Nagising ako nang maramdaman ang paggamasahe sa dibdib ko.
"Ohh."
Too late for me to protest, a warm tongue soaking my fold,that sent me in heaven. Napasapo na lang ako sa ulo ko habang patuloy niyang sinasamba ang pagkababae ko.
"Phoenix..."
Mas inigihan niya pa lalo, napasambunot ako sa buhok niya at sinabayan ang bawat dila at pagpasok ng daliri niya sa lagusan ko.
"Sh*t ahhhh..." My body was so cooperative.
Ang antok ko at tila bigla na lang natangay ng hangin. I throw my head and look at the clock. 12:12
"Hindi ko na kaya..." Habol hininga kong sabi.
Nakahinga ako nang maluwag nang isinabog ko sa mukha niya ang oragasm. Bigla na lang siyang yumakap sa akin. I close my eyes.
"I'm sorry for that, hindi ko lang mapigilan." Malambing niyang sabi bago niya ko niyakap.
"Hindi ka na ba nilalagnat?" Pag-iiba ko rito. Medyo tinamaan kasi ako ng hiya sa ginawa namin.
"Hindi na, thanks to you." Tiningnan ko siya. Ang gwapo naman pala nito sa malapitan, bakit ngayon ko lang 'to napansin?
No one dare to ruin the moment.
Kapag kuwan ay bigla niya na lang ako hinalikan. Our kiss deeper hanggang namalayan ko na lang na nasa ibaba ko na siya at buong puso na tinutugon ang halik niya.
Pareho kaming naghabol nang hininga nang maghiwalay ang labi namin.
"I still love you." Bulong niya bago niya ko hinalikan ulit.
"I been waiting for this day," he kiss me again.
"I attend every local that I know, para lang ipagdasal na maging okay ka at makabalik ka sa akin." He drop a kiss again.
"You never know how much I miss you so damn much" bulong niya.
Napapikit na lamang ako, ramdam ko ang pangungulila niya. He buried his head on my neck.
"I miss you so damn much mahal ko..." he whisper again.
"Please come back to me."
I am not sure if I heard the last words right. Marahan kong hinagod ang buhok niya hanggang sa nakatulog ulit kami.
Tanghali na nang magising ako, wala na sa tabi ko si Phoenix. Hindi ko alam pero bigla na lang ako tumakbo papunta sa kwarto ni Avril.
Abot abot ang kaba ko habang hinahanap ko ang anak ko. I don't see my daughter, naluluha na ako at abot hanggang langit ang pag-aalala ko sa kaniya. Hinanap ko siya pati si Phoenix but our house was full of blood...may mga dugo pa na nagkalat sa pader.
Kinapa ko ang tiyan ko.
B-buntis ako?
Napatingin ako sa salamin. My tears escape when I realise I was tainted of blood too. Nagkalat ang dugo sa buong mukha ko na naghatid nang takot sa buong sistema ko.
"Phoenix!?" My voice echoed but the house is so empty.
Kaninong dugo ito?
I stop my self from crying. Tila nawalan na rin ako nang pag-asa. Kinapa ko ang anak ko.
"Don't worry baby,I'll get you out of this mess. Mommy will protect you."
Bumaba ulit ako nang mansion, bigla na lang akong tinakasan ng kulay nang may mapansin akong dalawang tao na nakasabit sa chandelier. Their eyes were open, there's no trice of blood in their faces.
BINABASA MO ANG
Cristadith (Completed!)
Mystery / Thriller[not edited] Pasensya bangag ang author 🤦