"7am Wednesday"
"Pumasok sa kwarto ang Mama ni Hyun-Sik na si Mrs. Lee para gisingin ang dalawa sa pagkakatulog"
Mrs. Lee: Hyun-Sik, Seung-Ho magsibangon na kayo, 7 na ng umaga baka malate kayo sa school.
Seung-Ho: Hmmpfff! *Nag-inat* Goodmorning po.
Mrs. Lee: Nako mukhang may hang over pa kayo, nagluto ako ng Soup, kumain na kayo habang mainit pa, pinagtimpla ko na din kayo ng kape.
Seung-Ho: Sige po, salamat po Mrs. Lee.
"Umalis na ng kwarto si Mrs. Lee at pumasok na sa kanyang mga gawain sa Mansion"
Seung-Ho: Hyun-Sik huy! Gising na tulog mantika! Hahaha!
"Sinipa palayo ni Hyun-Sik si Seung-Ho sa kama at ginantihan naman ni Seung-Ho ng pagpalo ng unan kay Hyun-Sik para magising ito"
Hyun-Sik: Ano ba! Arghhh! Inaantok pa ako, gusto ko pang matulog!
Seung-Ho: Haha aba baka nagkakalimutan tayo! Ililibre mo ako mamaya ng Lunch kasi ikaw unang tumumba sa inuman natin kagabi haha!
Hyun-Sik: Hindi ako na unang na tulog! Ikaw kaya! Daya nito!
Seung-Ho: Anong hindi ka unang tumumba sa inuman kagabi? Haha oh ito tignan mo!
"Pinakita ni Seung-Ho ang pictures nya sa Phone nya na mahimbing na tutulog sa lamesa si Hyun-Sik"
Hyun-Sik: Tang ina nito! Akin na nga yang Phone mo, burahin mo yang pictures! Ang panget ko dyan hoy!
Seung-Ho: Bleehh!!! Haha may ebidensya ako haha bawal burahin hahaha~!!! Oh basta ah! Kaw taya sa Lunch natin mamaya.
Hyun-Sik: Oo na oo na! Aish!
"Sabay na nagalmusal ang dalawa, at pagkatapos nilang kumain ay nag paalam na muna si Seung-Ho na mag aayos na sya dun sa kwarto nya, kaya mag-isa sa Bahay si Hyun-Sik"
"Hyun-Sik POV"
"Tumunog ang Phone ni Hyun-Sik dahil may tumatawag"
"Ara is Calling!! Ring!!"
Hyun-Sik: Eh? Si Ara? Ano naman kaya meron....
Hyun-Sik: Hello Ara?
Ara: Hello Hyun-Sik! Goodmorning! See you both ni Seung-Ho mamaya sa class ah!?
Hyun-Sik: Ahh sige, see you later din.
Ara: Ano ba number ni Seung-Ho? Pwede makahingi?
Hyun-Sik: Hindi pwede eh, tsaka hindi ko din alam kung papayag sya hingin phone number nya, sensya na.
Ara: Ahh ganun ba sige sige hehe, oh basta ah kita nalang mamaya, bye!
"Binaba na ni Ara ang Phone call nya kay Hyun-Sik"
Hyun-Sik: Hmmm? Ano naman kaya sadya nya, at bakit gusto nya hingin phone number ni Seung-Ho?
"Nag ring ulit ang Phone ni Hyun-Sik"
"Seung-Ho is Calling! Ring!"
Hyun-Sik: Ahh hello! Oh ano nakaayos kana dyan?
Seung-Ho: Kanina pa, haha nasa parking na ako, kaw nalang inaantay namin ni Manong Driver dito!
Hyun-Sik: Sige papunta na ako dyan.
"End Call"
------
"In School"
Manong Driver: Master Go nandito na po tayo.
Seung-Ho: Ahh sige, salamat Manong.
YOU ARE READING
Heart Impound 심장 압수 Season1 (K-Drama BL) (Tagalog Version) (COMPLETED)
Romance"Best friends turn into love" Love has no eyes, love has no age, love has no culture or religion, love has no disabilities, love has no gender or race. All you need is two crazy guys. This Boy's Love Story K-Drama, centered on two best friends from...