Chương 53

18 0 0
                                    

Buổi chiều, Tân Trịnh trong thành, gió thổi giơ lên, hay là rất lạnh, Tử Lan sơn trang còn tại như thường lệ kinh doanh, Tử Nữ đem Tử Lan sơn trang các cô nương đều triệu tập lại.

"Gần nhất tiếng gió như gì, chắc hẳn bọn tỷ muội đều đã biết được, những vật này là ta mấy năm nay một điểm tích súc, phân cho các ngươi, cũng không uổng công các ngươi cùng ta nhiều năm như vậy."

Nàng mỉm cười nhìn xem đông đảo cô nương xinh đẹp, "Dạng này thế đạo, nhân mạng tựa như cỏ rác, nữ tử chúng ta càng là như có thể tùy ý vứt thương phẩm như vậy, không có người để ý sống chết của chúng ta. Nhưng là các ngươi khác biệt, các ngươi là ta một tay mang ra cô nương.

Đáp ứng ta, coi như tất cả mọi người xem nhẹ các ngươi, các ngươi cũng muốn yêu mình, quý trọng chính mình. Một ngày nào đó, ta các cô nương đều sẽ tìm tới các nàng như ý lang quân, sinh con dưỡng cái, vui vẻ vượt qua cả đời này. Các ngươi đều đáng giá, bất quá, các ngươi nếu là trôi qua không tốt, có thể báo mộng nói cho ta, chân trời góc biển, ta tất phải giết. "

Các cô nương khóc nói: "Tử Nữ tỷ tỷ, ngươi không đi, chúng ta làm sao có thể đi đâu?"

"Đúng vậy a đúng vậy a, tỷ tỷ đối đãi chúng ta ân trọng như núi, sinh tử thời khắc, chúng ta há có thể một mình sống tạm bợ."

Tử Nữ đưa tay biến mất cách nàng gần nhất cô nương nước mắt, "Các ngươi biết cái gì mới gọi tử vong sao? Trên đời này không có người lại nhớ kỹ ngươi, khi mọi người có trời đàm luận lên ngươi thời điểm, không có người vì ngươi hơi triển nét mặt tươi cười, cũng không có người vì ngươi bi thương khổ sở.

Phảng phất ngươi liền chưa từng có tồn tại qua đồng dạng, đây mới thực sự là chết đi, cho nên, bọn muội muội, các ngươi ra ngoài hảo hảo sinh hoạt, đem chuyện xưa của ta giảng cho các ngươi hậu thế tử tôn, đây chính là đối ta tốt nhất báo đáp."

Các cô nương lau khô nước mắt, mặc riêng phần mình trang phục, đi theo Tử Nữ nhiều năm, các nàng đều là che giấu tung tích cao thủ. Rời đi thời điểm, các nàng không quay đầu lại, trong loạn thế, không bao giờ thiếu thê thê thảm thảm cáo biệt, đi theo mục tiêu của mình, các nàng cũng có riêng phần mình chiến trường.

Ngày thứ hai sáng sớm, Vệ Trang đẩy cửa phòng ra, lại là thần sắc khẽ giật mình, Tử Nữ một thân màu tím giáp nhẹ, tóc tím cao cao buộc lên, anh tư ào ào. Gặp hắn ra, tóc tím cô nương mỉm cười, chắp tay đối với hắn đi quân lễ, "Ngươi và ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nên biết ta xưa nay không là một cái hiếu thuận nữ hài, phụ thân ta trước khi chết, tiếc nuối lớn nhất chính là Vệ thúc thúc lâm nạn thời điểm, hắn chưa hầu ở bên cạnh thân. Cho nên hôm nay, ta khó được hữu tâm hiếu kính một lần, vạn mong công tử thành toàn."

Vệ Trang nhìn xem Tử Nữ, "Ngươi muốn ta thành toàn ngươi, thế nhưng là ta cũng bị người chi kéo, ngươi đây là muốn ta khi bội bạc tiểu nhân?"

Tử Nữ nói khẽ: "Đây chính là chuyện thứ hai, ngươi mặc dù xưa nay không nói, nhưng là ta biết, hắn... Sống không được."

Nàng nhìn Vệ Trang một chút, cười nói: "Ai nha, ta nhưng hiểu rất rõ các ngươi, tựa như ta biết, ngươi sẽ không theo ước định như thế đi tìm ta. Trên đời này ta quan trọng nhất hai người, đều sắp chết hoặc sinh tử chưa biết, ta một người hảo hảo còn sống lại có ý gì?"

Tử Nữ lần nữa đối Vệ Trang chắp tay, "Mời công tử thành toàn, đừng để ta làm như thế chật vật sự tình, chí ít ta cùng hắn, trên hoàng tuyền lộ, cũng có thể dắt tay đồng hành."

Ngôn từ chi khẩn thiết, Vệ Trang như thế nào cũng nói không nên lời cự tuyệt đến, "Đánh lên về sau, ngươi cũng không nên lập tức chết ngay, không phải, sẽ rất khó coi."

Hắn nói xong, quay người hướng sau núi đi đến, Tử Nữ cười to, "Ngươi cũng đừng quên, khi còn bé, Vệ thúc thúc thế nhưng là chính miệng tán dương qua ta, ta sao có thể cho hắn mất mặt?"

Cơ Vô Dạ lúc này còn tại chậm ung dung rửa mặt dùng bữa, hắn không định ngay lập tức đi nhìn hắn trong lưới con mồi, đồng thời nhân từ quyết định, để cho bọn họ sống đến ban đêm.

Hắn thậm chí còn trong phủ thưởng thức mấy ra mỹ lệ ca múa, hoàng hôn mười phần, hắn mới mang mấy vạn tinh binh, cơ hồ là toàn bộ Tân Trịnh tất cả thiện chiến binh sĩ, đi thăm dò xem ở trong lưới thoi thóp con mồi.

Tử Lan sơn trang tại trời chiều chiếu rọi, trang nghiêm túc mục, tĩnh mịch an tường. Cơ Vô Dạ cũng coi như kinh nghiệm sa trường, hơi có chút quân trận chi tài, tăng thêm quen thuộc địa hình, Tử Lan sơn trang xây dựa lưng vào núi, dễ thủ khó công. Hắn đầu tiên phái một đội tinh nhuệ nhất binh sĩ, tiến đến tranh núi, lấy pháo hoa làm hiệu.

Vốn cho rằng trọng yếu như vậy khu vực, Vệ Trang tất nhiên sẽ trọng điểm chăm sóc, nói không chừng chính hắn ngay tại kia, thế nhưng là Cơ Vô Dạ cũng không nhìn thấy bất luận cái gì chiến đấu dấu hiệu. Không ra một lát, pháo hoa thả ra, nếu không phải tuyệt đối tín nhiệm những người kia, Cơ Vô Dạ lúc này thật muốn hoài nghi bọn họ có phải hay không làm phản, như thế nào thuận lợi như vậy?

Cẩn thận từng li từng tí dẫn quân đội tiến lên, lúc này hắn đã đem tất cả cung nỏ tiễn thủ đều phái đi, đi theo hắn mặc dù cũng nhân số đông đảo, nhưng là đều là giáp nhẹ binh, bàn về vật lộn đến, tuyệt đối không phải Vệ Trang bọn hắn đối thủ. Cơ Vô Dạ một bên tiến lên, một bên sai người thả ra pháo hoa cảnh báo, từ bỏ phía sau núi, đến chi viện đại bộ đội.

Lúc này, bọn hắn đi qua kia phiến to lớn rừng tùng, muốn tiếp tục hướng về phía trước, liền nhất định phải xuyên qua, Cơ Vô Dạ đang muốn hạ lệnh, bỗng nhiên ầm một tiếng, trước mắt cái này một mảnh lục sắc lâm hải đột nhiên nổi lên lửa đến, một cái cây liên tiếp một cái cây, một đường đốt quá khứ, giống kim thu tháng chín kéo dài màu đỏ cây phong.

"Triệt thoái phía sau!", Cơ Vô Dạ hô to, kỳ thật cũng là vẽ vời thêm chuyện, sáng rực sóng nhiệt, binh sĩ không đợi hắn phát lệnh, sớm đã hướng về sau bỏ chạy.

Cũng không có qua bao lâu, liền bất động, chỉ nghe thấy phía trước một trận kêu rên, đợi Cơ Vô Dạ tiến lên xem xét. Vệ Trang tay cầm Sa Xỉ đứng ở đường bên trong, sau lưng bất quá mấy chục thất tuyệt kỹ viện đệ, áo đen tóc trắng, tại ánh lửa chiếu ứng hạ, tựa như Tu La.

Cơ Vô Dạ giật mình, xem ra, cung nỗ thủ nhất thời bán hội là đến không được, quả nhiên, tiến đến liên lạc người đầy thân là máu chạy về đến, "Tướng quân, triệt thoái phía sau xuống núi thời điểm tao ngộ phục kích, là Tử Nữ cùng thất tuyệt đường người."

Cơ Vô Dạ tức gần chết, bất quá hắn rất nhanh trấn định lại, "Những cái kia cung nỏ đều là tiên tiến nhất cường nỗ, bọn hắn lợi hại hơn nữa, cũng ngăn cản không được bao lâu, chúng ta chỉ cần vây chết bọn hắn, đợi cường nỗ vừa đến, chính là Quỷ Cốc đệ tử cũng mọc cánh khó thoát."

Hắn vung tay lên, Vệ Trang cũng rút ra Sa Xỉ, bọn hắn đồng thời thấp giọng quát nói.

"Giết!"

Thời gian trở lại đêm qua, Tử Nữ tại trong rừng tùng tìm tới Vệ Trang, năm năm qua, chỉ cần là tại Tử Lan trong sơn trang, Tử Nữ liền biết, luôn có thể tại cái này tìm tới hắn.

"Ta nhớ được ngươi khi còn bé nói, thế nhân đều vui mai trúc lỏng chờ khí tiết, nhưng ngươi hết lần này tới lần khác độc yêu cây phong. Bởi vì khi mùa thu tiến đến, cái khác cây lá cây bắt đầu biến vàng, tàn lụi, hư thối, nhưng lúc này mới chính là cây phong đẹp nhất thời điểm. Nó nhưng trầm tĩnh, nhưng chói lọi, ngươi còn nói nếu là về sau gặp được người yêu, không muốn mười dặm hồng trang, nguyện vì người này loại mười dặm Hồng Phong. Long trọng chói mắt, thiêu đốt mười dặm, tóc xanh tóc trắng, dắt tay cả đời."

Tử Nữ cười nói: "Ta khi đó liền muốn, không biết là nhà nào cô nương tiểu tử có tốt như vậy phúc khí, bất quá hiện tại xem ra, ngươi hay là thích cây tùng càng sâu."

Vệ Trang cũng không để ý tới nàng, "Ta muốn dầu hỏa ngươi chuẩn bị xong chưa?"

"Tự nhiên, ta làm việc ngươi còn không yên tâm?"

"Rất tốt, ngày mai nơi này, liền sẽ trở thành rừng phong, chỉ tiếc ngươi là không nhìn thấy."

Tử Nữ sắc mặt biến hóa, trầm giọng nói: "Ngươi muốn ta đi?"

"Cơ Vô Dạ mặc dù cảm thấy chính hắn có nắm chắc tất thắng, nhưng vì vạn vô nhất thất, hắn tụ tập bên trong tất cả binh lực, thời gian ngắn nhất làm cho ta vào chỗ chết. Đầu tiên, hắn sẽ chọn tại hoàng hôn, người buông lỏng nhất thời khắc, Tử Lan sơn trang phía sau núi, ở trên cao nhìn xuống, nghĩ đến hắn mới nhất mua cường nỗ chính là dùng tại nơi đây.

Ta để hắn nhẹ nhõm lên núi, Cơ Vô Dạ chắc chắn phát giác, bất quá, lúc này bọn hắn đi đến nơi đây, trước có biển lửa, sau có ta. Lúc này hắn liền sẽ muốn để hắn những cái kia ngu xuẩn cung nỗ thủ tranh thủ thời gian gấp rút tiếp viện, bất quá, muốn xuống núi nhưng là không còn dễ dàng như vậy. Tâm hoảng ý loạn bên trong, ta để lão Cố mang một nửa khác đệ tử, mai phục tại bên cạnh, bọn hắn tất nhiên không có chút nào phòng bị."

Vệ Trang lạnh lùng nói, phảng phất ngày mai, có nắm chắc tất thắng chính là hắn mình, "Đây là trong thành binh lực trống rỗng, ngươi mượn cơ hội này, nhất định thoát thân. Kêu lên Bạch Phượng, ngươi biết làm sao liên lạc hắn, sau đó trời cao biển rộng, ta cũng coi như không phụ người nhờ vả."

"Vậy còn ngươi? Coi như ngươi tại bọn hắn xuống núi lúc bố trí mai phục, vậy thì như thế nào, dù sao cũng là nghiêm chỉnh huấn luyện cường nỗ tay, lão Cố kéo không được bọn hắn bao lâu."

Vệ Trang nhìn một chút bên hông bình thuốc, "Vậy thì như thế nào, kéo không được, liền không kéo, ta tự có biện pháp." Thần sắc hắn hung ác quyết, "Quỷ Cốc đệ tử thế nhưng là quấy làm phong vân nhân vật, như thế quốc gia, không cần cũng được."

Chiến đấu kịch liệt tiến hành, Vệ Trang màu đỏ vàng kiếm khí tại bốn phía đi khắp, mỗi một lần xuất kiếm, chính là đổ xuống một đám người. Tiểu Lục hết sức chuyên chú ngắm lấy Cơ Vô Dạ yết hầu, một mũi tên tiếp lấy một tiễn, hắn cũng không biết phòng thủ, cũng chỉ là cố chấp như vậy hướng hắn bắn.

Lão Trương bọn hắn vây quanh ở hắn bên cạnh thân, "Tiểu hài, ngươi an tâm bắn tên, chúng ta thay ngươi dọn sạch chướng ngại."

Thế nhưng là người càng ngày càng nhiều, từng tầng từng tầng vây quanh, liền ngay cả Vệ Trang vung vẩy Sa Xỉ tần suất cũng chậm lại, Cơ Vô Dạ đột nhiên liền an tâm. Hắn quyết định trước tiên nghỉ ngơi chiến, cùng hắn con mồi nhóm chơi đùa , chờ đợi cường nỗ đến.

Lúc này thất tuyệt đường trừ Vệ Trang liền thừa Tiểu Lục coi như tổn thương hơi nhẹ, bọn hắn lẫn nhau dựa vào đứng chung một chỗ, Cơ Vô Dạ chậm rãi nói ra: "Lão phu hành quân đánh trận nhiều năm, kinh nể nhất quân nhân thiết huyết, bởi vậy ta nguyện ý cho các ngươi một cái cơ hội.

Nói cho cùng ta chỉ nghĩ muốn Vệ Trang, các ngươi đều là vô tội thụ hắn liên luỵ, nếu là lúc này chịu đầu hàng, bản tướng quân không những chuyện cũ sẽ bỏ qua còn có thể cho phép cho chư vị một quan nửa chức. Cùng hưởng vinh hoa phú quý, một bước lên mây, chẳng phải là khoái chăng?

Đương nhiên các ngươi cũng có thể không cần, nhưng ta phải nhắc nhở, cường nỗ vừa đến, các ngươi hẳn phải chết không nghi ngờ, bất quá ta tất nhiên sẽ không gọi các ngươi cứ như vậy chết rồi, chư vị đều là tiến vào ngục giam người, hẳn là rõ ràng thủ đoạn của ta..."

Một mũi tên đối diện phóng tới, Cơ Vô Dạ vội vàng hướng sau ngửa mặt lên, cái mũi tên này đem hắn mũ sắt gắt gao đóng ở trên sàn nhà.

Tiểu Lục lỏng cung, hắn mắt nhìn lão Tịch, cười lớn tiếng nói ra: "Thật sự là dông dài, như cái lão nương môn giống như."

Đây là hắn đời này nói câu đầu tiên đầy đủ, lão Tịch một thanh vuốt vuốt đầu của hắn, "Tốt tiểu hài! Nói đến thật tốt!"

Lão Trương nói ra: "Vệ lão đại, chúng ta đời này có thể gặp ngươi, chính là đến hạnh, ngươi đã cho chúng ta làm đủ nhiều, ngươi đi nhanh đi."

"Đúng vậy a, trên đời này rượu không có có thể vây khốn Vệ lão đại địa phương, tranh thủ thời gian phá vây đi, lão tử còn trông cậy vào Vệ lão đại báo thù cho ta a."

Bọn hắn kéo lấy tàn tật thân thể lao nhao nói, Vệ Trang lẳng lặng nghe, hắn mắt nhìn bầu trời, mặt trời lặn cuối cùng một vòng dư huy, tại khói đen bên trong không rõ ràng lắm.

"Chư vị mới lời nói, ta Vệ Trang tâm lĩnh, nhưng là trên đời này trừ hắn, ta không nguyện ý thiếu bất luận kẻ nào tình, " hắn hai chỉ phất qua Sa Xỉ lưỡi kiếm, "Kia lao ngục tai ương, tra tấn nỗi khổ, liền từ ta thay các ngươi thụ, ta liền không nợ các ngươi bất luận kẻ nào."

Lão Trương cười to, "Được a, Vệ lão đại, vậy chúng ta đời này thiếu ngươi, chỉ có thể đời sau còn."

Lúc này có người kêu lên: "Tướng quân, cường nỗ lập tức liền đến."

Cơ Vô Dạ lúc này đã lui rất xa, vẫn lòng còn sợ hãi, nghe nói đây, lập tức hô to: "Giết cho ta!"

Hắn lập tức sẽ cảm thấy, rời đi Vệ Trang trăm dặm, là đời này chính xác nhất quyết định. Lúc này thời gian phảng phất đứng im, Vệ Trang đứng ở nơi đó, tóc trắng nhuốm máu, áo đen túc sát, màu đỏ vàng mạnh hữu lực kiếm khí bốn phía chung quanh quấn, dần dần huyễn hóa thành một đầu màu đen giương nanh múa vuốt cự long.

Một chiêu phát huy đến cực hạn ngang qua bát phương, không lưu một tia sinh cơ, cũng không lưu một tia đường lui, hắn dùng hắn còn lại toàn bộ nội lực. Cự long bay múa quấn quanh, đang đến gần Cơ Vô Dạ trong mũi địa phương tiêu tán, hắn ngửa về sau một cái, kém chút rớt xuống mã đi.

Quang mang tận cởi, phương viên trăm dặm, chỉ có Vệ Trang ngạo nghễ sừng sững, chân trời kia xóa dư huy biến mất, Vệ Trang nâng lên tay áo lau đi khóe môi không ngừng tràn ra máu tươi, đem bên hông bình thuốc bên trong thuốc uống một hơi cạn sạch. Nhìn xem xông lên binh sĩ, hắn khẽ cười: "Cái Nhiếp, nguyên lai... Chúng ta thật là đồng dạng người." 

[QT][Vệ Nhiếp] Tuyết Lạc Tùng ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ