DEANS:
its been 3hours pero hindi parin lumalabas ang doctor sa delivery room sobra na akong kinakabahan sa lagay ni ponggay at ng anak ko,,ano nabang nangyayari sakanila,,tapos ang asawa ko hindi ko pa makontak,,even mom hindi rin sumasagot sa tawag ko,,nandito lang ako sa harap nang delivery room nakaupo sa bench at naghihinatay nang magiging balita sa anak,,i stop calling jessica dahil hanggang ngayon out of coverage parin ang phone niya...sinandal ko nalang ang ulo ko sa pader at pinikit ang mga mata ko...bb..kaya bigla akong nagmulat ng mata,,and there's my wife..
bb san kaba galing kanina pa kita tinatawagan out of coverage ang phone mo..nagkataka naman ako sakanya dahil ngumiti lang siya..
dyan lang bb..tipid na sagot niya kaya kumunot ang nuo ko,,
wag mo nang pagsalubungin ang kilay mo bb,,dont worry ligtas ang anak natin,,later makikita mo na siya kaya wag kanang masyadong mag alala ha..kaya nagtaka naman ako sa sinabi niya,,wala pa nga ang doctor pano niya nalaman na ligtas ang anak namin,,saka kadarating lang niya pano niya nalaman ang nangyari..hinihilot lang niya ang kilay ko kaya napangiti naman ako,,same old jessica na twing kukunot ang nuo ko she always to the same way..
bb pwede mo bang ipangako sakin na ako parin ang ipapakilala mong mommy nang anak natin..nakangiting sabi niya,,parang hindi siya nagalit kanina sa itsura niya at pananalita niya..
yea of course bb ikaw lang naman ang nag iisang mommy nang anak natin,,bb sorry for what i done,,hindi ko naisip sobra na kitang nasasaktan,,sorry bb sana mapatawad mo ako,,promise babawi ako paglabas ni baby dito sa hospital..seryosong sabi ko kaya abot tenga naman ang ngiti niya,,nagkulang man ako sayo bb ikaw at ikaw lang ang asawa ko at ina nang anak natin..
thank you bb,,,wag kang mag alala napatawad na kita,,basta lagi mong aalagaan ang anak natin ha,,nakangiting sabi niya habang hinihilot parin ang nuo ko...
hindi lang anak natin ang aalagaan ko bb pati ikaw,,babawi ako sa lahat ng pagkukulang ko,,itatama ko lahat ng maling nagawa ko..mahal kita bb mahal na mahal..seryosong sabi ko,,nagulat naman ako nang bigla siyang naluha sa sinabi ko pero nakangiti parin siya..
mahal din kita bb,,mahal na mahal ko kayo nang anak natin tandaan mo yan..malambing na sabi niya,,at akmang yayakapin ko siya nang bigla nalang may tumapik sa balikat ko..
sir..tawag sakin ng isang nurse kaya bigla akong napatayo,,teka nasan ang asawa ko..
sir safe na po ang asawat anak niyo,,pero si baby po kailangan muna naming ilagay sa incubator dahil kulang sa buwan,,pero pwede niyo po siyang makita sa nursery..paliwanag nang nurse kaya napangiti naman ako dahil sa wakas makikita ko na ang anak ko..
sir si mrs po ililipat na namin sa private room..bigla naman nawala,ang ngiti,,shes not my wife,,nasan naba ang asawa ko,,nandito lang kanina bigla na naman nawala...
she's not my wife,,surrogate mother siya nang anak ko..seryosong sabi ko kaya napayuko tong nurse na nasa harap ko..
sorry sir,,sige po ililipat na namin siya sa private room..sagot niya saka bumalik sa loob ng delivery room nagpalinga linga pa ako para hanapin ang asawa ko,,napangiti naman ako nang makita ko siyang nakatalikod kaya nilapitan ko..
bb.tawag ko pero napatigil ako nang lumingon siya..
yes sir..sagot ng babaeng akala ko ang asawa ko,,
aahhh sorry miss i thought your my wife..sagot ko saka tumalikod para pumunta sa nursery at tingan ang anak ko,,naluha naman ako nang makita siya sa wakas mahahawakan na kita anak..