Chapter 9 - Reasons
Joohyuk pulled a chair for me. Matagal kong tinitigan yung upuan. Hindi ako makapaniwala na yung lalaking kanina ang lakas mang-asar at tinreathen pa yung beauty ko na "I'll make your life a living hell" pa siyang nalalaman. Ngayon nagpapaka gentleman na hindi ko talaga maisip na magpapakagentleman siya eh. Akala ko okay na lahat hanggang sa "Uupo ka ba o gusto mong kumain nang nakatayo? Sabihin mo lang tatanggalin ko tong silya" sabi nya na parang nangaasar at dinilaan nya pa yung labi nya ha pagtapos nyang sabihin yun. Gutom na gutom lang? Inirapan ko nalang siya at umupo. Ano ba tong iniisip ko na magpapakagentleman siya sus gentleman may ass. Hindi niya talaga kayang maging isang normal na mabuting lalaki kahit isang araw. Nakakabit na sa pagkatao niya ang pagiging pwet.
"Thank you." Sabi ko nalang kahit labas sa ilong talaga tong pagthank you ko.
Umupo na si Joohyuk sa katapat kong silya. Kumuha siya ng kumuha ng pagkain at nilagay sa plato ko. Merong pancake, bacon, toasted bread na may cream cheese at kung anu-ano pa.
"Enough. Di ko kayang ubusin yan. " Sabi ko kasi masyadong madami talaga yung nilagay nya sa plate ko.
"Come on Kyung, ang payat payat mo. Kailangan mong kumain ng marami. Baka sabihin nila mama at papa na ginugutom kita bawiin ka pa nila bigla. " Sabi ni joohyuk habang nilalagyan ng iba't ibang prutas yung pinggan ko. Nabilaukan ako sa narinig ko.
"You want coffee?" Tanong ni Joohyuk nung nabilaukan ako sa kagagawan nya.
"Yes pls" sabi ko nalang.
Habang iniinom ko yung coffee na binigay nya wala pa din siyang tigil sa paglagay ng mga prutas sa plato ko.
"Aba Joohyuk tama na. Sobra sobra na yan masasayang lang yan kasi hindi ko talaga kayang ubusin yan eh."
"Fine" sabi niya habang inaalis yung plato niya sa harap niya.
"We can just share so walang masasayang na pagkain." bigla din nyang nilipat yung upuan nya sa tabi ko at biglang ngumanga. "Subuan mo ko baby" nangaasar ba talaga to?
"Or.... we could just transfer food to your plate." nakangiti kong suhestyon sa kanya.
Nagulat ako nang bigla nalang kunin ni Joohyuk yung kaliwang kamay ko at nilagay sa hita niya. "Huwag na maarte baby."
Binigyan ko siya nang nakakamatay na tingin.
"We won't be exchanging fluids that much compared to what we had during the reception and after" ghaaaaaaaad. Bakit ba ang lakas mang-asar ng lalaking to. Last time I checked hindi naman kami close ha bakit ang fc niya na sakin ha. Naramdaman kong hinigpitan niya pa yung hawak sa kamay ko. "Bitawan mo nga ako. Hindi ako natatakot sayo."
"Exactly! There's nothing to be scared of... so let's eat." Kakaibang ngiti ang binigay sa akin ni Joohyuk.
"My hand please?? So i can eat." pag mamakaawa ko sa kanya kasi to be honest gutom na gutom na ko. Hindi ko alam kung ilang minutes na kaming nagyayamutan dito. Malamig na yung pagkain.
Biglang kinuha ni Joohyuk yung kamay ko na kanina nasa hita nya at nilagay sa may dibdib niya. Nagulat ako at dali daling napatingin sa kanya. "Feel that?" nanatili akong nakatingin sa kanya. Mga ilang minuto kaming nagkatitigan at nakita ko ang pagkailang nya at binaba yung kamay ko sa may tyan nya. "Nararamdaman mo yan? Gutom na gutom na daw siya. Kain na tayo. Bilisan natin para makapunta na tayo kaagad sa inyo at makuha mo na ang mga gamit mo." Bigla nyang pinakawalan yung kamay ko. May saltik talaga tong lalaking to.
Hindi ko pa ba nasasabi na nakatowel lang si Joohyuk. Wala siyang pang itaas. Natatakot ako na baka mahulog yung towel niya.
"Alam mo ayoko din mag overdress pag kakain lang eh kahit na sa mga fine dining pero ikaw? You put shame to the meaning of dress down. Pwede bang magbihis ka muna?" Pagmamakaawa ko sa kanya. Tumayo naman siya at naglakad papunta sa walk in closet nya. "Arghhhhhh all these trouble just to eat." sigaw niya at tuluyang pumasok sa walk in closet.
Natawa nalang ako. Alam kong maliit na bagay lang pero natutuwa ako na I made him do something against his will. Nakakatuwa lang talaga.
Maya maya ay lumabas si joohyuk suot ang isang khaki shorts at white shirt na hapit na hapit sa katawan nya kaya bakat na bakat yung katawan niya. Hindi ko mapigilan na titigan siya kasi kung mukha lang ang paguusapan aba daig ko pa ang nakajackpot pero pag sinama mo yung ugali okay mukha namang masarap yung food na inihanda para sa breakfast.
Biglang hinatak niya yung plato ko na medyo malapit sa kanya at sinenyasan siya na kumain na. Kumain kami ng tahimik pero maya't maya ay may ilalagay siya sa side ng plato namin. "Try that, that's good". Wala naman akong choice kundi ang kainin.
Habang nakikita ko yung ibang side niya ay nalilito talaga ako sa kanya. Dapat may mutual understanding sila na ayaw nila sa isa't isa. Hindi ko aakalain na yung yamot namin sa isa't isa eh heto kami kumakain sa isang pinggan.
Kumakain si Joohyuk pero bigla itong nagsalita. "Tunaw na ko. May sasabihin ka ba?"
"May sakit ka ba? Or nakatira ka ba? High ka ba?" Biglang napatigil sa pagkain si Joohyuk.
"Ano? Hindi no. Baka ikaw" balik niyang tanong sa akin. "Ano namang naisip mo at nasabi mong nakadrugs ako?"
"Para kasing hindi ikaw eh. Ang weird mo." sabi ko kasi naweweirduhan talaga ako sa kanya.
"Hindi mo lang talaga ako kilala. Don't worry baby, we'll have a lifetime discovering each other." sabi niya at pinagpatuloy ang pagkain.
"Ayan ka na naman eh. Kailan mo ba marerealize na pagkakamali lang to lahat? Naiintindihan kita. Magagalit din ako kapag yung groom ko bigla nalang mawawala sa mismong kasal namin habang ako magisa ang mageexplain sa mga bisita kung anong nangyari. But walang rason para matali tayong dalawa sa ganitong relasyon." Pagpapaliwanag ko sa kanya.
Bigla nalang niya akong hinarap. "You want one reason for us to keep this marriage? I'll give you one."
Bigla nya nalang ako hinapit at hinalikan ng mabilis at madiin. Sobrang dinidiin niya ko at malapit na ko mahulog sa upuan kaya napahawak ako sa balikat niya. Nawala sa isip ko lahat ng sinabi ko kanina pero nung bumalik na ako sa tamang huwisyo kahit na gusto ko pa siyang hilahin palapit pa lalo sa akin ay nagsubok akong manlaban ngunit mas binilisan niya pa ang paghalik sa akin. Kinagat niya yung labi ko kaya napaawang yung labi ko.
He kissed me hard delving his tongue inside my mouth. He wrapped his arms around my waist pulling me closer against him. I didn't restrain anymore. I kissed him back with the same passion. Hindi ko namalayan ay naipasok na pala niya yung kamay niya sa damit ko at hinawakan yung boobs ko. Pinisil niya to ng marahan at napaungol ako ng hindi inaasahan. I wasn't aware that I was pushing my body to him this time. Biglang tumigil sa paghalik si joohyuk. Hinawakan niya yung pisngi ko gamit yung dalawang kamay niya.
"Isn't that enough reason that we should stick together baby?"
A/N: Medyo spg. I'll try to update tomorrow. Sana magustuhan niyo tong update. Naaappreciate ko po talaga yung mga nagvovote, nagcocomment pati na po yung silent readers. Thank you so much po.
BINABASA MO ANG
Substitute Bride
RomanceThis story revolves around a girl named Lee SungKyung who accidentally married the hottest business tycoon to save her family from debts as well as her sister Seohyun. Would you sacrifice your own happiness for the sake of others happiness? Paano ku...