Chapter 26- Nothing

53 1 0
                                    

Ashton's POV

Nandidito kami ngayon nila Riley, Cathy and Alex sa likod ng school namin and we WRe planning for our presentation later. Nag tataka kayo kung bakit ka grupo ko sila? Well in assign kami ni Ma'am na apat kami lang na apat yung ibang students ay mag jajudge para sa presentation namin later so here's our conversation.

Riley: Wala akong maisip na gagawin, how about you Cathy?

Cathy: Wala rin ako maisip

Ashton: Ahh alam ko na.

Cathy: Ano?

Ashton: Bakit hindi nalang tayo mag circus at si Cathy ang papasahin natin.

Cathy: Hahahaha nakakatawa.

Alex: Uhm kung magtula nalang kaya tayo?

Riley: Sige sige

Cathy: Ako na gagawa ng tula

Alex: I'll do for the actions

Riley: Ako na gagawa ng choreography

Ashton: I'll just sit here.

Cathy: Sige mag iisip muna ako ha?

Habang umiisip si Cathy Ito ito naman si Riley ay nag iisip na ng choreography habang turo turo portion si Alex naman ay tsinecheck ang bawat galaw ni Riley. So tapos na gawan ni Cathy ang tula at here we are to do some actions.

Riley: Cathy tabi nalang kaya kayo ni Alex diba Ashton?

Ashton: Tama si Riley bagay naman kayo eh ay este kayo yung bida

Alex: (inakbayan si Cathy) Kaya natin to Cathy

Cathy: (namula) a-asige

Tapos na kami mag practice and magpeperform na kami, after ng performance tawang tawa naman siya at mukhang nag enjoy sa presentation namin kilig na kilig din ang mga kaklase namin dahil sa CaLex si ma'am naman ay super kilig. Pagkatapos ng klase ay dumiretso na kami sa Park upang magbonding kasama ko naman palakad si Ariana ang love ko habang si Riley, Eli, and Cathy ay magkasama at si Lyka and Alex ay nasa likoran.

Ariana: Hey guys bilisan niyo naman lumakad hindi na natin maaabutan ang paglubog ng araw.

Lyka: Ahahaha okay.

Riley: Ano kaya pinag uusapan nila Lyka and Alex?

Eli: Well I have no idea

Cathy: Nililigawan niya si Alex

Eli: Hahaha nakakatawa ka :)

Lyka: So Alex ano na?

Alex: Ano na na ano?

Lyka: Pwede malaman ang crush ni Alexander Timberlake?

Alex: Wala naman akong crush eh

Breathtaking  "CaLex"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon