Kabanata 128 -80 : Girls Like You

339 16 7
                                    

(Just play the theme song for this Chapter)

(Just play the theme song for this Chapter)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Season 2
Chapter 80

Lopez Mansion

Hi Tita Marie, hello tito Dennis.” nakangiting bati ni Isaiah ng makita sila Marie at Dennis na sumalubong sa kanila ni Ellie

“Oh. Buti pinayagan ka ng lolo mo.” gulat na sabi ni Marie ng unang bumaba ng van si Isaiah habang yakap nito ang unan.

"Mabait si Lolo sabi po niya okay lang matulog po ako dito." nakangiting sabi ni Isaiah.

Matutulog lang naman siya dito hayaan mo na.” natatawang sabi ni Dennis at siniko ito ni Marie.

“Wala ako kasama doon sa malaking bahay na iyon, para po akong holen na umaalog at umiikot doon mag-isa kaya sumama po ako kay ate Ellie.” nakangiting sabi ni Isaiah kay Dennis at Marie.

“Bakit siya kasama?” bulong na sabi ni Denise kay Ellie.

“Iiyak iyan kapag hindi ko isinama magsusumbong pa iyan kay lolo, hayaan mo na. Patulugin na lang natin mamaya.” bulong na sabi ni Ellie kay Denise.

“Hi girls!” nakangiting sigaw na bungad ni Malic kay Isaiah at Ellie.

Hi Malic!” sigaw na sagot na bati ni Isaiah ng makita si Malic na ikinatawa ni Dennis.

“Hindi kita masosolo mas maingay ang bahay ngayon, naka-isa si Rod at Ella ngayon dahil tahimik sa kanila.” nakangising bulong ni Dennis kay Marie na ikinangiti lamang ni Marie.

Malic maglaro tayo.” masayang sabi ni Isaiah kay Malic.

“Sige ba, may bago akong games.” sabi ni Malic kay Isaiah.

Patay.” bulong na sabi ni Ellie kay Denise.

Kuya Malic, hindi siya maglalaro.” mabilis na sabi ni Denise kay Malic.

Bakit?” nagtatakang tanong ni Malic.

Matutulog na siya kuya, bata pa iyan.” sabi ni Denise kay Malic.

Hindi na ako bata, okay lang ako magpuyat. Naglalaro nga kami ni kuya Ice kapag Friday hanggang alas dose ng hating gabi.” nakangiting sabi ni Isaiah kay Denise.

Alas dose?!” nanlalaking mata na sabi ni Denise at tumingin ito kay Ellie.

Lagot tayo.” bulong na sabi ni Ellie kay Denise.

“Oo  kaya maglalaro kami ni Malic.” nakangiting sabi ni Isaiah at hinila nito si Malic sa loob ng mansion ng mga Lopez na parang pag-aari nito ang bahay.

String Hearts : The Cheung Heirs Story : 2nd Gen - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon