Medyo SPG. Medyo lang naman
Chapter 6 – The kiss
Nagsimula na siyang halikan ako. Nung una nakadikit lang yung lips niya sa lips ko at hindi ko alam kung anong mararamdaman ko. Ang bilis ng tibok ng puso ko shet talaga shet! Hindi ako makapanlaban kasi hindi ako makagalaw!!!
Kailangan ko na talaga tong pigilan. Kaya tinry kong itulak siya but wala hindi siya natinag. Hinigpitan niya yung hawak sa batok ko kaya mas nadiin yung lips niya sakin.
Naramdaman kong hinawakan niya yung waist ko para mawala yung space. Wala na hindi ko na alam ang gagawin ko. Sa ngayon eenjoyin ko muna mamaya ko nalang pagsisisihan. Nasa harap ang sarap at nasa huli ang pagsisisi.
Naging intense na yung kiss namin. Hindi na siya smack eh.
Nung una hindi ako nagrerespond but then tao lang ako at mabilis matukso. I kept my mouth close. But he's trying his damn best to open my freaking mouth. Napahawak ako sa chest niya at sa abs niya ang tigas ha dapat itutulak ko siya pero nawalan na talaga ako ng lakas para matulak siya. My body betrayed me. Nilingkis ko yung mga kamay ko sa nape niya para mas lumapit kami sa isa't isa.
-
Tumagal ang halikan nila Joohyuk at Sungkyung kesa doon sa ineexpect ng mga bisita. Nakangiti ang ibang bisita dahil kitang kita sa dalawa kung gaano nila kamahal ang isa't isa. They're so passionate with each other. Pero dun sa mga nakakaalam kung anong totoong meron sila ay nagulat. Nakanganga ang parents nilang dalawa pati na din si Il-Joo at Linda. Akala nila tapos na dahil nakita nilang gumalaw ang ulo nung dalawa pero hindi nagshift lang pala ang ulo nila at pinagpatuloy lang nila yung ginagawa nila.
Natatakot na si Linda kasi baka ang wholesome na wedding na ito ay maging SPG at kung hindi niya pipigilan ang dalawa ay baka magkaroon pa ng liveshow dito. Tatawagin na sana niya ang dalawa ng biglang tumayo si Bryan at pumalakpak ng malakas habang tawa ng tawa.
"That's my bro! Save it for tonight Joohyuk!!!! HAHAHAHAHAHA"
Tumayo na din ang lahat at pumalakpak
"Whoo that's what I'm talking about" Sabi ng isang matanda doon sa isang side.
-
Nagulat ako ng biglang may pumalakpak at nagsalita. Alam kong si Jisoo yun. Sht!!!! Hindi ko inakalang magagawa ko yun! Nandidiri ako sa sarili ko! Halos magano yung ano basta ano na kami ni Joohyuk dito! Nakakahiya kina Mama at Papa pati na din sa parents ni Joohyuk. Ayoko na gusto ko ng lamunin ng lupa!
Nakatitig lang sakin si Joohyuk at ako naman ay naiilang! Lumapit samin si Linda at tinakpan yung view naming sa guests. Tinuro niya si Joohyuk.
"Wipe off the lipstick on your face!" at binigyan ng tissue si Joohyuk pati ako.
"Your face is a mess!" Sabi ni Linda habang inaayos yung mukha ko siguro nagkalat yung lipstick ko. Ganun ba kaintense yung kiss namin ni Joohyuk???!?!!
Habang inaayos niya kami ay pinakain na nung host yung mga guests namin.
'You two need some serious time alone with each other! I don't know if you want to kill each other or make out with each other!"
Nagulat ako sa sinabi niya at napasigaw ako ng "NEVER!"
Napatingin lahat sakin kaya nag peace sign nalang ako at yumuko.
"Lower down your voice, SungKyung!" Bulong sakin ni Linda
"What's the big deal, it's just a simple kiss" sabi ni Joohyuk habang nakatingin dun sa wine glass.
BINABASA MO ANG
Substitute Bride
RomanceThis story revolves around a girl named Lee SungKyung who accidentally married the hottest business tycoon to save her family from debts as well as her sister Seohyun. Would you sacrifice your own happiness for the sake of others happiness? Paano ku...