"Ng natapos na ang meteor shower ay inaya na ni Seung-Ho si Hyun-Sik na may pupuntahan pa sila."
Seung-Ho: Halika na, baba na tayo dito pader, may iba pa tayong pupuntahan.
Hyun-Sik: Huh? Saan naman?
Seung-Ho: Dun oh!
"Tinuro ni Seung-Ho ang kanyang daliri sa direksyon kung na saan ang Night Market."
Hyun-Sik: Huy! Gusto ko yan! Haha halika na, bumaba na nga tayo.
Seung-Ho: Haha! Bili tayo couple dinosaur pajama, meron akong na kita kanina bago tayo magpunta dito hehe.
"Tumalon pababa si Hyun-Sik at inabot ang kanyang kanang kamay kay Seung-Ho na pag-anyaya na makababa ito."
Hyun-Sik: Abutin mo kamay ko, alalayan na kita bumaba dyan.
Seung-Ho: Ahh sige salamat.
"Inabot ni Seung-Ho ang kamay ni Hyun-Sik at bumaba na din ito sa malapad na pader."
"Sila ngayon ay nasa Night Market at hinahanap ni Seung-Ho ang pwesto ng tindahan kung na saan na kita nya ang Dinosaur Pajama habang naglalakad sila ng magkahawak kamay."
"Maraming taong nakapaligid sa kanila na kilala nila si Seung-Ho at nakita din nila na magkahawak kamay ang dalawa habang naglalakad ito.
Dahil sa kilalang kilala ng mga tao si Seung-Ho sa pagiging isang Pop idol at magaling na Actor kaya na star struck sila nung nakita nila si Seung-Ho.
Maraming kinikilig, maraming kumuha ng pictures sa kanilang dalawa, at lahat ng tao ay masaya sa kanilang na kikita kay Seung-Ho at Hyun-Sik dahil magkahawak kamay silang naglalakad."
"Aw! Nakakatuwa at nakakakilig naman itong si Seung-Ho at Boyfriend nya ata yang kaholding hands nya, nakakainggit!"
"So nag out na sa totoong pagkatao si Seung-Ho? Omg! But still I'll support him parin kahit ano mangyari! Love wins!"
"Girls! Picturan nyo sila! Ahhhhh!! Kakakilig sila noh! Ahhhh"
"Pre! Hanga na ako sa kanilang dalawa, hindi sila takot na ipakita sa lahat yung pagmamagalan nila noh?"
"Habang naglalakad sila Seung-Ho at Hyun-Sik ay na kita na nila yung shop."
Seung-Ho: Ayun! Haha.
Hyun-Sik: Wow! Ang cute naman dito.
"Sinalubong sila nung tindera sa Shop."
Tindera: Hala! Hindi ko inaasahan na may isang sikat na Artista na magpupunta dito, hehe ano ba sa inyo Seung-Ho?
Seung-Ho: Hehehe Pero now po Manang wag nyo nalang po ako ituring na sikat na personality hehe ordinaryong tao lang din po ako.
Ay Manang ayun po sana yung Dinosaur Pajama na kulay blue."Itinuro ni Seung-Ho yung nakadisplay na Dinosaur Pajama."
Tindera: Ahh ito ba? Aba tamang tama sa inyong dalawa ito, fit na fit sa inyo ito.
Hyun-Sik: Magkano po ba yan Manang?
Tindera: 46,073 Won lang yang couple Dinosaur Pajamas, kukunin nyo na ba?
Seung-Ho: Sige po Manang, bibilhin na po namin.
"Kinuha ni Seung-Ho ang kanyang wallet at kinuha nya ang pera nya at binilang, at nagbayad na sa tindera."
Seung-Ho: Ito na po ang 30,000 won, keep the change nalang po.
Tindera: Ah salamat, maraming salamat Seung-Ho hehe!
YOU ARE READING
Heart Impound 심장 압수 Season1 (K-Drama BL) (Tagalog Version) (COMPLETED)
Romance"Best friends turn into love" Love has no eyes, love has no age, love has no culture or religion, love has no disabilities, love has no gender or race. All you need is two crazy guys. This Boy's Love Story K-Drama, centered on two best friends from...