"Seung-Ho POV"
"Kinagabihan ay naghahanda na si Seung-Ho sa nalalapit na pagpunta nila sa Family Dinner kasama ang Family Park na nag-arrage o fix marriage sa kanilang anak na babae."
"Pero hindi masaya si Seung-Ho sa magaganap na family dinner, at iniisip parin nya si Hyun-Sik dahil hindi sila nagkita o nagkausap ng buong araw, at inaalala nya parin yung naging reaksyon ni Hyun-Sik dito sa pupuntahan nya mamaya."
"Kinuha ni Seung-Ho ang kanyang Phone para tawagan si Hyun-Sik"
"Phone Ringing"
Seung-Ho: Sumagot ka sana, gusto na kita makausap, please!
"At biglang may sumagot sa kabilang linya ng phone call"
Hyun-Sik: Oh? Napatawag ka ata?
Seung-Ho: I miss you na kasi eh.
Hyun-Sik: Ah okay.. *matamlay na sagot nya*
Seung-Ho: Bakit parang malungkot tono ng boses mo? May problema ba?
Hyun-Sik: Wala, wala, wag mo na alalahanin.
Seung-Ho: Bakit nga?
Hyun-Sik: Diba ngayon mo makikita yung babaeng ipapakasal sayo?
Seung-Ho: Oo, tsaka ano naman meron kung makikita ko na sya?
Hyun-Sik: Wala lang naman...
Seung-Ho: Wag ka na malungkot okay? Hindi naman ako mawawala sayo, at simpleng family dinner at papakilala lang sa akin yung babae, at wala din naman ako pakealam sa ipapakilala nila sa akin.
Hyun-Sik: Na iintindihan ko pero na tatakot kasi ako na baka mas lalo akong makagulo sa buhay mo.
Seung-Ho: Ano naman yang pinagsasabi mo? Hindi ikaw ang dahilan ng kaguluhan sa buhay ko, don't worry, babalik at babalik ako sayo ng buong buo okay?
Hyun-Sik: Sige at asahan ko yan, I love you!
Seung-Ho: I love you too!
Hyun-Sik: Ibababa ko na itong tawag, kailangan ko ng matulog, ingat ka.
Seung-Ho: Sige goodnight.
"End Call"
"Pagkatapos ng kanilang paguusap sa phone ay tuluyan ng umalis sa Mansion ang Pamilyang Go at pumunta na sa Giant Hotel na kanilang tagpuan"
-------
"Pagkababa nila ng kotse ay sila ng dumiretso sa pinariserbang VIP room.
At saktong nandoon si Madam Park at si Mister Park, at nagsiupo na sila sa kanilang pwesto sa lamesa."
Madam Go: Magandang gabi Misis Park and Mister Park.
Madam Park: Magandang gabi din. Oh! Ito na pala ang anak mo, napaka gwapo at napaka kisig.
Seung-Ho: Ah hello po, magandang gabi po Madam Park.
Mister Go: Bakit kayong dalawa lang Mister Park? Na saan ang dalagang anak nyo?
Mister Park: Ahh nandun lang sa wash room, maya maya at nandito na din sya.
Madam Park: Waiter! Pakihanda na ang mga pagkain, salamat.
Waiter: Masusunod po Madam.
Mister Park: Balita ko napakahusay mong Pop Celebrity Seung-Ho, kelan ka pumasok sa larangan ng Pagaartista?
Seung-Ho: Noong 2016 lang po ang pinaka una kong debut bilang isang Pop star po, tsaka po isa na din po akong actor.
Madam Park: Wow, good to hear that you have achievements, tsaka na alala ko nanalo ka ng 3 times award as lead actor awards sa mga movies and tv drama series, napakahusay mo.
YOU ARE READING
Heart Impound 심장 압수 Season1 (K-Drama BL) (Tagalog Version) (COMPLETED)
Roman d'amour"Best friends turn into love" Love has no eyes, love has no age, love has no culture or religion, love has no disabilities, love has no gender or race. All you need is two crazy guys. This Boy's Love Story K-Drama, centered on two best friends from...