DEANS:
its been 3months nang matapos ang kasal namin ni jessica,,sobrang saya ko na dumating siya sa buhay ko siya ang unang minahal ko at mamahalin ko hanggang dulo..naging maayos at masaya ang pagsasama naming dalawa,,sobrang maalaga siya wala na akong hahanapin pa sa asawa ko,,lahat ng hanap lalaki sa isang babae nasakanya na,,bukas we are going to hospital for her check up excited na kame lalo na ako,,ramdam ko magiging daddy na ako,,this fast few weeks kasi nasabi sakin ni jessica na she feel lang she's pregnant,,delay na din daw siya nang two weeks,,ramdam ko din yung pagbabago nang mood niya,,kahit sa mga pagkain minsan wala din siyang gana,,pati ang tummy niya medyo lumaki na din,,bukas malalaman namin kung daddy naba ako,,sobrang excited na ako sa magiging first baby namin,,tinatawanan nga niya ako dahil gusto ko nang bumili nang mga gamit ng baby...
bb..tawag niya sakin,,napabalikwas naman ako dahil humihikbi siya..
bb what's wrong are you ok..tarantang tanong ko,,pano umiiyak na siya..
bb ang sakit nang tyan ko..umiiyak na sabi niya kaya taranta akong bumangon para isindi ang ilaw dahil lamshade lang ang ilaw namin..
what the,,bb youre bleeding..kabadong sabi,,nagulat ako sa nakita ko,,shit anong nangyari sa asawa ko bakit puro dugo yung tapat ng higaan niya..fuck anong gagawin ko..
bb aaaarrrraaayy ssobbraangg ssaaakkiiitt..sigaw niya kaya mas lalo akong nataranta..
mom help us..sigaw ko sa harap na pinto ng kwarto ng mommy ko saka mabilis binalikan sa kwarto ang asawa ko,,mabilis ko siyang binuhat hindi ko na nagawang palitan dahil sobra na siyang namimilipit sa sakit...
anak what happened..pupungas pungas pang sabi ni mom nang masalubong niya kame paglabas ng kwarto namin,,at nagulat siya buhat ko ang asawa ko..
mom jessica is bleeding..just follow us in the ospital..mabilis na sabi ko hindi ko na pinansin pa yung sinabi niya dahil sobra akong nag aalala sa asawa ko..
bb malapit na tayo sa ospital..please hold on...nag aalalang sabi ko dahil umiiyak lang siya at hawak ang tummy niya..pakiramdam ko pati ako nasasaktan sa nangyayari sa asawa ko..pagdating namin ng ospital mabilis akong tinulungan ng mga nurse para alalayan.ang asawa ko,,namumutla na siya,,shit bb please magpakatatag ka..
sir hindi na po kayo pwede pumasok sa loob..salubong sakin ng isang nurse nang akmang susundan ko sa emergency room ang asawa ko..
please do everthing to keep my wife safe..huling salitang binitawan ko bago nila sinara ang pinto,,what's going on,,anong nangyayari sa asawa ko...
kuya..tawag sakin ng nasa likod its mafe with mama and mom..
anak kumusta si jessica..tanong ni mama na sobrang nag aalala,,ganon din si mom at mafe kitang kita sa mukha nila ang sobrang pag aalala sa asawa ko.
ma hindi pa po lumalabas ang doktor..malungkot na sabi ko at yumuko
deans anak mag bihis ka muna nang damit mo,,here..sabay abot ni mom nang dala niyang paper bag na may lamang damit,,puro dugo pala ang sando ko,,,hindi ko na nagawang magbihis pa kanina sa sobrang taranta..sana ok lang ang asawa ko,,sanan naman hindi malala kung anuman nangyari sakanya,,hindi ko kakayanin pag may nangyaring masama sa asawa ko