PART 14

1.4K 71 22
                                    

JEMA:
ang bigat nang pakiramdam ko,,hindi ko na alam kong anong nangyari kanina nawalan na ako nang malay dahil sa panghihina ko..

bb may masakit paba sayo..tarantang tanong ng asawa ko,,tingin ko nasa private room na kame,,ano bang nangyari sakin,,buntis ba ako,,bakit ako dinugo..

bb nanghihina ako,,ano bang nangyari..tanong ko,,habang inaalalayan akong maaupo ng asawa ko,,,wag daw muna akong masyadong gumalaw baka duguin na naman ako..

hindi naman niya sinagot yung tanong kung anong nangyari tahimik lang siya at puro buntong hininga..

buti naman gising kana mrs.wong..bungad na bati ng doktor pagpasok sa kwarto namin..

dok ano po bang nangyari buntis po ba ako,,bakit ganon sobrang sakit ng puson ko..takang tanong ko at binuksan naman niya yung envelope na hawak niya,,ultrasound result..

mrs wong hindi ka buntis,,yung nangyari sayo at nararamdaman mo is symtoms nang ovarian cancer,,kailangan mong maoperahan sa lalong madaling panahon para maagapan..diretsong paliwanag niya,,what pano,,anong nangyari bakit ako nagkakacancer,,saka kung ooperahan ako tatanggalin ba ang ovary ko,,no hindi pwede hindi ko na mabibigyan nang anak ang asawa ko pag ganon ang nangyari..

you need to undergo a surgery mrs wong,,pero ngayon palang sasabihin ko na sayo na sa surgery na to maaring hindi kana magkaanak..diretsong sabi niya kaya napaiyak nalang ako,,wala nabang ibang paraan pano kame magkakaanak ni deans kung ooperahan ako..

bb mas mahalagang maoperahan ka as soon as possible,,hindi ako papayag na patagalin pa to baka kung anong mangyari sayo,,pag aalalang sabi ng asawa ko,,alam kong masakit din sakanya to dahil sobrang excited na siyang maging daddy,,gustong gusto na niyang magkaanak kame..

dok please prepare the operation right now,,buhay ng asawa ko ang nakataya dito,,gawin niyo ang lahat para maging maayos siya..madiin sabi ni deans sa doktor kaya tumango naman ang doktor at lumabas ng kwarto..

bb pwede bang wag na akong magpa opera gusto kong mag kaanak,,gusto kitang bigyan nang anak..hindi ko na napigilan ang sarili ko na humagulhol nang iyak,,niyakap nang agad ako ang asawa ko..

sssssshhhh stop crying na bb,,maraming paraan para magkaanak tayo,,ang mahalaga ngayon gumaling ka ok..seryosong.sabi niya,,alam kong kahit hindi niya sabihin masama ang loob niya ramdam ko yun..

wala na akong kwentang babae deans,,hindi na kita kayang bigyan nang anak,,hindi na..hagulhol parin iyak ko,,sobrang sakit lang na bakit sakin pa nangyari to,,bakit sakin pa na gustong.gusto nang magkaanak,,bakit samen pa nang asawa ko,,kaya naman namin maging magulang bakit ganito..

dont say that bb,,hindi totoong walang kwenta ka,,mabigyan mo man ako ang anak o hindi hindi na mahalaga yun sakin,,ang mahalaga sakin maging ok ka,,makasama kita ng matagal..bb pwede tayong mag adopt kung gugustuhin natin ok,,please dont blame your self wala kang kasalanan kung bakit nangyayari to..please bb mangako ka sakin na susundin mo lahat ng sasabihin ng doctor para gumaling ka..sabi nang.asawa ko habang pinupunasan ang luha ko,,ang hirap lang tanggapin na sobrang.excited na kameng magkaanak pero hindi na mangyayari

PAUBAYATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon