Natutuwa akong tawagin siya sa pangalang ito.
Alam ko kilig na kilig yan kapag naririnig ang tawag na yan.
Siya si Dhez. Una kong nakausap sa comments dahil palagi siyang naka my loves kay Lee Jonghyun.
Nag post ako ng screenshot pix ng paborito kong kanta. Hindi ako masyadong nag tatag noon kasi konti pa lang ang mga nakakausap ko sa boice.
Comment siya..
Dhez : Gin pareho tau ng iniisip..Mag post din ako ng pictures na yan.
Gin : Talaga ? Favorite ko yan.
Dhez : Ako din. Starlit Night. Kaya lang ang bagal ng net ko.
Gin : Post mo pa din magkaiba naman ang angle ng shot natin..
Yun ang umpisa.
Tapos nalaman ko pareho kami ng Alma Mater, message ko agad siya.
Sa Iloilo branch siya sa Caloocan naman ako.
Nung time na yun ginagawa ko na yung My Miracle na story, si Juniel at Jonghyun ang bida pero ang iniikutan ng story, yung starlit night.
Nabuo ang groupchat at idinagdag nila ako.
Gabi gabi medyo seenzone ako me pasok kasi.
One time naisipan kong igawa ng kwento ang pagmamagalan nila ni Jonghyun ayun. Nabuo yung Dreaming of Dhez.
Tsaka naman pumutok ang HD ni Lyrech kay LJH.
Araw araw silang mumuntikan ng magtusukan ng drumstick. Naubos na tuloy drumstick ni Minhyuk.
Working mom siya masarap kausap. Palagay na agad loob ko siguro kasi ang daming pareho naming gusto at isa pala siyang ex EW hahahaha.
Nang gumawa ako ng isa pang story tsaka naman lumabas ang HD ni Lyn kay LJH ayun imbes na si Imee lang ang berning sa GC naging apat yata sila.
Araw araw iyang nagpapaulan ng mga bukels sa GC at ang galing niyang mang spot ha. Yung mga pix na akala mo wala.. Di nakakatakas sa kanya.
Lately bukambibig niya si Min. Gumagwapo kasi ang drummer namin. Nagbibinata na.
Hmmm. Di kaya di lang yun drumstick ni Min ang gusto niya? Baka me ibang stick siyang gusto?
Ano sa palagay mo baby Chloe?
Mrs Lee.. Soon to be Mrs Kang?
Hala ka!!
BINABASA MO ANG
Our Story
Short Storythis is the story of ten unique individuals who found each other and became each others strenght. a friendship that bonded each and everyone like glue. a friendship that started with a genuine love for CNBLUE. we are the Musketeers.