PART 23

1.6K 72 16
                                    

DEANS:
    dali dali akong bumalik sa loob nang bahay para kunin sa kwarto namin ang susi ng kotse ko,,susundan ko ang asawa ko baka kung anong mangyari sakanya..pero bago pa man ako makalabas ng bahay narinig kong sumigaw si ponggay..

deeeeaaaaannnnsss..malakas na sigaw niya taranta akong bumalik sa loob ng bahay..

fuck what happened pongs..tarantang tanong dahil umaagos ang dugo sa hita niya,,shit no no no no wag ang anak ko..

sobrang sakit ng tyan ko deans..umiiyak na sabi ponggay kaya dali dali ko siyang binuhat para isakay sa kotse at dalhin sa ospital..

pongs hold on please malapit na tayo..pag aalalang sabi ko,,dahil kita ko sa mukha ni ponggay ang hirap at sakit na nararamdaman niya...fuck ano ba tong nangyayari,,hindi ko pa alam kung nasan ang asawa ko...

shit sino ba tong tumatawag na unknown no.pa wala akong panahong sumagot sa tawag kong sino ka man..

pongs wag kang matutulog please malapit na tayo sa hospital..pag kausap ko kay ponggay dahil pumipikit na siya..hindi ko na alam ang unang iisipin ko,,wala naman sanag masamang mangyari sa anak ko...jessica nasan kanaba sana this time isantabi mo muna yung galit mo,,please kailangan kita kailangan ka namin ng anak natin...

help please..sigaw ko pagdating namin sa hospital mabilis naman nila akong tinulungan para ibaba si ponggay sa kotse,,dinala agad siya sa emergency room para asikasuhin...its almost 1hour bago lumabas ang doctor..

sir manganganak na ang asawa niyo,,kailangan na namin siyang
i cesarean para pareho silang maging ligtas..sabi nang doctor paglabas niya nang emergency room..

doc gawin niyo ang lahat para mailigtas silang pareho lalong lalo na ang anak ko..kinakabahang sabi ko sa doctor kaya tumango naman siya,,nilipat na nila.si ponggay sa delivery room for operation...hindi naman ako mapakali palakad lakad sa harap nang delivery room habang naghihintay nang doctor na lumabas,,i try to contact jessica pero out of coverage ang phone niya,kahit si mommy hindi ko rin makontak,,even mama and mafe nagriring.lang yun phone nila,,ano bang nangyayari sakanila bakit walang sumasagot ng tawag ko,,kailangan ko sila dito,,kailangan namin sila ni ponggay at ng anak ko..

two hours na pero wala paring doctor na lumalabas,,hindi na ako mapakali kinakabahan na ako,,bakit ang tagal nila,,anong nangyayari sa loob,,sana naman ligtas si ponggay at ang anak ko,,hindi ko yata kakayanin kung mawawala pa ang kaisa isang anak ko..please anak lumaban ka ha,,naghihintay si daddy sa paglabas mo..

i try to call mom again but still  shes not answering even mama and mafe,,si kyla tinatawag ko rin hindi rin sumasagot..

dialling my wife............

but still out of coverage shit naman jessica nasan kanaba kailangan ka namin ng anak natin,,pick up the fucking calls..sa dame nang beses na pagtawag ko sa phone wala parin akong nakuhang sagot...

PAUBAYATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon