[A/N: just like "make you mine" gagawan ko na din ng BXG version ang PIC At ito na nga yun.. At gusto ko din kasing baguhin ang pananaw nyo kina MARION RUIZ at RON GUILLIER kaya sila ang magiging main character.. Hope you'll like it!]
10-30-2020Marion's POV
AYYOOONNNN!!!
hahaha ako nanaman ang panalo..
Agad akong lumabas sa sasakyan ko at lumapit ako sa kanya.
Me:"Par pano ba yan nanalo ko! "
sabi ko sa kanya nung makalabas sya sa sasakyan nya..Her:"Kakainis ikaw nanaman ng panalo pagbigyan mo naman ako minsan! "
tinawanan ko sya..
me:"Pano kung ayaw ko? "
naka simangot na ya sa harap ko..
I'm Marion Ruiz Manoban, the my friends use to call me Rio, or Ruiz..
at itong kasama mo?? ,,sya si Jennie Kim, best friends ko sya..sumasali kami sa Street Race pag walang pasok lalo na pag vacation..
At kanina hinamon nya akong ng race ang matatalo manlilibre ng lunch..
Luckily sya ang talo at ako ang nanalo..
Jennie:"Oo na ikaw na ang panalo.. saan ba tayo kakain?? "
tumingin ako sa paligid.. at may nakita akong brunch ng favorite restaurant ko ..
Me:"Ayon ohh!! doon tayo sa Brent's
masasarap ang foods dyan"Jennie:"At sino nagsabi sayo?? "
Nginitian ko sya..Me:"Si Ron! Sa Brent's kami madalas kumakain pag nagyayaya sya! "
may dalawang kaibigan pa kami sina Ron, and Her cousin Jisoo..
Jennie :"Kailan ba nagpahuli sa food yun?? speaking of him pupunta pa tayo sabay nila right para sa research paper nyo? "
Me:"Ayy oo nga pala!! tayo na kumain na tayo I'm starving! "
Sabay kaming naglakad patungo sa restaurant ..
Jennie:"What is iprank natin si ron?? "
sabi nya habang naglalakad kami..Me:"Ano prank naman nayan?? "
Jennie:"Sasabihin ko sayo pag may naisip na ako ano game?"
Me:"Oo naman!! Hahahahhahaha !"
tapos nag apir pa kami..loka-loka din ito di lang halata hahaha nahawaan ko ata..
-Jennie POV-
I may not be a perfect girl to anyone
But he's always there for me
he's always in trouble,
I'm too humble,
he loves dancing ,
I'm into rapping,
he like Tea,
I like coffee,
he's too bubbly ,
I am moody ,
he might be the most annoying person I know but I can't live without him.
We have two different characteristics but one thing is for sure!"That we belong together! "
____________________________________________________
- STILL Jennie's POV -
Nasa tapat na kami ng front door ng bahay nina ron..
"Bat ngayon lang kayo?? "
Tanong saamin ni ron pagkabukas nya ng pinto..Rio:"hinamon nya kasi ako ng race! "
Tapos nginitian nya ako ng nakakaloko.. Ang sarap isako ng taong ito..Ron:"Let me guess ikaw ang panalo? "