Chương 51

18 1 0
                                    

Tiểu Lục tại thất tuyệt đường đợi hai tháng, mỗi ngày cùng những đệ tử kia một đạo tập văn luyện võ, tất cả đầu đề đều là Vệ Trang cùng Hàn Phi tự mình chỗ mô phỏng, hai bọn họ mỗi đêm sẽ đến khảo thí.

Tiểu Lục nhỏ tuổi nhất, bất quá mỗi lần đều có thể nhổ được thứ nhất, Hàn Phi sẽ sờ sờ đầu của hắn, Vệ Trang tuy không có ngôn ngữ cử động thân mật như vậy, nhưng dù chỉ là chỉ một câu thôi khóe miệng, Tiểu Lục cũng sẽ dị thường vui vẻ.

Đệ tử còn lại đối với hắn cũng rất tốt, mặc dù bọn hắn có khi sẽ chế giễu hắn, nói hắn nói chuyện không lưu loát, lề mề chậm chạp, như cái lão nương môn. Bất quá Tiểu Lục biết, những nam nhân kia đều không có ác ý, tỉ như cái kia lão Cố, mỗi sáng sớm cũng sẽ ở hắn trong chén nhiều thả một quả trứng gà, dữ dằn đến một câu: "Tiểu hài, nhất định phải cho ta đều ăn!"

Lão Tịch có phần thiện khẩu kỹ, Tiểu Lục vì luyện tập nói chuyện, trong miệng ngậm lấy hòn đá nhỏ, mài đến miệng đầy bọng máu. Lão Tịch trọn vẹn mắng hắn một ngày, "Tiểu hài ngươi chủ ý rất phù hợp a, về sau cùng ca học, nhất định đem ngươi giáo hội."

Lão Trương, mỗi ngày luôn luôn mang theo một đám người đến tìm hắn so tiễn, sau đó tại toàn quân bị diệt thời điểm, đem hắn cao cao quăng lên đến, "Tiểu hài, ngươi cũng thật là lợi hại!"

Bọn hắn bản đều là mang tội chi thân, nhưng bản chất đều là cực kì người thiện lương, bất thiện ngôn từ, lại dùng hành động biểu đạt bọn hắn ấm áp. Cùng bọn hắn sinh hoạt chung một chỗ, Tiểu Lục cảm thấy mình rất hạnh phúc, bất quá hắn mỗi ngày mong đợi nhất nhìn thấy, hay là Vệ Trang kia cạn đến gần như không thể phát giác tiếu dung.

Hàn Phi rời đi đã có năm ngày, cái này năm ngày, Vệ Trang trên cơ bản là ở tại thất tuyệt đường, luyện công buổi sáng thời gian nâng lên giờ Dần, đệ tử nào thoáng lười biếng, hắn đi lên chính là một cước. Không có người kêu khổ, không chỉ là từ đối với hắn kính yêu, càng là bởi vì Vệ Trang so với bọn hắn càng khổ.

Hắn không chỉ có mỗi ngày giám sát bọn hắn huấn luyện, giờ tý, người đều tiến vào mộng đẹp, hắn lại một thân một mình tại võ tràng bên trên từng lần một diễn luyện kiếm chiêu, hoặc là ngồi tại nóc nhà ngưng lông mày trầm tư. Hắn mỗi đêm nghỉ ngơi tuyệt không vượt qua một canh giờ, nhưng mỗi ngày Tiểu Lục nhìn thấy Vệ Trang, vĩnh viễn thần thái sáng láng, như vậy tuỳ tiện tiêu sái.

Hắn... Thật sẽ không mệt không? Tiểu Lục nghĩ như vậy, buổi chiều, tất cả mọi người đã chìm vào giấc ngủ, hắn liền đứng dậy đi vào võ tràng. Xa xa liền trông thấy, Vệ Trang tại nóc nhà, đón gió mà đứng, tóc trắng áo đen, theo gió bay lên. Tiểu Lục chuyên chú nhìn xem, nhưng bất quá nhoáng một cái thần, hắn phát hiện Vệ Trang liền đứng ở trước mặt hắn.

"Xem ra ngươi ban ngày huấn luyện, cũng không cần công, ban đêm thế mà còn có sức lực đi dạo."

Lời nói dù lạnh, thật là cùng hắn một đạo đi đến trong rạp, Vệ Trang ngồi tại đối diện, Tiểu Lục cảm giác gió nhỏ chút.

"Cửu công tử. . . Có tiêu. . . Hơi thở sao?"

Vệ Trang lâu không đáp hắn, cũng không phải là không muốn, mà là hắn cũng không biết, vị kia áo tím công tử hiện tại như thế nào. Hàn Phi đi về sau, Tử Nữ tại hắn trong phòng phát hiện ngày xưa truyền tin sở dụng hương dẫn, chỉnh chỉnh tề tề xếp tại trong ngăn tủ, không có này hương, chim đưa thư liền không cách nào biết được vị trí của hắn.

"Hừ, giá rẻ không dùng được quan tâm, ngươi cảm thấy hắn sẽ cần?"

"Cửu công tử. . . Nói, hắn sẽ. . . Không có chuyện gì, ta quan tâm, là. . . Ngươi. . . Đang lo lắng cái gì?"

Vệ Trang nghe thôi cười lạnh nói, "Thú vị, xem ra, ngươi không phải đến đi dạo, tiểu quỷ, làm ta người nghe, ngươi còn chưa đủ tư cách."

"Cửu công tử nói. . . Ngươi luôn luôn. . . Dạng này, ta. . . Biết ngươi nghĩ bảo hộ chúng ta. . . Thế nhưng là ta không cần, ta sẽ bắn tên. . . Ta muốn, chúng ta đều nghĩ. . . Bảo hộ ngươi."

Vệ Trang sửng sốt, hắn nhìn xem trước mặt cái này không kịp bả vai hắn như vậy cao tiểu hài, trước đây thật lâu, cũng có một người dạng này cùng hắn nói qua, lúc đó bọn hắn đều là thiếu niên. Cho nên, như vậy ngây thơ, một cái dám giảng, một cái khác, cũng liền tin.

Tiểu Lục lấy dũng khí nói lời trong lòng, lúc này lại có chút co quắp, thấy Vệ Trang ánh mắt sáng rực nhìn qua, hắn nhất định là trào phúng mình.

Trầm mặc thật lâu, bên tai chỉ còn lại tiếng gió rít gào, Vệ Trang thanh âm trầm thấp vang lên, "Tiểu quỷ, ngươi... Sợ hãi tử vong sao?"

Hàm Dương trong cung, Triệu Cao nhắm mắt ngồi tại trước bàn, dài nhỏ ngón tay xoay chuyển, to lớn nhện tại giữa ngón tay xuyên qua."Đại nhân, vừa mới đạt được tin tức, Hàn Phi ngày mai liền có thể đến."

Nghe thuộc hạ thông bẩm, trên mặt hắn ý cười hiển hiện, "Bên kia chuẩn bị như thế nào?"

"Trịnh quốc nhà phụ cận đã an bài tốt nhân thủ, chỉ cần vương thượng triệu kiến Hàn Phi, ba ngày về sau, Trịnh quốc thụ Cửu công tử Hàn Phi sai sử, giả tá xây dựng linh mương làm tên, ý đồ hao phí Tần quốc nhân lực tài lực, trì hoãn tiến đánh Hàn quốc. Tội ác bại lộ, Trịnh quốc sợ tội tự sát, nhưng kỳ trước khi chết có cảm giác tại vương thượng đại nghĩa, viết xuống một phần nhận tội sách, mà phần này hắn ký tên đồng ý nhận tội văn thư sẽ đúng hạn hiện lên đến vương thượng trước mặt."

"Làm khá lắm, bất quá, hiện lên cho vương thượng đồng thời, để người liền đem tin tức tràn ra đi."

"Đại nhân anh minh, kia Cửu công tử ăn nói khéo léo, vạn nhất vương thượng thụ che đậy, khó đảm bảo không hiểu ý mềm."

Triệu Cao cười cười, mở mắt ra, "Hợp cách người săn đuổi, tự nhiên sẽ không ở hắn dệt trong lưới có bất kỳ có thể để cho con mồi đào tẩu lỗ thủng."

"Thế nhưng là, dù cho chúng ta đem Hàn Phi tội danh ngồi vững, nhưng nếu là hắn liều chết không nhận, vương thượng dù sao thưởng thức hắn, có lẽ tội không đáng chết."

Triệu Cao nhìn xuống thuộc một chút, "Làm Địa tự cấp sát thủ, ngươi đã rất không tệ, bất quá, ngươi có biết giết người cảnh giới tối cao, chính là giết kỳ tâm."

Hắn đứng dậy, đi đến dưới mái hiên, nơi đó đã kết đầy mạng nhện, "Vây sư tất khuyết, con mồi vùng vẫy giãy chết, là bởi vì nội tâm còn có hi vọng, như là đã vào lưới, làm gì lại để cho trong lòng của hắn ôm lấy bất luận cái gì buồn cười kỳ vọng đâu?"

Hắn tiện tay ném cho kia thuộc hạ một quyển mật lụa, "Nói với Cơ Vô Dạ, để hắn bên kia cũng thời khắc chuẩn bị, đến thời cơ thích hợp, Hàn quốc, liền có thể từ ta Đại Tần săn giết trên danh sách biến mất."

Thất tuyệt đường bên trong, Tiểu Lục hừ nhẹ một tiếng, "Vậy thì có cái gì. . . Thật là sợ, nam tử hán. . . Đại trượng phu. . . Mới không sợ."

Vệ Trang khóe miệng nhẹ cười, "Chết xác thực không phải sợ, thế nhưng là đối với những cái kia để ý ngươi người, ngươi chết chính là tai hoạ ngập đầu, ngươi sẽ còn trả lời buồn cười như vậy dứt khoát sao?"

Nam hài trầm mặc, hoàn toàn chính xác, ngày đó đối mặt những con sói kia bầy, hắn không có chút nào sợ hãi, thế nhưng là duy nhất không yên lòng chính là hắn tuổi già nhiều bệnh ông nội.

"Hắn không muốn để ta biết hắn tin tức, buồn cười, hắn thế mà cảm thấy làm như vậy đang bảo vệ chúng ta, hoặc là nói, một người đối mặt tử vong, chí ít có thể không có vướng víu."

Tiểu Lục chợt ngẩng đầu lên, mặt mũi tràn đầy không thể tin, "Như thế nào, tiểu quỷ, ngươi không phải hỏi, thế giới của ta, cũng không phải ngươi có thể tiếp nhận."

Vệ Trang liếc mắt nhìn hắn, "Tiểu quỷ, ngươi đi đi, nơi này không lâu sẽ trở thành Tu La tràng, ngươi còn quá nhỏ, không nên chôn vùi tại đây."

Tiểu Lục vốn là có rất nhiều lời muốn nói, nhưng nhất thời không biết nói cái gì, nghe nói lời ấy, lập tức hô to: "Ngươi. . . Các ngươi đều tại. . . Để ta đi đâu?"

"Buổi sáng ngày mai ta sẽ cùng tất cả mọi người nói, muốn đi đều có thể đi, cái này thế đạo, cũng không phải tất cả mọi người đều có lại sống một cơ hội duy nhất."

"Ta. . . Cũng là không đi, mọi người ở đâu, ngươi. . . Ở đâu, ta ngay tại đâu."

Vệ Trang xì khẽ nói: "Không có chút giá trị chết đi, nếu vì cái gì hư vô mờ mịt tình nghĩa, rất không cần phải, các ngươi lưu thêm một người tại cái này, ta liền thêm một cái vướng víu."

Tiểu Lục nhìn trước mắt cái này lãnh khốc thanh niên tóc trắng, mặc dù ở chung vẻn vẹn hai tháng, thế nhưng là đã đủ để để Tiểu Lục hiểu rõ, cái này nhìn như băng lãnh bề ngoài hạ viên kia mềm mại ấm áp trái tim.

"Ngươi muốn chúng ta. . . Đi, thế nhưng là thiên hạ. . . Khắp nơi đều tại. . . Đánh trận, ngươi muốn chúng ta đi địa phương, liền nhất định an toàn sao?"

"Đương nhiên", Vệ Trang ngữ khí bỗng nhiên liền trở nên có chút nhu hòa, "Bởi vì thế giới này bên trên, ta để ý hoặc từng tại ý người đều ở nơi đó."

"Thế nhưng là chúng ta để ý người ngay tại cái này!"

Sau lưng bỗng nhiên vang lên tiếng bước chân, tất cả thất tuyệt đường đệ tử đều đến, lấy lão Cố cầm đầu, nhao nhao nói ra: "Chúng ta bản đều là chút người bình thường, nếu không phải Vệ lão đại, ai cũng không sống tới hôm nay, chúng ta vốn là thiếu ngươi cái mạng."

"Đúng, thế đạo này, trừ Vệ lão đại, ai đem chúng ta mệnh khi mệnh rồi?"

"Không sai, đời này cùng định Vệ lão đại, cho dù chết, huynh đệ ta cũng nhận!"

Bọn hắn lao nhao nói, Vệ Trang liền lẳng lặng nhìn xem, Tiểu Lục nội tâm hết sức kích động, "Ông nội thường nói. . . Sĩ vì tri kỷ. . . Người chết, ngươi không thích. . . Cửu công tử. . . Làm quyết định. Kia. . . Ngươi. . . Không thể can thiệp chúng ta."

"Tiểu hài nói không sai!"

Mọi người cùng kêu lên phụ họa, chỉnh tề quỳ xuống, "Chúng ta biết mình đem đứng trước cái gì tình cảnh, mời Vệ lão đại, tôn trọng quyết định của chúng ta. Vì quốc gia cái gì, chúng ta mới không có cao thượng như vậy, nhưng vì ngươi, xông pha khói lửa, không chối từ."

Vệ Trang ngẩng đầu, hắn nhìn thấy Tử Nữ đứng tại cách đó không xa, cười nhẹ nhàng, dốc lòng dạy bảo đệ tử vờn quanh ở bên, sớm tại thật lâu trước đó mất đi tình nghĩa hai chữ, phảng phất lại trở lại hắn ngực.

"Đã đều như thế có tinh thần, võ tràng mười vòng thêm đến hai mươi, lập tức đi ngay."

Hắn khóe miệng nhẹ cười, cao giọng nói. 

[QT][Vệ Nhiếp] Tuyết Lạc Tùng ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ