"Ara POV"
"Park Family Mansion Residence"
"Kasalukuyang naghahapunan sila Ara."
Madam Park: Ara at Mi-Young kamusta ang school?
Mi-Young: Maayos naman po, at marami po akong na kilala at naging kaibigan Auntie.
Ara: Medyo nakakapagod ang araw ngayon sa School Mom, ang daming activities na ginawa din kanina.
Madam: Good to hear Mi-Young, at hindi ka na out cast sa school.
And by the way Ara, kamusta pala kayo ni Seung-Ho? Nagkakausap ba kayo?"Tumingin si Mi-Young kay Ara ng may pag-aalala sa mukha."
Ara: Nakakapagusap naman po kami Mom, sadyang busy lang talaga din sya kaya wala kami masyadong oras na makapag usap.
Madam Park: Nakausap ko kanina si Mrs. Go about sa magiging kasal mo with Seung-Ho.
Ara: Ano po ang na pagusapan nyo?
Madam Park: Matutuloy parin ang kasal nyo kahit anong mangyari, lalo na yung nangyari sa inyo nung gabi ng Family Dinner natin? Pagpasensyahan mo na daw si Seung-Ho, sadyang moody lang daw sya.
Ara: Napatawad ko na po sya matagal na, kahit hindi po sya humingi ng pasensya sa akin eh ayus lang po.
Mi-Young: Excited na ako sa kasal nyo Ara, ayun nga lang matagal pa. Kailan nga ulit yun?
Ara: Kapag nakapag College na kami ni Seung-Ho, dun kami magpapakasal.
Mi-Young: Halos ilang months nalang pala bago ang graduation natin sa Senior High, kaya malapit na din yung araw ng kasal nyo.
Mi-Young: By the way Auntie, nakapag plano na po ba kayo saan gaganapin yung venue ng kasal?
Madam Go: For now hindi pa, pero dahil pinaalala mo, I'll reserve ng magandang venue tomorrow.
Mi-Young: I'm so excited Auntie! I can't wait!
"Pagkatapos nilang maghapunan, dumiretso na sila Ara at Mi-Young sa kinalang kwarto.
Ilang minuto lang ay lumabas ng kwarto nya si Mi-Young at pumunta sa kwarto ni Ara."
"Kumatok si Mi-Young sa pintuan ng kwarto ni Ara."
Mi-Young: Ara? Gising ka pa ba?
Ara: Oo gising pa ako, pasok ka nalang.
"Binuksan ni Mi-Young ang pintuan at pumasok na sa kwarto ni Ara."
Mi-Young: Bakit ka nagsinungaling kay Auntie about sa inyo ni Seung-Ho?
Ara: Huh? Kailangan ko lang gawin yun para hindi madisappoint si Mom sa akin.
Mi-Young: By the way, dahil nandito ako, kwento ka naman.
Ara: Kwento? Ano ikukwento ko sayo? Eh halos alam mo naman yung nangyayari sa akin.
Mi-Young: Feel ko may isa ka pang tinatago eh, I mean? May pinagtatakpan ka?
Ara: Huh? Wala noh! Ano ka ba.
Mi-Young: Wag ka magsinungaling, kilalang kilala kita hmmm?
Ara: Oh sige ito, sasabihin ko na.
Mi-Young: Okay umpisahan mo na magkwento.
"Umayos ng pagkakaupo sa kama nya si Ara, at si Mi-Young ay nakatingin kay Ara at nakapalung baba habang nakadapa ito sa kama."
Ara: I'll start with... Hyun-Sik.
Mi-Young: Hyun-Sik? Ano meron sa kanya?
Ara: Basta makinig ka bago mag react.
Mi-Young: Ok sige, go start again.
YOU ARE READING
Heart Impound 심장 압수 Season1 (K-Drama BL) (Tagalog Version) (COMPLETED)
Romansa"Best friends turn into love" Love has no eyes, love has no age, love has no culture or religion, love has no disabilities, love has no gender or race. All you need is two crazy guys. This Boy's Love Story K-Drama, centered on two best friends from...