Sorry po haha hindi ako marunong mag isip ng title eh.
Cathy's POV
Nasa labas na ako papunta na ako ng waiting shed at bigla na lamang ako kinabahan, para bang may sumusunod saakin. Pero pag lingon ko naman sa likod ko eh wala namang tao at parang imagination ko lang.
Nagpatuloy akong lumakad at parang may sumusunod nga tumago muna ako sa kanto at huhulihin kung sino ang sumusunod. Nang huminto ito lagpas sa tinataguan ko dahan dahan ako lumakad at ginulat ito pero laking gulat ko na si....
''Huli ka balbon'' sabi ko
'' Waaaaahhhh'' sumigaw yung sumusunod saakin.
Cathy (ako): Hahaha hoy ikaw pala yan Lyka kala ko kung sino.
Lyka: Kalerki ka best friend nagulat ako don ha?
Cathy (ako): Hahaha eh bakit ka ba kasi sumusunod eh pwede mo naman akong tawagin hahahaaha.
Lyka: Tawa ka pa! Huy Happy Birthday pala best friend
Cathy (ako): Tara na malalate pa tayo! Baka nanjan na yung bus.
Lyka's POV
Hay nakakainis naman! May pasok pa napaka aga naman ako ginising ni Mommy. Hay ako na naman ang solo sa bahay kasama si yaya so boring na talaga. Well ako po si Lyka Soberano di joke lang hahaha. Ako po si Lyka Hilton. Half British at half Filipino.
Pareho nagtatrabaho sila Ma at Pa may kapatid nga ako eh may pamilya na kasama niya ngayon si Papa at ang Tatay ni Cathy sa UK sila nag aaral. At si mama Manager ng boracay eh nsa manila ako siya doon kaya once a month lang siya umuuwi.
Oh m g. 6:20 na I need to be hurry.
Lyka (ako): Yaya Thelma I need to go na po asan na po si Manong Kaloy at si Beatriz?