Chương 50

24 1 0
                                    

Giờ ngọ triều hội kết thúc, bất quá một canh giờ, văn bản rõ ràng triệu lệnh liền đưa đến Tử Lan sơn trang, người hầu sinh tình cũng mậu đọc chậm dài dòng phức tạp tán tụng ngữ điệu. Kỳ thật thông thiên xuống tới, đào đi những cái kia dối trá buồn nôn, bất quá chỉ là, để Hàn Phi sáng sớm ngày mai liền cùng Tần quốc sứ đoàn một đạo trở về Hàm Dương.

Tuyên đọc xong triệu lệnh, theo lý thuyết nên tiến cung chào từ biệt, bất quá Hàn Phi cũng không muốn lại đi thấy những cái kia tự cho là đúng âm hiểm sắc mặt, thời gian quý giá, hắn chỉ nghĩ dùng để gặp một lần người hắn yêu.

Đi vào công chúa tẩm điện, còn chưa vào cửa, hồng liên liền cười chạy tới, ôm cổ của hắn."Cửu ca, ngươi nhìn, ta mới thêu khăn tay, xem được không?"

Thiếu nữ chỉ vào trên giường đỏ tươi khăn lụa, "Đây chính là người ta xuất giá thời điểm muốn dùng đây này, ta thêu ba ngày, lúc này mới cảm giác hài lòng điểm."

Hàn Phi đem nàng từ trên thân giật xuống đến, đặt tại trên ghế, thanh sắc câu lệ, "Cái nào nói ngươi muốn thành thân rồi?"

"Chính là cùng Cơ Vô Dạ công tử a, Cửu ca ngươi kinh ngạc như vậy làm gì?"

"Liền cái kia tướng mạo xấu xí còn tự cho là phong lưu ngu xuẩn? ! Ngươi khi nào thích hắn rồi?"

"Ta..." Thiếu nữ thực tế không sở trường nói dối, "Ta chính là thích, ta chính là muốn gả cho hắn làm sao vậy, khi nào thích một người không phải hỏi ra cái tại sao tới?"

Hồng liên thanh âm có chút run rẩy, hốc mắt có chút ướt át, "Mà lại... Mà lại phụ vương không phải vẫn nghĩ để ta gả cho hắn sao? Ta nhanh chóng cùng cơ một hổ thành hôn, phụ vương khẳng định rất vui vẻ, sau đó ta liền có thể cầu hắn, cầu hắn không muốn... Đừng để Cửu ca đi Tần quốc."

Thiếu nữ mặc dù cực lực nhẫn nại, rốt cục vẫn là thấp giọng khóc thút thít, nàng đầu tựa vào Hàn Phi trong tay áo, bả vai không ngừng run run.

Những ngày này, bọn hắn dù đều tận lực giấu diếm, mặc dù Vệ Trang cực độ không đồng ý, nhưng hắn đến cùng cũng phối hợp Hàn Phi, vì hồng liên tại cái này loạn thế trong mưa gió, hết sức lại nhiều chống đỡ một khắc dù, dù chỉ là một khắc.

Thế nhưng là bọn hắn đều phạm một sai lầm, hồng liên sớm đã không phải cái kia vẫn như cũ hồn nhiên ngây thơ, vô ưu vô lự tiểu công chúa.

Nàng mỹ lệ thông minh, sẽ ngự rắn, làm thuốc, Xích Luyện kiếm cũng sử dụng càng thêm thành thục, nàng cũng học xong che dấu tình ý của mình, chỉ là ngẫu nhiên không nhịn được đối Vệ Trang bóng lưng si ngốc ngóng nhìn.

Hàn Phi nhẹ nhàng vuốt thiếu nữ gấm hoa tóc dài, tiểu công chúa lớn lên, thế nhưng là vô luận như thế nào, hồng liên trong lòng hắn mãi mãi cũng là cái kia ngang ngược đáng yêu, mẫn cảm thiện lương tiểu muội muội.

"Ngươi từ nhỏ đi theo bên cạnh ta, Cửu ca khi nào dạy qua ngươi, muốn bắt hạnh phúc của mình đi cược rồi?"

"Ta biết a, thế nhưng là ta không muốn rời đi ngươi, ta... Ta thật vô dụng Cửu ca, trừ cái đó ra, ta rốt cuộc nghĩ không ra cái gì khác có thể giúp ngươi."

Hàn Phi cười cười, hắn nâng lên thiếu nữ mặt, thay nàng lau đi nước mắt, "Hồng liên, ngươi ghi nhớ , bất kỳ cái gì thời điểm, đều không cần đem mình hi vọng ký thác vào một người khác trên thân. Phụ vương, ta , bất kỳ người nào đều không được, ngươi sướng vui giận buồn, vận mệnh của ngươi muốn từ chính ngươi chưởng khống. Cho nên, càng không được tuỳ tiện vì ai đánh cược chính mình toàn bộ, ai cũng không đáng."

Thiếu nữ chưa bao giờ thấy qua ca ca của nàng như thế nghiêm chỉnh cùng nàng nói chuyện, rất có xa nhau ý vị, nước mắt lần nữa tuôn ra, bất quá thiếu nữ nội tâm lại bình tĩnh rất nhiều.

"Cửu ca ngươi yên tâm đi, ta sẽ không lại phạm hồ đồ."

"Đúng không, chúng ta hồng liên muốn mỗi ngày vui vui sướng sướng, muốn cùng thích người bạch đầu giai lão, những cái kia phiền lòng sự tình, liền đều giao cho Cửu ca."

Hàn Phi vỗ vỗ hồng liên đầu, thiếu nữ hướng hắn mỉm cười, "Đối Cửu ca, ta thay ngươi làm hai thân quần áo, nghe nói Tần quốc vui đen, ngươi cũng không thể cũng mặc như vậy, quá khó nhìn á!"

"Tốt, mau dẫn ta đi xem một chút, hay là muội muội đau ca ca."

Thiếu nữ khôi phục vui vẻ, hoặc là nói bức bách mình vui vẻ, Hàn Phi từ nàng lôi kéo, tại trong cung điện chạy loạn, tựa như khi còn bé như thế, đem một màn này thật sâu khắc vào trong lòng.

Tại Tân Trịnh dạo qua một vòng, Hàn Phi cùng tất cả mọi người chào tạm biệt xong, cuối cùng trở lại Tử Lan sơn trang, vào cửa một cái chớp mắt, hắn liền thấy Tử Nữ đứng ở nơi đó. Nàng mặc một kiện màu tím váy dài, tóc tím xõa, liền đứng tại dưới mái hiên, lẳng lặng nhìn hắn.

Hàn Phi cười khổ, trên thế giới này, hắn có thể chứa làm không thèm để ý chút nào cùng bất cứ người nào cáo biệt, thế nhưng là a Tử...

Thôi, Hàn Phi đi qua, một thanh dắt Tử Nữ tay, hướng sau núi đài cao đi đến, dù sao a Tử với hắn, sớm đã không phải người khác.

Tuyết tan rã về sau, gió càng thêm lạnh lẽo, Hàn Phi vì Tử Nữ phủ thêm miên bào, khe khẽ thở dài, "Ta còn tưởng rằng ngươi... Không muốn gặp lại ta."

"Nếu như không phải ta tìm ngươi, ngươi liền định dạng này, lặng yên không một tiếng động rời đi?"

Hàn Phi trầm mặc, Tử Nữ không có nhìn hắn, nhàn nhạt hỏi một câu, "Khi nào thì đi?"

"Sáng sớm ngày mai."

"Tốt, ngày mai, ta cùng ngươi cùng đi." Tử Nữ nói liền quay người chuẩn bị rời đi.

Hàn Phi kéo nàng lại, đem tóc tím cô nương một mực ôm vào trong ngực, lạnh thấu xương trong gió lạnh, mới có thể nhất cảm nhận được lẫn nhau lồng ngực nóng bỏng.

"A Tử, ngươi có biết, ta kỳ thật cũng cùng thường nhân không khác, sợ cô nương yêu dấu sinh khí, sợ người lạ bệnh cũ chết, sợ không thể cho phép nàng một cái mỹ hảo quang minh tương lai."

Hàn Phi tại Tử Nữ bên tai thấp giọng nói: "Hiện tại, ta hiển nhiên là làm không được những này, vậy ta có có thể nào để tâm ta yêu cô nương bởi vì ta mạo hiểm?"

Tử Nữ đưa tay đẩy hắn, "Tự cho là thông minh, làm sao, ta là cái vướng víu sao? Ta cần ngươi bảo hộ sao?"

Hàn Phi lại đưa nàng ôm càng chặt, "A Tử, cái này trong loạn thế nguy cơ tứ phía, mà ngươi, là ta duy nhất uy hiếp."

Thân ở cuồng phong mưa rào, toàn thân vết thương chồng chất, dù là biết rõ phía trước chính là vách núi tuyệt bích, cũng y nguyên không sợ tiến lên.

Thế nhưng là duy nhất e ngại, đã không thể để cho nàng vui vẻ hạnh phúc, còn muốn cho nàng đứng tại bên cạnh thân, thay mình cản chút tổn thương, cuối cùng trơ mắt nhìn xem nàng rơi xuống.

Tử Nữ rốt cục không giãy dụa nữa, bàn tay trắng nõn trèo lên áo tím công tử bả vai, nàng thật sâu yêu Hàn Phi, kính nể hắn tài trí, không oán không hối duy trì thực tiễn hắn tất cả quyết định. Cho nên Tử Nữ tự nhiên biết, một ngày nào đó, nàng gặp phải dạng này tình cảnh.

Nàng từ nhỏ cũng không phải là một cái đồng tình phản ứng nữ hài, Hàn Phi không muốn, nàng cũng như thường có thể cùng hắn cùng đi Tần quốc, cũng có một trăm loại phương pháp không cho hắn biết.

Thế nhưng là nàng không thể, Hàn Phi vừa đi, liền chỉ còn Vệ Trang một người, hắn cùng màn đêm đối kháng cần giúp đỡ, mà lại Tử Lan sơn trang nhiều như vậy nữ hài, nàng cũng muốn an bài tốt các nàng đường ra.

Khi còn bé liền cho rằng, đồng sinh cộng tử, thực tế là một kiện cực kỳ lãng mạn sự tình, cần phải để nàng bỏ xuống hết thảy, từ bỏ nàng chiến trường, không thể, làm không được.

Tử Nữ đem mặt chôn ở Hàn Phi nơi cổ, "Đáp ứng ta, coi như lại khó, cũng nhất định muốn sống sót."

Hàn Phi ôn nhu nói: "A Tử, hi vọng đời sau, ngươi và ta liền làm một đôi dân chúng tầm thường, liền một cái bình thường tiểu viện, chúng ta dắt tay cả đời, con cháu cả sảnh đường."

Tử Nữ cười, "Ta cũng không biết, Cửu công tử khi nào tin thế mà nói."

"Ta đích xác bác bỏ qua, người đem hi vọng ký thác hư vô mờ mịt đời sau, không bằng bắt lấy lập tức, không lưu tiếc nuối."

Hàn Phi tại tóc tím cô nương gương mặt in dấu xuống một hôn, "Mới vừa nói, ta cùng người thường không khác, mặc dù không biết có thể hay không thực hiện, nhưng ta nguyện vì ngươi ưng thuận cái này."

Tử Nữ lại lắc đầu, "Không được, ngươi không biết cô nương gia là rất lòng tham sao? Đời sau cũng không đủ, ta muốn ngươi đời đời kiếp kiếp đều nhớ kỹ."

Nàng nhẹ nhàng đẩy hắn ra, sửa sang lại áo bào, đã khôi phục thành cái kia mỹ lệ giảo hoạt nữ tử, giống như mới gặp, nàng giúp Hàn Phi cản quỷ binh tập kích, đứng ở một bên nhìn xem hắn trên mặt đất run lẩy bẩy.

Nhiều năm như vậy, hắn yêu dấu cô nương, vẫn luôn chưa từng thay đổi. Hàn Phi nghĩ thầm, mặc kệ cái kia một thế, dung nhan biến thành bộ dáng gì, hắn tất nhiên có thể tại thác thân mà qua một nháy mắt, liền nhận ra nàng tới.

Nghĩ như vậy, khóe miệng liền không tự chủ giương lên, Hàn Phi cực trịnh trọng nhẹ gật đầu, cao giọng nói ra: "Được." 

[QT][Vệ Nhiếp] Tuyết Lạc Tùng ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ