Cathy's POV
Naiinis ako wala ng bus na dumadaan so sumakay nalang ako sa LRT mabuti nalang wala masiyadong tao kung sakali mayroon mag sisiksikan nanaman ang mga tao. Nakaupo na ako habang bumabasa ng Wattpad kung napapansin niyo na nakacoat ang mga tao ngayon umu uulan kasi ngayon ng yebe/nyebe joke lang, umuulan talaga ngayon kanina pa ang lamig lamig nga eh. Hanggang sa nakatulog ako. Pagkagising ko nakahiga yung ulo ko sa balikat ng katabi ko so bigla akong nagising at sabi ng katabi kong lalake.
'Ay sorry miss hindi na kita ginising pa. Napakahimbing kasi ng tulog mo eh.
-Ahh hehehe sorry po.
'Ayos lang yon miss, So sa 5secommer ka pala nag aaral?
-Opo paano mo po nalaman?
'Ahh grade 11 kasi ako block 1 nakikita kasi kita minsan sa school
-Ahh ganun po ba?
'Ako pala si Xander (inabot ang kamay)
-Cathy po Grade 10 block 1 (nagshashake hands)
'sige nice too meet you Cathy I hope na magkita pa tayo dito na pala ako bababa.
-Sige ingat ka po.
' (salute) Yes ma'am
Catgys POV
I met a new guy Grade 11 pala siya, Gwapo naman siya hahaha ganda ng eyes napakaputi, mabait at higit sa lahat mayabang at este magalang pala. Kung wala lang akong Alex ngayon baka yun na yung magiging boyfriend ko.. Hahha agad agad? Siya si Xander ng Grade 11 at Alex from grade 10 so pag kinombine mo yung name nila ay AleXander hahahahaha Yieee meant to be sila joke.sige banana na ako ng train bye guys.