy rằng này đoạn trong trí nhớ cũng không có xuất hiện mười năm chuyện sau đó, nhưng Liễu Phân Vân đại khái có thể đoán được chính mình làm như vậy dụng ý.
Liên Y lúc ban đầu chỉ là một con mèo, liền yêu đều không phải. Nếu không làm như vậy, mười năm sau nàng phi thăng thượng giới khi, liền vô pháp mang Liên Y cùng nhau đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Cùng Bạch Miêu Công Chúa Kết Hôn Trước Yêu Sau - Lục Xuất Khinh Lữ
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Còn tiếp · nở rộ trung hoa anh đào Chi bệnh kiều dưỡng thành nhị tam sự Tiến độ truyện: Số lượng từ...