Mở đầu + chương 1

119 4 0
                                    

Lời mở đầu

Cùng hắn lần đầu gặp mặt, thiếu niên kia một bộ áo trắng, tại Quỷ Cốc như lửa trời chiều dư huy làm nổi bật hạ lộ ra càng phát ra tuấn dật xuất trần. Bởi vì lấy lần đầu gặp mặt, hắn hơi khúc lấy eo, mở miệng gọi một tiếng "Tiểu Trang ".

Trải qua nhiều năm về sau, Vệ Trang nhớ lại lần kia mới gặp, không khỏi cảm thán phảng phất giống như cách một thế hệ, nhưng lúc đó cảm giác lại giống như đầu óc trên bờ cát vỏ sò, trải qua thời gian thủy triều ngày ngày cọ rửa, vẫn như cũ lóe u quang. Hắn hơi cong lấy eo dáng vẻ, như bị tuyết ép hơi cong xanh ngắt lỏng, khiêm tốn lại không mất kiệt ngạo; hắn nói chuyện thanh âm, giống gió nhẹ thổi qua lỏng Lâm Tuyết rì rào rơi xuống, mang theo thiếu niên đặc hữu nhu hòa; thác thân mà qua, trên người hắn hương vị, giống rừng tùng bên cạnh vừa làm tan dòng suối nhỏ, tinh khiết làm liệt.

Vệ Trang cúi đầu khẽ hôn người bên gối thái dương, hắn không ở bên người thời gian bên trong, Vệ Trang đi qua rất nhiều nơi, hắn cũng không so đo chỗ ở, không có sư ca địa phương coi như tại tráng lệ, cũng bất quá chính là cái chỗ đặt chân. Nhưng lưu sa thủ hạ đều biết, thủ lĩnh chỗ ở không cần bối khuyết châu cung, điêu lan họa tòa nhà, nhưng tất có rừng tùng thanh khê. Thủ lĩnh của bọn hắn cơ hồ mỗi đêm đều tại trong rừng tùng tản bộ, tuyết rơi thời điểm càng hơn, cũng thường xuyên ngay tại bên dòng suối trên đồng cỏ cùng áo mà nằm thẳng đến bình minh.

Mới tới thuộc hạ cảm thấy không hiểu, phí hết tâm tư mới tìm được phù hợp yêu cầu nơi ở, thủ lĩnh lại muốn ngủ ngoài trời. Cuối cùng sẽ có một ngày, không chịu nổi hiếu kì, đi hỏi thăm Triệu Phong, hắn đã cùng thủ lĩnh sáu bảy năm, đồng thời một mực phụ trách chỗ ở cái này chức trách. Triệu Phong nghe thôi, lại mặt lộ vẻ thương cảm chi sắc, trầm giọng nói ra: "Thủ lĩnh trong lòng của hắn... Có một người "Kia thuộc hạ thực là rộng rãi rộng lượng người, lúc này lại cũng tự dưng sinh ra chút sầu não tới.

Đêm đó Vệ Trang lại đi trong rừng tùng tản bộ, kia thuộc hạ ánh mắt nhìn hắn lơ đãng liền mang mấy phần đồng tình, tuệ như Vệ Trang, lập tức liền đoán được hắn nhất định là không biết từ ai kia nghe tới cái gì, dắt dắt khóe miệng tự giễu cười một tiếng."Sư ca a sư ca, chỉ có dạng này ta mới cảm giác ngươi một mực tại bên cạnh ta, trước kia chưa từng nghĩ tới trên đời này còn sẽ có một người để ta lo lắng đến tận đây, ngươi nhìn ngay cả ta mới tới thuộc hạ nhìn ta như thế điên dại, đều biết tiếc rẻ. Nguyên là ta nhìn lầm ngươi, ngươi đúng là như thế rất tuyệt người, lập tức mười năm, ngươi đến cùng ở đâu."Vệ Trang tại bên dòng suối trên đồng cỏ ngồi xuống, ánh trăng như tẩy, tuyết ép cành tùng, ào ào có âm thanh, Vệ Trang nhẹ chợp mắt mắt, lại là một đêm mộng đẹp, trong mộng hắn đúng hạn mà

Đến, mặt mày như lúc ban đầu.

(một)

Cái Nhiếp sinh ra ở Triệu quốc một cái có chút giàu có đại hộ nhân gia, tổ phụ của hắn là phú khả địch quốc thương nhân, phụ thân thì là Triệu quốc trụ cột vững vàng đại tướng quân. Cái Nhiếp sinh vô cùng tốt, hoàn toàn kế tục phụ mẫu ưu điểm, nho nhỏ trắng trẻo mũm mĩm một đoàn nhưng cũng có thể gọi người một chút nhìn ra tương lai nhất định là cái có thể so với Công Tôn át mỹ nam tử. Có thơ mây nói: "Núi có Phù Tô, thấp có hà hoa. Không gặp Tử Đô, chính là thấy cuồng lại."Tổ phụ liền đem "Tử Đô "Hai chữ làm Cái Nhiếp chữ, cũng mời đến tiên sinh dạy hắn vũ văn lộng mặc.

Cái Nhiếp cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, dài đến ước chừng mười hai mười ba tuổi niên kỷ, văn trị võ công mọi thứ tinh thông. Vóc người chưa nẩy nở nhưng thon dài thẳng tắp, mang theo người thiếu niên ngây ngô, tăng thêm vui mặc bạch y, bên hông lấy tối sầm lụa mặc một khối khắc vân lôi văn oánh oánh bạch ngọc trói buộc, càng có vẻ chiều cao ngọc lập. Hắn sợi tóc cực đen như mực, dùng một cây màu trắng dây lụa quán ở sau ót, hai bên buông thõng mấy sợi toái phát lộ ra khuôn mặt hình dáng mười phần nhu hòa. Gương mặt gầy gò, khóe môi thường xuyên hơi nhếch lên, tị nhược huyền đảm, hai đạo mày kiếm hạ như sơn điểm xuyết lấy một đôi màu hổ phách mắt phượng, lại dài lại mật mi mắt, văn nhã thanh tú bên trong lại không mất đỉnh thiên lập địa khí khái hào hùng. Phàm là thấy qua, đều khen: "Thật là một bích nhân cũng".

Mười hai tuổi năm đó tính toán mệnh tiên sinh đi ngang qua đóng phủ, nhìn thấy Cái Nhiếp nói hắn tương lai hẳn là ra đem vào tướng bất thế chi tài, lại xem ngón tay hắn tinh tế thon dài, đốt ngón tay rõ ràng, đạo hắn tương lai nhất định là một vị sử kiếm hảo thủ. Tại Cái Nhiếp mười hai tuổi sinh nhật năm đó, tổ phụ liền bỏ ra nhiều tiền mời người tạo một thanh kiếm, kiếm này mỏng như cánh ve, cùng tính bền dẻo mười phần, mười phần nhẹ nhàng linh hoạt linh động, múa kiếm phong thổi qua phảng phất lỏng ở giữa tuyết rơi, di thế xuất trần, cố danh vì "Tùng tuyết "Kiếm.

[QT][Vệ Nhiếp] Tuyết Lạc Tùng ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ