PART 8

1.5K 72 7
                                    

DEANS:
   yes and yes and yes,,yahoo akala ko hindi ako papayagan manligaw ni jessica,,mababaliw na talaga ako pag hindi ko pa nilabas yung nararamdaman ko for her,,yeah i know parang ang bilis pero wala eh hindi ko naman pwedeng pigilan tong nararamdaman ko baka sumabog ako ang hirap kaya na everytime nahuhulog ako sakanya,,saka baka may umepal pa diba kaya ok na tong nasabi ko sakanya yung feelings ko and sobrang worth it dahil she said yes and start today i will court her,,naks deans panliligaw 2.0 hahaha..

baby ko:
     hi baby your tired naba?if you want tara pasyal tayo..message ko kay jema ayiiee baby na daw,,nandito kasi kame ngayon sa thailand next day pa ang balik namin sa pinas..

hhmmm hindi pa niya naseseen yung message ko baka tulog siguro,,di bale maaga pa naman mamaya nalang siguro kame lalabas..hay jessica i think everyday  i fall inlove with you,,ngayon lang ako nakaramdam nang ganito naalala ko tuloy lahat nang sinabi sakin ni dad nung buhay pa siya..he said na pagnakaramdam ako sa isang babae nang kakaiba,,like yung kuryente everytime na mahawakan ko siya or magdikit lang yung balat namin,,yung parang nag slowmo lahat para palapit siya sakin,yung everytime na natetense ako pag nasa tabi ko siya yung tipong lagi akong natataranta,,yung pakiramdam na gusto mo lagi siyang masaya,gusto mo laging nakikita yung smile niya,,yung music sayo yung bawat tawa niya at lahat ng yang naramdaman ko kay jessica kaya iknow i fall in love with her,,not only ilike her but surely i love her na...

naiisip ko palang na soon ipapakilala ko siya kay mom im sure sobrang matutuwa yun,,matagal na niyang gustong may ipakilala ako sakanya na babaeng mahal ko maliban sakanya,,she always say she want apo daw hahaha,,wala nga akong jowa tapos apo agad ang hahanapin sakin,,maybe soon mabibigyan ko din si mom nyan..

nagulat naman ako nang biglang magring yung phone ko,hhmm akala ko naman si jessica may baby na,,,si ate jia pala,,one of my cousin,,sa lahat yata ng cousin ko siya yung pinaka close ko..

otp:

ate jia: hello baby d nasan ka ngayon..(bungad niya hhhmm ano kayang meron mukhang sobrang happy ng ate ko ah)

me: im here thailand now ate jia why(sagot ko tumili naman siya kaya nagulat ako,,grabe naman makatili ate)

ate jia: engaged na ako baby d nagpropose na si kuya miguel mo..(masayang sabi niya kaya napangiti naman ako,,naks kaya pala sobrang happy ng ate ko)

me:  wow congrats ate jia,,pupuntahan kita pag uwi ko ha(masayang sabi ko,,mag aasawa na ang best cousin ko heheh)

ate jia: eh ikaw baby d wala kaparin bang ipapakilala sakin(kahit hindi ko siya nakikita alam kong nakataas na naman ang kilay nito hahah)

me: soon ate,,now i already courting a girl,,soon you will meet her ate..(mayabang na sabi ko kaya tuwang tuwa naman siya,,nagkwentuhan lang naman kame ng ilang minuto bago siya nagpaalam,,sakto naman nang message ang baby ko haha,,oh diba tama ako nakatulog nga siya...

baby ko:
   hi  d sorry ngayon ko lang nabasa yung message mo nakatulog kasi ako,,sige sige tara labas tayo nagugutom na din ako🤣🤣🤣😂😅..message niya sakin ayyiee d daw oh short for daddy hahaa feeling lang wong..

PAUBAYATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon