Chap 4: Khởi đầu tốt đẹp

58 8 4
                                    

Huhu, tui comeback đây, cái fic này đến nay cũng đã 5 năm có lẻ rồi TT^TT
Tui vẫn rất rất rất là lười, nhưng thực sự vẫn muốn viết một cái gì đó ngọt ngào dành tặng hai đứa, nên lừng khừng hoài mà hổng nỡ để chữ "drop"

Thôi thì văn phong có thay đổi so với năm nào, hi vọng là không có bị xuống tay. Đây là một chap ngăn ngắn thôi, đã được type dang dở từ 5 năm trước mà giờ tui mới nhớ ra, tội lỗi TT^TT

Chúc những bạn còn theo dõi fic đọc vui vẻ :3 Cảm ơn vì đã luôn chờ tui nhé

Chap 4: Khởi đầu tốt đẹp

Kế hoạch trót lọt một cách bất ngờ khiến cho Mingyu có chút cảm giác không thực. Sáng mai là buổi đi làm đầu tiên mà đến bây giờ đã một giờ hơn, Mingyu vẫn đang nằm mơ màng trên giường. Cậu suy nghĩ mông lung về những chuyện có thể diễn ra sắp tới, về những dự định mà cậu đã tỉ mỉ nghiền ngẫm, ghi chú đầy cả một cuốn sổ tay, cái điều mà nếu Seokmin và Minghao biết được sẽ không thể nhịn được mà vừa cười thật lớn vừa đấm bùm bụp vào người cậu. Nhưng mỗi khi lật cuốn sổ tay đó ra, Mingyu lại nở một nụ cười thật là ngọt ngào, vì đó là tương lai mà cậu mong chờ, một tương lai có "anh".

-------------

"Hi, Vernon." Vừa bước chân vô tiệm Mingyu đã nở nụ cười mà cậu cho là nụ cười khả ái và thân thiện nhất trong suốt 18 năm cuộc đời mình, mà chào Vernon, khiến cho thằng bé sởn cả da gà.

"Dạ, Han-ga thân chào quý khách. Xin hỏi..." Vernon chưa kịp kết thúc câu chào quen thuộc đã bị ngắt lời.

"À, xin hỏi quản lý ở đây là ai vậy?" Mingyu trực tiếp đi thẳng vào vấn đề của mình mà không biết rằng đã doạ thằng bé sợ một phen, Vernon còn chưa kịp hoàn tất câu chào, không biết vị khách này có gì phàn nàn mà lại phải gặp quản lý. Thắc mắc chi bằng hỏi thẳng, cho ruột gan còn về đúng vị trí.

"Em có làm gì sai à? Sao anh lại cần gặp quản lí ạ?" Vernon ngập ngừng, tuy rằng vẫn cố giữ nét thản nhiên trên khuôn mặt mình, cậu đâu có làm gì sai đâu nhỉ?

"Không, không phải, em đừng hiểu lầm, anh.. anh chỉ là có chút việc thôi."

"À, Jeonghan hyung là chủ tiệm kiêm luôn quản lí, anh có vấn đề gì có thể đến gặp anh ấy. Cái người tóc dài buộc đuôi ở đằng kia kìa." Vernon thở phào nhẹ nhõm, thân thiện chỉ cho Mingyu.

"Cảm ơn." Mingyu vừa cười vừa nắm tay thằng bé mà lắc lắc.

Mingyu không vội đi gặp Jeonghan, cậu vẫn theo lệ cũ đi đến chỗ ngồi quen thuộc, gọi một ly Americano và một phần macaron trà xanh. Hôm nay cậu không có tâm trạng đọc sách, đành lấy quyển vở nhạc ra ngồi viết bâng quơ. Ngay khi Jeonghan vừa ra khỏi quầy thì Mingyu cũng nhanh chóng vác balo đuổi theo.

"Jeonghan-ssi." Mingyu cất tiếng gọi, sau đó thì phủi phủi quần áo bày ra bộ dáng lịch sự nhất có thể.

"Hửm? Cậu vừa gọi tôi à?" Sự tò mò đong đầy trong mắt Jeonghan, anh đang cực kỳ nóng lòng muốn biết tại sao Mingyu lại đuổi theo mình.

"Chào anh, em tên là Kim Mingyu, là sinh viên năm nhất khối B, khoa Nhạc Đại học Âm nhạc và Nghệ thuật Seoul. Không biết anh có nhu cầu tuyển nhân viên không ạ? Em.. em rất siêng năng, lại nhanh nhẹn nữa. Nhận em vào làm tuyệt đối có lợi không hại." Mingyu nói một tràng dài kèm theo vẻ mặt cún con mong chờ nhìn Jeonghan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Short] [Minshua] Tiệm cà phê Han-gaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ