제 15 화

1.1K 60 1
                                    

"Seung-Ho POV"

Seung-Ho: Isang oras nalang pala at uuwi na si Hyun-Sik, makapag handa na nga para sunduin.

"Nagtext si Seung-Ho kay Hyun-Sik."

"To Hyun-Sik: After 30 minutes nandyan na ako okay? Wag kana magbus pauwi. Ingat ka lagi dyan love you!"

"Habang busy sa pagtetext si Seung-Ho ay may kumakatok sa pintuan ng kwarto nya."

Misis Lee: Seung-Ho!? Nandyan ka ba?! *Nagaalalang pagsabi*

Seung-Ho: Nandito po ako, wait lang po.

"Naglakad si Seung-Ho papunta sa pintuan at pinagbuksan nya si Misis Lee.

Pagkabukas nya ay bumungad si Misis Lee na nag aalala, at maiyak iyak."

Seung-Ho: Oh? Misis Lee ano pong meron? Bakit ganyan po reaction nyo po?

Misis Lee: Basta, maya ko nalang sabihin, buksan mo yung tv mo sa kwarto mo at ilipat mo sa news!

Seung-Ho: Sige po, buksan ko na po.

"Binuksan ni Seung-Ho ang kanyang TV sa kwarto nya at nilipat sa News."

"TV: Live News update!

Kasalukuyang tinutupok ng apoy ang isang Barbecue House sa Jung-Gu, at hindi parin ito na aapula, at halos tumagal ang sunog ng 20 minutes na ngayon.

Na hihirapan ang mga bumbero na apulahin ang apoy dahil sa gawa sa kahoy ang Barbecue House na ito.

At kasalukuyan parin sinasagip ang na trap sa loob nito.

Isang binatang lalakeng nag ngangalang Lee Hyun-Sik ang empleyado nito ang sinasabing na trap sa loob dahil iniligtas nya ang mga katrabaho nito."

Misis Lee: Samahan mo ako sa pinagtatrabahuhan ni Hyun-Sik!

Seung-Ho: Halika na po, alis na po tayo!

"Natarantang reaksyon nila at umalis na agad sa Mansion.

Tinawag nya ang Driver at umalis na papunta ng Barbecue House."

-----

"Hyun-Sik POV"

"20 Minutes before the Fire incident in Barbecue House."

Manager: Hyun-Sik, paserve naman ng uling sa table 4, salamat.

Hyun-Sik: Ahh... Sige po Sir, on the way na po.

"Biglang may sumigaw na isang babaeng empleyado mula sa stock room ng Barbecue House."

Girl: AHHHHH!!!!! tulong!!!!! Nagliliyab ang stock room!

Manager: Ano!?

"Na pansin ng mga costumers ang malaking sunog na nanggagaling sa stock room, at lumabas mula dito ang napaka kapal na usok."

Manager: Hyun-Sik: Lumabas na kayo dito, at pakialalayan nyo na din mga costumer na makaalis dito, bilis!!!

Hyun-Sik: Opo sir!!!!

Manager: Ikaw! Kunin mo yung fire extinguisher!

Boy: Sige po Sir!!

"Halos nakalabas na ang mga costumers sa Barbecue House. At may hindi inaasahan pang nangyari."

Boy: Sir! Yung mga tanke ng gas! Nagliliyab na! Baka sumabog! Umalis na tayo dito Sir!!!!

Manager: Hah!!?? Umalis na tayo dito!!

"Biglang sumabog ang dalawang tanke ng gas sa loob ng stock room.

At nagpalala pa lalo ng sunog, at kumalat lalo ang apoy.

Heart Impound 심장 압수 Season1 (K-Drama BL) (Tagalog Version) (COMPLETED)Where stories live. Discover now