Chapter XVI (P 7)

2 0 0
                                    

"You did it on purpose, did you"

"Halata ba"

"If you're trying to get my attention.. "

"I didn't, cause I already have it" I intertwined our hands.

"So, why did you do it, nasapak tuloy ako, your always teasing me" alam ko na nakanguso to.

I cupped her face and scanned if there's any bruised, "Mas lalo kang naging hot dahil dito, bad girl look.. Tell me thus it hurt" tumango lang sya kaya hinalikan ko yung part na may pasa nya. "Masakit pa?" Umiling lang sya, namumula nanaman.

Bumalik na kami sa rest house nya, sinabi ko na wag na muna kaming pumunta sa mansion, baka hindi na nila kami tantanan e.

"Kung gusto mo ko masolo may magandang place akong alam"

Yan ang sabi nya, pina order nya din ako sa Jollibee ng foods.

"Sabay tayo magshower" akit ko sa kanya.

"You can go first, kasi magpapahinga muna ako, pagod pa ako e"

"You sure" tumango lang sya at hinalikan lang nya ako sa noo saka sya lumabas.

Mabilis na akong naligo, sabi nya mag swimsuit daw ako kasi baka daw maglangoy kami, kaya yun ang sinuout ko, saka ako kumuha ng isa sa malaking t-shirts nya. Pagka bihis ko ay lumabas na ako, wala sya sa sala kaya lumabas ako, at ayun tulog nanaman, mukhang napagod ang baby ko. Pinagmasdan ko sya, hindi parin sya nagdadamit, bat ba ang hilig nya mag top less, may time kasi na pag napunta kami sa boarding house nya ay naabutan namin sya na walang damit, minsan ay tulog sya naka underwear lang. Meron pang mga buhangin sa katawan nya, siguro ay sobrang pagod nga sya. Di ko na muna sya gigisingin, after 30 min siguro, dumating na yung foods na order namin.

Nicheck ko ang phone ko, wala manlang message dun ang mga tropa ko, di ko rin alam kung andito na ba sila Mama, nitry ko silang tawagan pero unattended sila, wala sa signal.

Naghihintay pa ako ng ilang minuto, saka ko sya ginising, di daw nya namalayan na nakatulog na pala sya. Mabilis lang syang naligo, isang falls daw ang pupuntahan namin, mas maganda nga dung maligo, mainit na kasi magswimming sa dagat, baka masunog lang balat namin.

Naglalakad na kami, may dala din kaming banig, magpipiknik daw kami e.

"Babe, di ka ba talaga pagod, dapat dun nalang tayo sa bahay, we could watch a movie and cuddle"

"Ilang beses mo na yang tinanong e, Ok lang ako basta kasama kita, nawawala ang pagod ko makita lang kita, at saka ito ang first date natin sa first day natin"

"You always make me feel special, babe"

"You already are, and you will always be, my Angel" hinalikan nya ang likudan ng kamay ko na hawak nya. Kinikilig nanaman ako.

Nakinig ko na ang lagpak ng tubig, malapit na siguro kami.

"Wow" tanging nasabi ko ng bumungad sa amin ang isang magandang falls, I never seen like this before.

"Balik na tayo, nakakapagod pala maglakad" biglang sabi nya.

"Ahh.. Wag na, langoy muna tayo"

Nilatag na namin ang banig at hinanda na din namin ang foods. Kumain muna kami, kanina pa ako inaakit nung tubig, sabi nya lumangoy na daw ako.

"Babe, tara na maglangoy" akit ko sa kanya at sinimulan ko na tanggalin ang damit ko, nakangiti lang sya habang nakatingin lang sa akin.

"You're so beautiful, babe"

"Alam ko na yan babe e, tara na"

"Nakain pa ako, mauna ka na"

"Sabay na tayo" lumapit na ako sa kanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 5 days ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SHE'S INTO HER (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon