"Makalipas ng isang oras ng Press Conference ay hinanap ni Seung-Ho si Hyun-Sik."
"Habang naglalakad ito sa Right Hallway ng Mansion ay na kita nya si Hyun-Sik na nasa Over Looking View Side.
Pinuntahan nya ito at kanyang niyakap habang nakatalikod at nakatingin si Hyun-Sik sa City View."
Seung-Ho: Uhm! Namiss kita Hyun-Sik!
Hyun-Sik: Oh nandyan kana pala.
Seung-Ho: Oo nandito na ako, tsaka tapos na yung Press Conference eh, hmm? Bakit mukhang malungkot ka?
Hyun-Sik: Napapaisip lang ako, pano kung dumating yung araw na matuloy yang kasal nyo?
Seung-Ho: Na rinig mo ata yung sagot ko sa mga Press noh? Well ito sasabihin ko na sayo, sinabi ko lang yun para hindi madisappoint sila Mom and Da sa akin.
Hyun-Sik: Eh ang tanong? Paano tayo? Paano mo masasabi yung sa relasyon natin?
Seung-Ho: Humahanap lang ako ng tyempo, pero for now I want to cherished every moment with you.
"Niyakap ni Seung-Ho ng mahigpit si Hyun-Sik."
Hyun-Sik: Aantayin ko dumating yung araw na masabi mo na sa kanila, kasi si Mama alam na nya yung tungkol sa atin.
Seung-Ho: Huh? So? Ano sabi ni Misis Lee sa atin?
Hyun-Sik: Si Mama sabi nya eh suportado nya relasyon natin, kung san ako magiging masaya eh masaya na din si Mama para sa akin, ayun sabi nya.
Seung-Ho: Nahihiya tuloy ako sayo... Buti ka pa na sabi mo na, eh samantalanh ako hindi pa.
Hyun-Sik: Hindi naman ako nagmamadali kung hindi pa right time na sabihin mo kay Madam Go yan, but kapag na sabi mo na yan sana maganda kalabasan.
Seung-Ho: Sana nga talaga....
"Tinignan ni Hyun-Sik ang kanyang phone at chineck nya kung anong oras na."
Hyun-Sik: 11pm na pala, halika pasok na tayo sa loob, tsaka malamig na dito sa labas.
Seung-Ho: Sige, para makatulog na din tayo.
"Naghawak kamay ang dalawa at pumasok na sa entrance ng Right Hallway ng Mansion."
"Nagpaalam na sa isat isa sila Seung-Ho at Hyun-Sik, at pumunta na sa kanilang mga kwarto."
------
"Hyun-Sik POV"
"Pagkabukas ng pintuan sa kanilang Apartment Room ay na kita nya si Misis Lee na kumakain."
Misis Lee: Oh Hyun-Sik... Nandyan kana pala, halika at samahan mo ako kumain at mukhang hindi ka pa naghahapunan.
Hyun-Sik: Hindi pa nga po ako naghahapunan Ma hehe.
"Umupo si Hyun-Sik at sumabay ng kumain kay Misis Lee."
"Na pansin ni Misis Lee ang malungkot na mukha ni Hyun-Sik."
Misis Lee: Anak? May problema ka ba? Bakit malungkot ka ata ngayon?
Hyun-Sik: Inaalala ko lang po kasi yung nakatakdang arranged marriage ni Seung-Ho.
Misis Lee: Yan ba dahilan kung bakit malungkot ka ngayon?
Hyun-Sik: Opo Ma..
Misis Lee: Alam mo Hyun-Sik, dadaan at dadaan talaga kayo sa mga pagsubok sa pagiibigan nyong dalawa ni Seung-Ho.
Hyun-Sik: Ayun nga po eh.
Misis Lee: Ito may payong Pagibig ako sayo anak. Kung iniisip mo na baka yan yung maging malaking hadlang sa relasyon nyo eh ang isipin mo ay isa itong pagsubok dahil simula't sapul eh ikaw at si Seung-Ho ay parehas na panganay at nag iisang anak sa pamilya.
YOU ARE READING
Heart Impound 심장 압수 Season1 (K-Drama BL) (Tagalog Version) (COMPLETED)
Romance"Best friends turn into love" Love has no eyes, love has no age, love has no culture or religion, love has no disabilities, love has no gender or race. All you need is two crazy guys. This Boy's Love Story K-Drama, centered on two best friends from...